• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

     

    Cổng biệt thự không chỉ bảo vệ an toàn cho biệt thự mà nó còn giúp tôn lên vẻ đẹp của biệt thự. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc cổng biệt thự với thiết kế đơn giản hoặc cách điệu hay cổng trượt tự động để tăng thêm vẻ đẹp cho biệt thự của mình.

     

    Vai trò của cổng biệt thự rất to lớn, nó giúp làm đẹp cho tổng thể biệt thự và là thiết bị an toàn giúp bạn tránh khỏi những nguy hiểm khôn lường bên ngoài, giúp bảo vệ bạn và tài sản bên trong.

     

    Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình những loại cổng biệt thự phù hợp nhưng vẫn phải đảm bảo được các yếu tố an toàn, tiện nghi cho mọi người và tài sản trong biệt thự.

     

    Bạn có thể lựa chọn cho mình cổng trượt tự động, cổng sắt, cổng hợp kim nhôm tùy thuộc vào sở thích của mình.

     

     

    Sau đây là những điều cần lưu ý khi chọn lựa cổng biệt thự:

     

    Phong thủy

     

    Theo quan niệm người xưa thì phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của mỗi người. Một chiếc cổng hợp phong thủy sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp thuận lợi, gia đình hạnh phúc, mọi điều đều tốt đẹp. Ngược lại khi không hợp sẽ đem lại nhiều điều không may cho bạn.

     

    Nếu bạn mệnh kim thì nên chọn cổng bằng kim loại, cộng thêm thiết kế cong tròn, nên chọn màu sơn cho cổng là màu trắng hoặc vàng. Nếu bạn thuộc mệnh hỏa thì có thể chọn cho mình loại cổng thiết kế với mái ngói đỏ bên trên.

     

    Đối với người mệnh thủy thì nên chọn cho mình những chiếc cổng được sơn màu xanh hoặc đen cùng thiết kế uốn lượn, mềm mại. Mệnh thổ thì nên chọn cho mình những chiếc cổng có dáng vuông hoặc chữ nhật, có thể phối thêm lót gạch hoặc đá trên cột.

     

     

    Hình dáng cổng

     

    Ngày nay con người ngày càng hướng đến cái đẹp hoàn mỹ, luôn mong muốn chiếc cổng sẽ là một điểm nhấn gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Hiểu được mong muốn đó thì nhà sản xuất luôn đưa ra những dòng sản phẩm mới đẹp mắt với nhiều dòng và kiểu khác nhau.

     

    Tùy thuộc vào diện tích và phong cách trang trí của căn biệt thự mà chọn loại cổng khác nhau. Đối với những căn biệt thự có diện tích rộng thì có thể chọn loại cổng vòm hay chữ nhật có hoa hoặc dây leo. Ngược lại đối với biệt thự có dieenjt ích nhỏ thì co thể chọn loại cổng thấp.

     

     

    Bạn có thể chộn cổng dáng hình vuông, chữ nhật mang phong cách hiện đại hay cổ kính. Với với phong cách cổ kính bạn có thể chọn cổng cao với họa tiết được chạm khắc cầu kì sẽ làm tăng sự huyền bí của biệt thự.

     

    Hay bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc cổng trượt tự đổng để làm cổng. Với thiết kế hiện đại dễ dàng sử dụng và đặc biệt là có khả năng bảo vệ tốt cho mọi thứ bên trong biệt thự.

     

    Ngoài vấn đề về phong thủy và kiểu dáng cổng biệt thử thì bạn nên chú ý đến chất liệu của cổng. Chất liệu gỗ sẽ giúp ngôi nhà của bạn thân thiện với môi trường, tạo được tính mềm mại cho tổng thể căn nhà.

     

    Hay chất liệu hợp kim nhôm, thép và inox cung là một gợi ý. Không chỉ đảm bảo độ an toàn cho biệt thự mà còn thể hiện được đa dạng phong cách tùy thuộc vào họa tiết và màu sơn.

     

    Với những kinh nghiệm của thietbitudong.net.vn hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chon cổng biệt thự cho gia đình mình. Để biết thêm chi tiết về cổng trượt tự động các bạn vui lòng truy cập vào website thietbitudong.net.vn

     

    Cổng biệt thự không chỉ bảo vệ an toàn cho biệt thự mà nó còn giúp tôn lên vẻ đẹp của biệt thự
    • Currently 4.64/5
    4.65 sao của 924 đánh giá
    CỔNG ĐẸP CHO BIỆT THỰ
    CỔNG ĐẸP CHO BIỆT THỰ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898