• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Để hoàn thiện một công trình nhà cửa thì cổng tự động không thể thiếu trong danh sách điểm danh. Bởi nó là mặt tiền của mọi ngôi nhà, chưa cần biết bên trong đẹp như thế nào nhưng chỉ cần bước tới cổng mở tự động nó cũng phần nào thể hiện được sự sang trọng và để lại ấn tượng sâu sắc về mặt kiến trúc, thể hiện được đẳng cấp cũng như phong cách của chủ nhà. Một trong những điểm nổi bật về cải tiến của cổng tự động so với cổng truyền thống thông thường là nó đóng mở tự động chỉ cần  ấn nút điều khiển bằng remote hoặc nút nhấn gắn tường, mọi thứ nhẹ nhàng như một nốt nhạc. Không cần phải dùng sức người để kéo, đẩy những cánh cổng được cho là đồ sộ, nặng nề đối với phụ nữ.

     

    cổng tự động

     

    Ngoài ra cổng tự động đóng/ mở với tốc độ nhanh giúp con người không phải chờ đợi mà tiết kiệm được một khoảng thời gian trong khi công việc của mỗi người dường như bận rộn chiếm trọn cả ngày dài, một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi cũng là điều nên có.

    Cổng tự động có thể gắn kết hợp với hệ thống chuông hình đảm bảo an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn,  có thể ngăn cản những vị khách không mời mà đến, hay trộm cắp đột nhập vào nhà. Đến đây có thể biết được phần nào công năng của cổng tự động, vậy nên mọi người đã biết tại sao cần lắp đặt ngay cho ngôi nhà của mình một cái cổng tự động?

    Hiện công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là nhà phân phối, lắp đặt rất nhiều dòng sản phẩm cổng tự động như  cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn, cổng trượt tự động, cổng xếp tự động…. được nhập khẩu từ Italia, Đài Loan, có chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ đầy đủ nên khách hàng, nhà thầu có thể yên tâm về sản phẩm.

     

    cong tu dong

     

    Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ các nhà thầu thi công uy tín trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng để đem đến những công trình chất lượng cao và hợp tác BỀN VỮNG. Vũ Hoàng một lựa chọn thông minh, hoàn hảo cho mọi công trình nhất định bạn sẽ hài lòng và chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà đẹp nhất, sang trọng nhất.

    Thiết bị công nghiệp vũ hoàng chuyên: nhập khẩu, phân phối, lắp đặt cổng tự động uy tín, chất lượng, giá tốt tại
    • Currently 4.93/5
    4.95 sao của 1997 đánh giá
    cổng tự động- niềm tin cho mọi công trình
    cổng tự động- niềm tin cho mọi công trình
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898