• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động cao cấp nhập khẩu và được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng, chúng tôi là đơn vị đi đầu TPHCM cũng như miền Nam về sản phẩm cửa tự động.

    Các dòng cửa thông dụng tùy vào từng yêu cầu sử dụng mà nên chọn những thiết kế phù hợp để tiết kiệm được chi phí, và đảm bảo độ bền cũng như công suất làm việc của thiết bị được hiệu quả.

    Ở đâu bán cửa tự động italia, cửa tự động Nhật Bản?

    Cửa tự động Italia, cửa tự động Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng cho các công trình xây mới và các công trình nâng cấp. Cửa tự động italia, cửa tự động Nhật Bản cung cấp nhiều chức năng chỉ với một mô tơ điều khiển bao gồm việc chuyển đổi dễ dàng từ chế độ Công suất tối đa sang chế độ tiết kiệm năng lượng.

    Nhờ có nhiều lựa chọn sẵn có mà người sử dụng có thể chọn cho mình bộ cửa tự động như ý muốn. Cửa tự động Italia, cửa tự động Nhật Bản hoạt động đồng bộ, êm ái và ít cần đến bảo dưỡng. Từ những cánh cửa nhẹ trong nhà đến những cánh cửa nặng ngoài trời, cửa tự động italia, cửa tự động Nhật Bản luôn là lựa chọn đúng đắn.

    Ở đâu bán cửa tự động italia, cửa tự động Nhật Bản?

    Tính năng vượt trội của cửa tự động italia, cửa tự động Nhật Bản

    • Chỉ với một mô tơ cho cả hai chế độ Công suất tối đa và Tiết kiệm năng lượng

    • Dễ dàng chuyển đổi từ chế độ Công suất tối đa sang Tiết kiệm năng lượng

    • Vận hành tự động không cần dùng tay

    • Tự điều chỉnh lực đẩy trong điều kiện gió mạnh

    • Khả năng tự kiểm tra, phát hiện lỗi

    • Kiểm soát được tốc độ đóng, mở, thời gian giữ mở và công suất mô tơ

    • Mô tơ cơ điện tử đảm bảo cửa hoạt động nhẹ nhàng, êm ái

    • Chức năng thoát hiểm khi có hỏa hoạn và trường hợp khẩn cấp

    • Phù hợp với công trình xây mới và công trình nâng cấp

    • Các tính năng, bộ phận và linh kiện đều đạt chuẩn ANSI A156.10/A156.19

    Ở đâu bán cửa tự động italia, cửa tự động Nhật Bản?

    Trên thi trường hiện nay chủ yếu các hãng cung cấp thiết bị cửa tự động tới từ các nước Đức, Italia với chất lượng cao và giá thành tốt được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Với các hãng có nhiều năm trên thi trường Việt Nam như Came. Lifmaster, Faac, Bft, Sea, Tousek, Vds .v.v. và các nhà cung cấp cổng tự động từ các nước Malaysia và Đài Loan nổi bật như Letron và Tmt.

    Để chọn lựa những mẫu cổng mở tự động phù hợp và mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí các mẫu cửa tự động mới nhất hiện nay.

    Tại sao cửa tự động tại Việt Nam ngày càng được lắp đặt rộng rãi?

    0-dau-ban-cua-tu-dong-italia-cua-tu-dong-nhat-ban

    Đơn giản và thuận tiện trong quá trình sử dụng
    • Với lưu lượng ra vào thường xuyên, việc lắp đặt cửa lùa tự động ở những nơi như khu văn phòng, nhà máy bởi nó giúp tiết kiệm thời gian di chuyển giữa các địa điểm được dễ dàng và thuận tiện hơn.
    • Đặc biệt, ở những nơi mỗi ngày luôn có mật độ người ra vào cao như sân bay, siêu thị, hệ thống cửa lùa tự động đóng mở còn là giải pháp để tránh ùn tắc từ đó hỗ trợ giảm hiện tượng chen lấn, xô đẩy.
    Cửa tự động thân thiện hơn với người sử dụng
    • Đối với trường hợp những người khuyết tật hay người có thể chất kém thường gặp khó khăn trong quá trình dùng sức để mở cửa ra và đóng cửa vào. Tuy nhiên, với cửa tự động sẽ giúp họ dễ dàng di chuyển qua lại ngay cả khi họ ngồi trên xe lăn. 
    • Tại Nhật Bản, cửa tự động sử dụng cho nhà vệ sinh đa năng rất được khuyến khích tại các công trình công cộng như nhà ga và các văn phòng thành phố.
    Cửa tự động tiết kiệm năng lượng
    • Cửa tự động góp phần tối ưu hóa hiệu quả vào việc tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí hàng năm bơi cửa chỉ mở khi có vật thể đang di chuyển trong vùng cảm biến hoặc được kích hoạt từ bộ điều khiển từ xa và tự động đóng lại ngay lập tức sau khi mọi người đi qua hoặc không phát hiện vật thể nào xung quanh vùng cảm biến.
    • Bên cạnh đó, chúng cũng ngăn hơi mát điều hòa thoát ra ngoài và không cho không khí hay bụi từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào không gian bên trong.

    Vũ Hoàng – Đơn vị uy tín chuyên lắp đặt cửa kính tự động, cửa tự động tại Việt Nam

    0-dau-ban-cua-tu-dong-italia-cua-tu-dong-nhat-ban
    Nếu bạn đang muốn lắp đặt cửa tự động hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và miễn phí về quy trình lắp đặt, báo giá cửa tự động. Chi phí lắp đặt của một bộ cửa tự động thường dao động từ 20 triệu đến 60 triệu, trong đó bao gồm  mô tơ điện, bộ điều khiển,cảm biến, puly không tải, con lăn, dây cuaroa, ray hợp kim nhôm và các phụ kiện khác có liên quan. Tại Vũ Hoàng, chúng tôi luôn có báo giá tốt nhất cho khách hàng cũng như đại lý, các chủ đầu tư công trình.
    Cửa tự động cao cấp nhập khẩu và được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng, chúng tôi là
    • Currently 4.82/5
    4.85 sao của 2104 đánh giá
    Ở đâu bán cửa tự động Italia, cửa tự động Nhật Bản?
    Ở đâu bán cửa tự động Italia, cửa tự động Nhật Bản?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898