• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng cửa trượt tự động, đa dạng về xuất xứ, nếu tính về giá thành rẻ nhất thì các loại mặt hàng xuất xứ từ trung quốc luôn đứng đầu, còn việc hỏi tại sao cửa tự động nhật bản hay ý sao mức giá chênh với nhau 10, 20 triệu. bởi khi bàn về chất lượng thì mấy bác của nhật và ý luôn luôn đứng đầu, nhưng không hẳn là hàng trung quốc kém chất lượng, trừ khi bạn gặp phải hàng nhái, chứ hàng trung quốc chính hãng thì giá thành và chất lượng cũng rất vượt bậc.

     

    /lap-dat-cua-tu-dong-gia-re.p

     

    Theo kinh nghiệm nhiều năm lắp đặt cửa tự động trên thị trường thì lời khuyên dành cho các bác là nên lắp đặt cửa tự động Oryxer thuộc dòng sản phẩm cửa tự động Đài Loan, giá thành tốt mà chất lượng cũng ok, nhiều đơn vị đã lắp đặt gần 7,8 năm không hề phàn nàn gì hết, còn nếu bác nào có điều kiện kinh tế hơn chút thì nên lắp hẳn hàng Panasonic mà dùng, bảo hành tận 2 năm mà chất lượng thì khỏi bàn luôn,

     

    Nếu mấy bác ưa chuộng giá cực tốt thì tốt nhất nên tìm những nhà nhập khẩu trực tiếp về cửa trượt tự động về dịch vụ khỏi bàn, chất lượng trên cả mong đợi và giá thành tốt nữa.

     

    Cửa tự động tại vũ hoàng hiện nay cũng là đơn vị đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp những hệ thống tự động về cửa cổng....với  giá thành tốt nhất tại thị trường việt nam, miễn phí lắp đặt và bảo hành tận nơi. đây là điểm đến của rất nhiều doanh nghiệp nhà máy tin tưởng và sử dụng trong những năm qua.

     

    Cửa tự động tại vũ hoàng với tính năng:

     

    • Độ an toàn cao, sẽ tự động đảo chiều khi gặp vật cản 
    • Độ tin cậy cao: Các thông số về hành trình, thời gian, lực đóng mở đều được bộ điều khiển ghi nhớ và xử lý chính xác.
    • Mang lại tiện ích vượt bậc cho người sử dụng như: Chế độ tự động, chế độ khóa, chế độ mở một phần, chế độ giữ cửa mở bằng điều khiển từ xa. Bộ điều khiển đa giao diện dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như cảm biến an toàn, khóa điện, đầu đọc thẻ,
    • Giúp không gian của bạn sang trọng hiện đại.

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa cửa cổng tự động vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

    cửa tự động tại vũ hoàng hiện nay cũng là đơn vị đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, là đơn vị nhập khẩu và
    • Currently 4.86/5
    4.95 sao của 1477 đánh giá
    Có nên lắp đặt cửa tự động giá rẻ không.
    Có nên lắp đặt cửa tự động giá rẻ không.
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898