• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Ngày nay, không chỉ ở nước ngoài mà ở Việt Nam cũng đa dạng các loại cửa tự động: loại cửa điều khiển từ xa, loại cửa điều khiển bằng mã số, loại cửa điều khiển bằng giọng nói, tự động đóng mở thông qua bộ cảm biến chuyển động...

    Nguyên lý vận hành của cửa tự động

    • Cửa tự động là một thiết bị trong hệ thống điều khiển tự động thông minh. Nói một cách dễ hiểu là bạn có thể dễ dàng kiểm soát căn nhà của mình, hệ thống ra vào với cửa tự động chỉ bằng một cái điện thoại di động. Đảm bảo tính an toàn cao, chính xác.
    • Cửa tự động vận hành nhờ vào mắt thần cảm biến từ xa hoặc thiết bị kiểm soát đóng, mở cửa như đầu đọc thẻ.... Chính nhờ vào hệ thống cảm biến này mà người sử dụng không cần phải tốn nhiều sức lực khi mở cửa. Mỗi khi bạn hoặc người nhà xuất hiện trong vùng cảm ứng thì cửa sẽ tự động mở.

    Bạn biết gì về lợi ích của cửa tự động?

    Cửa tự động thân thiện với môi trường

    • Cửa tự động được thiết kế các cấu trúc thân thiện với môi trường và sử dụng tài nguyên hiệu quả trong suốt chu kỳ hoạt động của chúng – bao gồm vị trí, thiết kế, xây dựng, bảo dưỡng, cải tạo và phá dỡ.
    • Một phần của quá trình này là đảm bảo rằng tòa nhà càng hiệu quả càng tốt trong suốt quá trình hoạt động hàng ngày. Như hầu hết các tòa nhà được thiết kế để đứng trong nhiều năm, hoặc thậm chí thập kỷ, điều này rõ ràng là một nhiệm vụ rất lớn.

    Bạn biết gì về lợi ích của cửa tự động?

    • Thiết kế một tòa nhà hiệu quả trong suốt hoạt động hàng ngày của nó không chỉ là tìm nguồn bền vững về nước, nguồn điện và các nguồn cung cấp khác. Điều quan trọng không kém là giảm lượng chất thải mà tòa nhà sản xuất.
    • Cùng với cách nhiệt tốt và hệ thống sưởi ấm thông minh, cửa tự động có thể tích cực giúp các tòa nhà giảm sự mất nhiệt, làm cho chúng hiệu quả hơn tổng thể.

    Cửa tự động bảo tồn năng lượng

    • Phải mất rất nhiều để giữ cho một số tòa nhà ấm áp trong những tháng lạnh hơn, và mát mẻ trong những tháng ấm áp hơn. Nhưng một số tòa nhà tiêu tốn rất nhiều tiền cho sưởi ấm và điều hòa không khí, chỉ để cho không khí ấm hoặc không khí mát mẻ thoát ra mỗi khi cửa mở.
    • Đây là một vấn đề đặc biệt đối với các tòa nhà có mức độ đi bộ cao như cửa hàng, văn phòng, khách sạn và các tòa nhà công cộng. Và những tòa nhà này đắt tiền đủ để chạy như vậy – vậy tại sao để mất nhiệt lại thêm vào danh sách chi phí của bạn?
    • Cửa tự động bỏ qua vấn đề này. Một số kiểu dáng, chẳng hạn như cửa quay, có thể giảm đáng kể tổn thất nhiệt và mất năng lượng trong khi vẫn cho phép khách hàng vào và ra khỏi tòa nhà một cách ổn định.

    Bạn biết gì về lợi ích của cửa tự động?

    Vì vậy, cũng như cung cấp một sự giàu có của trợ năng tiếp cận trong khi đem lại cho tòa nhà một cảm giác chuyên nghiệp hơn,cánh cửa tự động cũng có thể làm cho các tòa nhà hoạt động hiệu quả hơn. Điều này có nghĩa là cửa tự động có thể làm giảm đáng kể chi phí vận hành tòa nhà.
    Nơi bán cửa tự động giá rẻ
    Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên cung cấp,phân phối và lắp đặt những loại cửa kính tự động chất lượng,giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự thuận tiện khi di chuyển.Truy cập website https://thietbitudong.net.vn/ để hiểu hơn về ưu điểm của từng loại cửa tự động,từ đó có thể chọn được loại cửa tự động phù hợp với nhu cầu của mình, đừng ngại ngần liên hệ,chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
    Bạn biết gì về lợi ích của cửa tự động?Ngày nay, không chỉ ở nước ngoài mà ở Việt Nam cũng đa dạng các loại cửa tự
    • Currently 4.78/5
    4.85 sao của 1849 đánh giá
    Bạn biết gì về lợi ích của cửa tự động?
    Bạn biết gì về lợi ích của cửa tự động?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898