• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Để lựa chọn bộ cửa tự động hoàn hảo cần phải đặt ra nhiều tiêu chí dựa trên thiết bị và cơ chế hoạt động. Với những thiết bị chất lượng hàng đầu và cơ chế hoạt động ổn định, bền vững, cửa tự động VHC của công ty vũ hoàng đã và đang góp phần xây dựng một không gian sống mới với nhiều tiện nghi.

    Dòng sản phẩm cửa tự động nằm trong gói giải pháp nhà thông minh của vũ hoàng đây được xem là lựa chọn sáng suốt để sở hữu ngay 1 hệ thống tự động nhiều tiện ích vượt bậc mà thời gian qua vhc đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của người dùng. 

    Cửa tự động mẫu mã đẹp từ Công Ty Vũ Hoàng

    Cửa tự động ưu việt - Nhập khẩu chính hãng từ Vũ Hoàng

    - Các thiết bị chính yếu theo sáng chế mới gồm có mô-tơ điện, bộ điều khiển từ xa, thiết bị cảm biến hồng ngoại và bộ cảm biến an toàn,... Mô-tơ cửa tự động có khả năng hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết thay đổi thường xuyên, sức tải của động cơ lớn nhưng lại hoạt động rất mượt, không gây tiếng ồn.

    - Bộ phận sensor để cảm ứng sự chuyển động của người hay vật thể cực nhạy, phát hiện người hay vật thể di chuyển tới từ khoảng cách xa, và còn có thể được điều chỉnh độ cảm ứng chuyển động tùy theo nhu cầu người dùng ở từng thời điểm.

    - Cơ chế vận hành tự động và tùy biến chức năng của bộ cửa tự động

    cửa tự động Vũ Hoàng

    - Người dùng có thể thay đổi chức năng điều khiển tự động và cơ cấu hoạt động của cửa một cách tự do bằng bộ công tắc chức năng. 

    - Cửa tự động của công ty Vũ Hoàng còn rất đa dạng về chủng loại bao gồm cửa mở trượt một hoặc hai cánh với nhiều kiểu mẫu khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn theo vị trí và thiết kế của tòa nhà như văn phòng, bệnh viện, shop thời trang, nhà hàng,... Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt của vũ hoàng sẽ khiến người dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm.

    => Chúng tôi công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên cung cấp, lắp đặt các loại cổng tự động đóng mở, cổng tự động cánh tay đòn, cửa trượt kính tự động nhập khẩu chính hãng 100% từ đất nước Italia do công ty VDS, Faac, Beninca sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu đã đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.
     
    Nếu quý khách còn lăn tăn ở vấn đề nào về cửa cổng tự động hãy gọi ngay cho Vũ Hoàng hoặc để lại thông tin tại trang Booking của Công ty để được nhân viên hỗ trợ  phản hồi trong thời gian sớm nhất.
     
    Board mạch điều khiển, motor cổng trượt, Pulley, cảm biến, dây curoa, con chặn, bánh xe, công tắc nguồn...Là những linh kiện cốt lõi cấu tạo nên mô hình cửa tự động ưu việt nhất.
    • Currently 4.92/5
    4.95 sao của 2507 đánh giá
    Bộ phận cốt lõi cấu thành nên cửa tự động ưu việt của công ty vũ hoàng
    Bộ phận cốt lõi cấu thành nên cửa tự động ưu việt của công ty vũ hoàng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898