• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cổng tự động là một thiết bị thông minh đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cổng tự động được thiết kế thông minh, hiện đại, đa dạng về chủng loại và mẫu mã phù hợp với mọi công trình. Đây là loại cửa đóng/mở hoàn toàn tự động, không cần bất kì một tác động nào của sức lực con người vào cánh cửa mà chỉ cần nhấn nút ở trên điều khiển thì cửa sẽ tự động đóng mở.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cổng tự động khác nhau gồm có cổng tự động âm sàn, cổng trượt tự động, cổng tự động cánh tay đòn,... tùy thuộc vào từng loại không gian, vị trí mà chọn loại cổng phù hợp.

    • Đối với dòng cửa tự động âm sàn được sử dụng cho loại cổng mở hai cánh, có thể sử dụng cho gia đình hoặc xí nghiệp vừa và nhỏ. Cổng tự động âm sàn thường được sử dụng cho bất kì loại cánh cổng nào như cổng gỗ, cổng sắt, cổng nhôm đúc,…

    Cổng tự động – thiết bị thông minh

    • Cổng trượt tự động được lắp đặt và sử dụng cho cổng có độ thông thủy lớn, lắp đặt cho một cánh cổng. Cổng trượt tự động được thiết kế đóng mở cửa trượt ngang qua hai bên giúp tiết kiệm không gian xung quanh.

    Cổng tự động – thiết bị thông minh

    • Cổng tự động cánh tay đòn là sản phẩm mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, thiết bị  cổng tự động cánh tay đòn có thể lắp đặt được ở hầu hết các loại cửa khác nhau từ cửa gỗ đến cửa sắt. Điều đặc biệt là rất dễ dàng lắp đặt, sử dụng và bảo trì.

    Cổng tự động – thiết bị thông minh

    Mua cổng tự động chính hãng ở đâu?

    Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng chuyên thi công, lắp đặt các loại cổng tự động tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và khu vực lân cận. Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cổng tự động tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất, không qua trung gian phân phối, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt nhưng giá thành phải chăng.

    Đến với dịch vụ lắp đặt, thi công của công ty Hoàng Vũ, quý khách hàng nhận được rất nhiều lợi ích. Chúng tôi đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, một chế độ bảo hành tốt và luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi quý khách hàng gặp bất kì vấn đề gì. Chúng tôi còn kinh doanh, cung cấp thêm nhiều loại cổng xếp tự động khác nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Hãy truy cập website https://thietbitudong.net.vn/ để tham khảo thêm thông tin về các loại cửa tự động để tìm ra sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình.

    ✅Cổng tự động – thiết bị thông minh.Cổng tự động là một thiết bị thông minh đem đến nhiều lợi ích cho người sử
    • Currently 4.73/5
    4.75 sao của 1972 đánh giá
    Cổng tự động – thiết bị thông minh
    Cổng tự động – thiết bị thông minh
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898