• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các hãng cửa tự động thông dụng được dùng nhiều trong các công trình như siêu thị, công ty, nhà ga...Là sản phẩm không thể thiếu trong thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nó giúp cho không gian sống thêm phần tiện nghi và sang trọng cũng như thoải mái nhất mà không cần phải tốn công đóng mở như những loại cửa truyền thống xưa kia.

    các hãng cửa tự động thông dụng

    Trên thị trường các dòng sản phẩm cửa tự động có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Italy, Đài Loan với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính năng, tính ứng dụng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Và các thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất phải kể đến:

    1. Cửa tự động Cortech Hàn Quốc

    Cortech là hãng sản xuất các thiết bị cửa tự động nổi tiếng trên thế giới và được ưa chuộng ở tất cả các quốc gia đặc biệt là Mỹ, Hàn Quốc,..trong đo có Việt Nam. Là thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi các thiết kế của Cortech luôn làm hài lòng khách hàng với mẫu mã, chất lượng, độ bền, giá cả,...Ngoài cửa tự động Cortech thì trên thị trường hiện nay những dòng cửa tự động Hàn Quốc cũng được nhiều người yêu thích phải kể đến như cửa tự động Dortescửa tự động Rits-n, cửa tự động Sinil,...

    các hãng cửa tự động thông dụng

    2. Cửa tự động Dream Nhật Bản

    Hầu như các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản đều được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi độ bền sản phẩm rất cao, chất lượng tốt. Hiện nay ngoài Dream ra thì cửa tự động Nhật Bản còn có dòng Napco cũng đang được sử dụng nhiều trong các công trình hiện đại ngày nay bởi nó đáp ứng được tiêu chí của một thiết bị tự động, đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng, chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp.

    các hãng cửa tự động thông dụng

    3. Cửa tự động KTH Đài Loan

    Với mẫu mã đa dạng và tính ứng dụng cao, cửa tự động của các hãng như KTH, Grizzly của Đài Loan cũng được nhiều người quan tâm vì giá thành thấp, tính ứng dụng cao, nguồn hàng phong phú và hàng luôn có sẵn kho thuận tiện cho việc bảo hành, thay thế, sửa chữa,...

    các hãng cửa tự động thông dụng

    Tóm lại: việc sử dụng cửa tự động giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, không gian sống thêm phần hiện đại, tiện nghi, độ an toàn cao. Tuy nhiên khi sử dụng cửa tự động ta cũng cần quan tâm và lưu ý các vấn đề sau để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra:

    - Thường xuyên kiểm tra sự hoạt động của cửa cũng như động cơ để phát hiện những bất thường thì khắc phục kịp thời.

    - Người/vật không nên đứng trong vị trí cảm biến an toàn của cửa quá lâu.

    - Không được để trẻ em chơi ở khu vực gần cửa, nên quan sát hoặc dẫn dắt trẻ em khi di chuyển qua cửa tự động.

    - Nếu có xảy ra sự cố thì cũng không nên tự ý sửa chữa nếu không am hiểu chuyên môn cũng như nguyên lý hoạt động của cửa.

    Các hãng cửa tự động thông dụng được dùng nhiều trong các công trình công cộng, những tòa nhà lớn như siêu thị, công ty,
    • Currently 4.79/5
    4.85 sao của 805 đánh giá
    Các Hãng Cửa Tự Động Thông Dụng
    Các Hãng Cửa Tự Động Thông Dụng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898