• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    CỬA TỰ ĐỘNG VŨ HOÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG - SỐ 1 VIỆT NAM

    CHUYÊN XUẤT NHẬP KHẨU - TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG HỆ THỐNG CỬA TỰ ĐỘNG

    Với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực công nghệ và sự đổi mới của nền kinh tế hiện đại như ngày nay, đã đưa đời sống của người dân lên một tầng cao mới. Vì thế việc ứng dụng hệ thống cửa cổng tự động vào các lĩnh vực trong cuộc sống ngày càng được ưa chuộng hơn.

    Trong số đó cửa kính trượt tự động đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường nhất là các mô hình văn phòng công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà hàng…

    Cửa tự động

    Cửa tự động NK chính hãng 100%

    Bên cạnh đó sản phẩm cửa tự động được thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, ứng dụng nền công nghệ cao từ Châu Âu vào trong quá trình hoạt động của bộ cửa đi kèm với  nhiều chức năng đa dạng thông minh mang lại cảm giác an toàn, thân thiện đến với người dùng và đảm bảo được tính an ninh cao hơn.

    I. CỬA TỰ ĐỘNG ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO?

    Cửa tự động là thiết bị điều khiển đóng mở cánh cửa một cách tự động, vận hành chính nhờ vào nguồn điện và sự liên kết với các bộ phận khác giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng. Sản phẩm cửa trượt tự động ngày càng phát triển, được lắp đặt rộng rãi không chỉ ở các lĩnh vực kinh doanh mà tại các khu vực dân sinh, nhà ở, nơi công cộng đều ứng dụng phổ biến.

    Với bộ điều khiển board mạch xử lý thông minh, động cơ vận hành mạnh mẽ, cơ chế hệ điều hành tự động, nhận diện vật cản một cách chính xác nhờ vào hệ thống cảm biến => Đem lại hiệu quả cao khi sử dụng cửa, nâng cao nhu cầu chất lượng cuộc sống và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

    Cửa tự động xếp trượt

    Đa dạng mẫu mã trên cửa tự động

    Sỡ hữu nhiều tính năng đa dạng, chi phí lắp đặt tương đối nhưng lợi ích mang lại vô cùng lớn do đó cửa trượt tự động trờ thành thiết bị được ưa chuộng hàng đầu cho mọi công trình trong nước và trên toàn thế giới.

    II. CÁC LOẠI CỬA TỰ ĐỘNG THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

    - Tuỳ từng vị trí, môi trường, không gian lắp đặt sẽ tương ứng với những dòng cửa mở tự động khác nhau. Vì vậy để có thể chọn lựa chính xác mẫu cửa phù hợp nhất quý khách cần phải nắm rõ những điểm cơ bản nhất về từng loại cửa đó.

    - Dưới đây là những dòng cửa tự động đang được ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay:

    • Cửa trượt tự động
    • Cửa mở tự động
    • Cửa trượt cong
    • Cửa xoay
    • Cửa xếp gấp
    • Cửa trượt xếp lớp

    1. Cửa trượt tự động

    - Là một trong những dòng cửa tự động đóng mở chiếm thị phần lớn trên toàn thế giới, vận hành dựa trên bộ máy thông minh.

    - Có khả năng nhận tín hiệu, phân tích xử lý và truyền lệnh hoạt động. Chúng được thiết lập nhỏ gọn bên trong thanh ray, kích hoạt cánh cửa trượt theo phương ngang khi có người qua lại.

    Cửa trượt tự động

    - Chỉ thực hiện chu trình đóng/mở cửa khi có tín hiệu từ bộ phận cảm biến và hệ điều hành.

    - Vận hành nhẹ nhàng, êm ái, ít hư hỏng, tuổi thọ lâu và rất an toàn cho người dùng.

    - Mẫu cửa này thích hợp để lắp đặt cho các hệ thống như: Trường học, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, trung tâm thương mại, diêu thị, điện máy…

    2. Cửa mở tự động

    - Về nguyên lí hoạt động cũng giống như dòng cửa trượt tự động. Nhưng đối với mẫu cửa mở được cấu tạo chủ yếu là 1 cánh cửa, đóng/mở cửa ở 1 góc  90 độ và cần có thêm không gian để cửa vận hành dễ dàng hơn.

    - Trong đó bộ phận quan trọng nhất trên cửa mở tự động là controller, trực tiếp kiểm soát và điều khiển toàn bộ hệ thống.

    - Board mạch được thiết kế nhỏ gọn thông minh, có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi, kiểm soát ra vào khác như: Cảm biến hồng ngoại, cảm biến rada, nút nhấn, đầu đọc thẻ…xử lý dữ liệu nhanh chóng và chính xác.

    cửa mở tự động

    - Sử dụng động cơ không chổi than, có công suất mạnh giúp cửa mở tự động vận hành ổn định, êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

    - Bên cạnh đó, cửa mở tự động còn có một khuyết điểm nhỏ là tốc độ đóng mở chậm hơn so với cửa ray trượt.

    - Loại cửa này khá phù hợp để lắp đặt tại các nhà ăn, bệnh viện, văn phòng, khu vui chơi giải trí…

    3. Cửa trượt cong tự động

    - Cửa trượt cong tự động vận hành giống như hệ thống cửa trượt tự động. Sử dụng cảm biến đóng mở cửa, cảm biến an toàn và cánh cửa trượt về hai phía.

    - Được thiết kế ở dạng trượt cong với bán kính 1200R – 1500R thích hợp với những công trình mang tính đặc thù.

    Cửa trượt cong tự động

    - Có tốc độ đóng mở cửa 200mm/s ~550mm/s, nó có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ từ - 200C đến 50 0C.

    - Các bộ phận trên cửa trượt cong tự động như: Bộ điều khiển, bánh xe, cảm biến, thanh ray, biến nguồn…hoạt động ăn khớp với nhau có khả năng ngăn bụi hiệu quả, duy trì được nhiệt độ môi trường tránh tiêu hao năng lượng.

    4. Cửa xoay tự động

    - Được thiết kế theo dạng khung tròn từ 2 đến 4 cánh xoay quanh trục cố định và chia rõ làn đường theo hai chiều ra vào => Tạo cảm giác thoải mái cho con người khi qua lại cánh cửa.

    - Kết nối được với hệ thống báo cháy, cảm biến an toàn, đầu đọc thẻ, cảm biến đóng mở cửa,…Giúp người dùng tiện lợi, chủ động hơn khi sử dụng.

    - Lắp đặt mang tính thẩm mỹ cao, hoạt động ổn định với mọi điều kiện nhiệt độ môi trường. Có khả năng ngăn bụi và giảm tiếng ồn hiệu quả.

    Cửa xoay tự động

    - Bộ phận cánh cửa xoay tròn được bao bọc bởi lớp khung nhôm, có thể đóng mở tự động nhờ bộ điều khiển được lắp đặt trên trần nhà hay ở dưới âm sàn. Khi mất điện có thể đóng mở bằng tay với một lực tác động tương đối nhỏ.

    - Người dùng có thể cài đặt chế độ tính năng trên cửa xoay tự động như: Xoay liên tục, dừng khi không có người sử dụng và khóa vào ban đêm.

    - Hệ thống an toàn được thiết kế rất kĩ, tỉ mỉ.  Ngoài bộ phận cảm biến an toàn tự động dừng khi gặp vật cản thì còn có mô men quay giảm tốc độ đến hạn mức tối đa nếu khoảng cách giữa cánh và khung nhỏ hơn mức quy định.

    - Ở mẫu cửa xoay này khi lắp đặt cần phải có diện tích rộng để cố định các khung tròn. Có thể lựa chọn mẫu cửa  này để thi công trực tiếp cho những không gian sang trọng, toàn nhà lớn hay các trung tâm thương mại hiện đại.

    5. Cửa trượt xếp lớp

    - Cửa trượt xếp lớp mang lại không gian rộng rãi hơn, có số lượng cánh nhiều hơn so với cửa thường từ 2 đến 4 cánh, độ rộng thông thủy lớn, mở được lên đến 70% chiều rộng cửa.

    - Hình thức hoạt động cửa xếp lớp trượt theo phương ngang và di chuyển trên thanh ray, khi trượt ra hết, các cánh sẽ xếp lên nhau tạo thành từng lớp, gọn gàng khi lắp và mang tính thẩm mỹ cao.

    Cửa trượt tự động xếp lớp

    - Đáp ứng được mọi yêu cầu về hệ thống tự động và an toàn, mang tới nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng, phù hợp với những nơi có đông người ra vào.

    - Với mô hình thiết kế xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt chính vì thế sản phẩm được ứng dụng cho các văn phòng, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại…

    6. Cửa xếp gấp tự động

    - là mẫu cửa tự động khá độc đáo, mang một kiểu dáng sang trọng mới lạ, hệ thống tự động được lắp đặt trên đầu cánh cửa, khi trượt ra sẽ là một mặt phẳng, gấp lại là các cánh cửa xếp gọn gàng sát vách vào tường.

    - Cửa xếp gấp tự động cũng có đầy đủ các tính năng giống như các dòng cửa tự động khác và kết nối được với các thiết bị điều khiển như: Đầu đọc thẻ, remote, nút nhấn, sensor, cảm biến…

    Cửa xếp gấp tự động

    - Dòng cửa xếp gấp tự động giúp tiết kiệm không gian lắp đặt, phù hợp với những nơi có lượng người di chuyển qua lại đông. Vì thế nó được ứng dụng phổ biến tại các phòng ban khu vực bệnh viện, nhà hàng trung tâm siêu thị…

    => Trên đây là 6 dòng cửa tự động được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như: Siemens - Đức, Smillion - Nhật Bản, Huto - Hàn Quốc, Oryxer - Đài Loan, Panasonic - China, On automatic - Ý... được người dùng trên toàn thế giời sử dụng rộng rãi trong đó có Việt Nam.

    III. CẤU TẠO CHÍNH TRÊN BỘ CỬA TỰ ĐỘNG

    - Thông thường Full bộ cửa kính tự động bao gồm các thiết bị chính sau đây:

    • Động cơ motor điện không chổi than
    • Board mạch điều khiển
    • Dây curoa
    • Ray nắp
    • Pulley
    • Bánh xe ( bộ tai treo bánh xe)
    • Con chặn
    • Kẹp kính
    • Ốp hông
    • Cảm biến
    • Dẫn hướng
    • Biến thế nguồn…

    Cấu tạo cửa tự động

    Mô hình cấu tạo Full bộ cửa tự động

    - Bên cạnh những phụ kiện chính cấu tạo nên bộ cửa được Vũ Hoàng liệt kê ở trên, tuy nhiên để cửa tự động vận hành ổn định hoàn thiện hơn chúng ta có thể lựa chọn lắp thêm các link kiện phụ như sau:

    • Nút nhấn exit
    • Cảm biến an toàn
    • Remote khoá cửa
    • Khoá chốt điện
    • Nút nhấn không dây
    • Nút nhấn không tiếp xúc...

    >>> Tham khảo thêm: Các sản phẩm cổng tự động ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và dân dụng

    IV. ĐẶC ĐIỂM & LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CỬA TỰ ĐỘNG

    • Nâng cao tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của bạn khi lắp đặt cửa đóng mở tự động.
    • Thiết kế, mẫu mã sang trọng, hiện đại tinh tế trên từng linh phụ kiện, đi kèm với nhiều tính năng đa dạng tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty, cửa hàng của bạn.
    • Cửa tự động được làm bằng chất liệu chủ yếu là kính cường lực có khả năng ngăn bụi, tiếng ồn cao rất phù hợp với các toà nhà, văn phòng hiện đại và mang lại không gian làm việc yên tĩnh thoải mái.
    • Giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ tối đa, hơi lạnh từ máy điều hoà không bị thất thoát ra ngoài nhiều.

    Cửa trượt cong tự động

    Hiện đại tiện lợi hơn khi sử dụng cửa kính tự động

    • Là mẫu cửa được thiết kế theo nhiều kiểu, kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.
    • Tiết kiệm được nhiều thời gian công sức khi di chuyển qua lại cửa cổng. Nhất là những nơi đông đúc bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối nếu như bạn đang sử dụng cửa truyền thống.
    • Có tính an toàn, bảo mật cao kiểm soát dễ dàng dòng người qua lại. Tích hợp nhiều tính năng như nhận diện khuôn mặt, nhận diện vân tay, khoá từ, hệ thống camera, điện thoại thông minh.
    • Rất tiện lợi cho người sử dụng nhất là những người già, người khuyết tật, trẻ nhỏ qua lại cánh cửa cổng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

    V. ỨNG DỤNG THỰC TẾ TRÊN CỬA TỰ ĐỘNG

    - Cửa kính tự động hầu hết được ứng dụng, lắp đặt rộng rãi tại các công trình, công ty, khu biệt thự, chung cư cao cấp, toà nhà, doanh nghiệp, dịch vụ lớn nhỏ, cửa hàng, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, ngân hàng…

    - Hiện nay cửa tự động được thiết kế theo nhiều loại: Cửa tự động 2 cánh, 1 cánh, 3 cánh, 4 cánh, cửa xếp tự động và được cấu tạo từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau như: Inox, nhôm cao cấp, kính cường lực, Panel…Cho khách hàng lựa chọn.

    Cửa kính tự động chính hãng

    Cửa kính đóng mở tự động chất lượng cao

    - Với những không gian lộng lẫy, đẳng cấp, sang trọng các bạn có thể lựa chọn dòng cửa trượt xoay hoặc cửa kính trượt cong để tạo điểm nhấn nổi bật cho vị trí lắp đặt của mình.

    - Đối với những khu vực lắp đặt cần có sự cách âm, cách nhiệt tốt như: Phòng phẩu thuật, phòng sạch, phòng kho lạnh… Thì bạn nên lắp đặt loại cửa kính lùa tự động hay cửa trượt kho lạnh được thiết kế bằng kim loại, Inox cao cấp để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

    VI. BÁO GIÁ CỬA TỰ ĐỘNG NHẬP KHẨU MỚI NHẤT TẠI VŨ HOÀNG

    - Khi có nhu cầu lắp đặt, tư vấn, sửa chữa hay mua mới cửa tự động quý khách hãy liên hệ với công ty Vũ Hoàng chúng tôi để được trao đổi hướng dẫn thêm. Cam kết giải đáp mọi khúc mắc chi tiết nhất và báo giá chính xác đến các phụ kiện cần thiết.

    - Bảng báo giá dưới đây mang tính chất tham khảo để giúp quý khách hàng nắm rõ sơ bộ các nguyên vật liệu cần có để lắp đặt, bảo dưỡng bộ cửa mở tự động.

    Tên thiết bị phụ kiện cửa tự động

    Bảng giá tham khảo

    Dây curoa cửa trượt (S4m, S5m, S8m)

    90.000 => 350.000/mét

    Nút nhấn mở cửa không tiếp xúc

    1.250.000/cái

    Nút nhấn exit có dây, mở cửa bằng cách nhấn nút

    135.000/cái

    Board mạch điều khiển trung tâm

    2.500.000 => 5.000.000 (Tuỳ hãng)

    Kẹp treo cửa kính (1 mét, 1.2 mét, 1.5 mét)

    450.000 => 850.000/thanh

    Nút nhấn không dây đóng, mở cửa

    2.450.000/bộ

    Khóa chốt điện

    1.400.000/bộ

    Cảm biến an toàn chống kẹp cửa

    750.000 => 1.600.000/bộ

    Remote điều khiển cửa từ xa

    1.400.000 => 2.550.000/bộ

    Motor cửa lùa tự động

    Sử dụng động cơ nhông truyền động hay không chổi than DC 24 - 45W, 90W, 120W, 150W, 250W

    Ray trượt

    Làm bằng hợp kim nhôm đúc có bề mặt nhẵn bóng, giúp con lăn di chuyển mượt mà, không có tiềng ồn ( liên hệ báo giá)

    Hộp nắp đậy kỉ thuật

    Che chắn và bảo vệ các thiết bị bên trong máng trượt. Nó được làm từ nhôm đúc hay Inox cao cấp 304 ( liên hệ báo giá)

    Cảm biến chuyển động ( Mắt thần)

    850.000 => 1.700.000/con tuỳ hãng

    Con chặn, Pulley, bộ ròng rọc truyền động

    Liên hệ trực tiếp báo giá

    Bộ cửa tự động  mở xoay (NK từ Đức)

    43.500.000/bộ ( động cơ phụ kiện nhập khẩu chính hãng từ Đức – Tặng kèm cảm biến mắt thần)

    Bộ cửa tự động (NK từ Hàn Quốc)

    24.000.000 triệu/bộ, BH 24 tháng, đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển.

    Bộ cửa tự động (NK từ Tây Ban Nha)

    35.650.000/bộ, Nhập khẩu chính hãng từ TBN, bh 24 tháng, bao vận chuyển lắp đặt.

    - Tuy nhiên để biết được khung giá chính xác khi mua phụ kiện hay lắp đặt bộ cửa trượt tự động quý khách có thể liên hệ tới tổng đài công ty Vũ Hoàng 097.1717.333 để được bộ phận kinh doanh tư vấn kĩ về sản phẩm và báo theo khung giá niêm yết của Công Ty đưa ra.

    VII. NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI LỰA CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG

    Trước khi lắp đặt cửa tự động các bạn cần lưu ý những tiêu chí sau trong việc chọn cửa:

    1. Chọn dòng động cơ motor cửa phù hợp

    - Mỗi motor động cơ đều vận hành với nhiều công suất khác nhau. Vì thế trước khi lắp cửa các bạn cần xem xét tần suất đóng cửa bao nhiều lần trong ngày, đóng mở liên tục nhiều lần hay không để lựa chọn dòng công suất motor động cơ  phù hợp nhất.

    - Trường hợp lắp cửa cho văn phòng, công ty, gia đình tần suất hoạt động tương đối, ít => Có thể lựa chọn động cơ motor với công suất thấp để tiết kiệm chi phí.

    Cửa tự động giá rẻ

    - Ngược lại trong môi trường bệnh viện, cửa hàng, siêu thị, trường học lượng người di chuyển qua lại đông đúc, cửa hoạt động liên tục cần với tốc độ nhanh vì thế nên chọn dòng công suất lớn nhằm tránh tình trạng quá tải.

    - Mặt khác, motor vận hành cũng phục thuộc vào độ rộng và khối lượng cánh cửa. Do đó để chắc chắn cần phải nhờ tới sự hỗ trợ từ bên Công Ty lắp đặt tư vấn thêm để lựa ra loại motor phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

    2. Lựa chọn cửa tự động theo nhu cầu sử dụng của người dùng

    - Tiện lợi khi sử dụng cửa tự động là không cần sự can thiệp của con người mà cửa vẫn đóng mở bình thường.

    - Hơn thế nữa cửa còn được tích hợp nhiều tính năng khác như khoá cảm ứng, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, cảm biến an toàn, quét vân tay, kết nối với điện thoại…

    Cửa trượt cong tự động đẹp

    - Do đó có thể dựa vào nhu cầu thực tế khi sử dụng mà lựa chọn dòng cửa kính trượt kéo tự động phù hợp nhất nhằm tránh lãng phí.

    3. Chọn cửa theo kích thước phù hợp với không gian lắp

    - Tuỳ vào vị trí không gian lắp đặt rộng hay nhỏ mà lựa chọn dòng cửa kéo tự động phù hợp với nhiều kích thước khác nhau.

    - Diện tích không gian lắp gia đình, văn phòng nhỏ nên lựa chọn cửa trượt 1 cánh.

    Cửa kính đóng mở tự động

    - Các công ty, toà nhà lớn có diện tích lớn => Nên chọn dòng cửa trượt gấp, cửa xoay hoặc cửa trượt tròn.

    VIII. LẮP ĐẶT – PHÂN PHỐI – SỬA CHỮA CỬA TỰ ĐỘNG UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

    Công ty Vũ Hoàng là nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu về các sản phẩm cửa tự động, cổng tự động uy tín chính hãng trên toàn quốc. Đảm bảo các loại cửa cổng đóng mở tự động đều được nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất tại các nước phát triển trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia, Đức, Đài Loan, Tây Ban Nha, Malaysia,…Nhằm đem nền công nghệ phát triển hiện đại đến với thị trường tiêu dùng tại Việt Nam.

    Sản phẩm chúng tôi cung cấp có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, thời gian cung ứng nhanh, độ bền chức năng vượt trội và giá cả hợp lý => Nhằm mang lại những gì tốt nhất đến với khách hàng.

    Quý khách có thể sở hữu cho mình bộ cửa tự động hoàn hảo như ý muốn, mà không cần phải lăn tăn về mức giá, chất lượng cũng như các chính sách khác khi sử dụng dịch vụ tại công ty Vũ Hoàng.

    Nhiều mẫu mã, thương hiệu đa dạng, khả năng vận hành nhẹ nhàng êm ái phù hợp cho mọi đối tượng người dùng lắp đặt cửa tự động với các mục đích khác nhau.

    Chế độ bảo hành tốt, khâu bảo trì bảo dưỡng nhanh chóng, khắc phục triệt để mọi sự cố liên quan đến cửa cổng và nâng cấp hệ thống theo ý muốn của người dùng.

    Và quy trình lắp đặt cửa tự động tại công ty Vũ Hoàng được tiến hành theo các bước như sau:

    • Bước 1: Nhân viên kinh doanh tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng khi có nhu cầu
    • Bước 2: Tư vấn & Báo giá rõ ràng đến với khách hàng ( Theo khung giá niêm yết của công ty)
    • Bước 3: Khách hàng đồng ý tiến hành khảo sát mặt bằng, thi công cửa cổng tự động
    • Bước 4: Hoàn thiện lắp đặt và bàn giao bộ cửa trong ngày cho khách
    • Bước 5: Cho cửa chạy thử, hướng dẫn cách sử dụng và viết phiếu bảo hành
    • Bước 6: Nghiệm thu và thanh toán

    => Nếu quý khách quan tâm hay có nhu cầu về mặt hàng cửa trượt tự động, cổng tự động, sửa cửa tự động hãy liên hệ cho Vũ Hoàng qua số Hotline hoặc điền thông tin vào from đăng ký để được báo giá chính xác nhất theo từng mặt hàng nhé!

    ***  MỘT SỐ CÂU HỎI VỀ CỬA TỰ ĐỘNG THƯỜNG GẶP TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG

    1. Photocell là gì? phân biệt photocell và sensor trên cửa tự động

    - Photocell hay còn gọi là cảm biến phát hiện vật cản, là một thiết bị vô cùng quan trọng giúp bảo vệ cho sự an toàn của con người được áp dụng trên tất cả các loại thiết bị cửa đóng mở tự động, cửa ra vào tự động có thể được sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ và người khuyết tật. Nó có tính năng phát hiện vật cản hoặc người trong phạm vi cửa hoạt động và đảo chiều.

    - Sensor là cảm biến đóng mở cửa, nhận diện và đưa tín hiệu đến hệ thống đầu não để điều khiển cửa tự động đóng mở.

    2. Cửa trượt tự động bao gồm những bộ phận gì?

    - Mỗi một bộ cửa có một cấu tạo khác nhau tuy nhiên đều có các thiết bị chính là động cơ và bộ điều khiển, điển hình là cửa trượt tự động bao gồm: Ray trượt, động cơ, bộ điều khiển, thiết bị điều khiển, kẹp kính, bộ tai treo bánh xe, dây curoa, pulley... Mỗi bộ phận sẽ đóng một vai trò nhất định và liên kết với nhau tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh.

    3. Cửa tự động loại nào được sử dụng phổ biến nhất hiện nay?

    - Nói về hệ thống đóng mở cửa tự động mẫu cửa được sử dụng phổ biến nhất hiện này là cửa kính cường lực. Bởi nó mang đến giá trị thẩm mĩ cao cho người dùng, tạo không gian thoáng đảng giúp quan sát chi tiết từ bên trong lẫn bên ngoài, độ mở rộng hơn và tận dụng được nguồn sáng tự nhiên.

    - Tuy nhiên khi nói đến thương hiệu, cửa kính tự động xuất xứ từ Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Úc được ưu tiên hơn và tuổi thọ cao hơn so với Đài Loan, Trung Quốc.

    - Xét về Hãng: Micom của Tây Ban Nha, Faac của Italia, Dream – Smilion của Nhật Bản, Swico của Hàn Quốc, KTH của Đài Loan….

    - Các loại cửa tự động đều được nhập khẩu phân phối chính hãng từ Châu Âu. Vì thế quá trình hoạt động rất tốt, chế độ bảo hành đúng tiêu chuẩn.

    4. Lắp đặt bộ cửa tự động giá bao nhiêu?

    - Việc lắp đặt bộ cửa tự động tuỳ thuộc vào kích thước, dòng cửa, chất liệu, nơi xuất xứ mà có mức giá hoàn toàn khác nhau. Giao động từ 15 => 30tr. Tuy nhiên để biết được chính xác và thông tin chi tiết cụ thể hơn các bạn hãy liên hệ trực tiếp qua tổng đài Công ty Vũ Hoàng 097. 1717. 333 gặp Anh Hùng hoặc truy cập vào Website chính công ty: Thietbitudong.net.vn nhé.

    5. Thi công hoàn thiện bộ cửa trượt tự động trong thời gian bao lâu?

    - Một bộ cửa đóng mở tự động thường được lắp đặt hoàn chỉnh trong thời gian từ 1 đến 2 ngày. Tuỳ thuộc vào kích thước bộ cửa, không gian lắp, quy mô và khối lượng công việc.

    - Tuy nhiên khi quý khách chọn lắp cửa tự động tại Công Ty Vũ Hoàng thời gian rút ngắn hơn bởi nhân lực đông và tay nghề thợ kỉ thuật lâu năm, kinh nghiệm dày dặn thao tác nhanh chóng, lắp tới đâu chắc tới đó. Chắc chắn sẽ làm thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

    6. Cửa tự động vận hành theo nguyên lí nào?

    - Động cơ motor và hệ điều khiển board mạch vi xử lý thông minh là hai bộ phận chính đầu não duy trì sự hoạt động của bộ cửa tự động. Và chúng liên kết với nhau tạo thành một khối thống nhất đi kèm với các linh phụ kiện hỗ trợ khác đồng thời kết nối trực tiếp với nguồn điện giúp cửa vận hành đóng mở một cách tự động.

    Cửa tự động vũ hoàng chất lượng cao

    Cửa Tự Động
    Công ty Vũ Hoàng là đơn vị số 1 chuyên cung cấp các sản phẩm tự động chính hãng như: Cửa tự động các loại, cổng tự động...Giá cả phải chăng, tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp, nhiều tính năng. LH: 0973395898
    • Currently 4.64/5
    4.65 sao của 2261 đánh giá
    Cửa Tự Động
    Cửa Tự Động
    Cửa Tự Động Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898
    Sản phẩm