• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Với sự phát triển của ngành công nghệ tự động hóa đã tạo ra những dòng sản phẩm cổng tự động ngày càng gọn nhẹ hơn về mặt cấu trúc nhưng hoạt động không kém phần bền bỉ và hiệu quả. Mẫu cổng dành riêng cho nhà máy, công ty, xí nghiệp không thể không kể đến là cổng xếp tự động.

    Cổng xếp tự động Đồng Nai được sử dụng phổ biến nhất tại các khu công nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu lưu thông cao, ngoài ra hệ thống tự động còn có thể điều khiển đóng mở từ xa giúp cho người bảo vệ tiết kiệm được phần lớn thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả công việc.

    Để điều khiển cổng xếp đóng mở tự động không khó, sau khi lắp đặt và thiết lập xong thì bạn có thể sử dụng remote hoặc nút nhấn để điều khiển cánh cổng theo ý muốn, tuy nhiên đối với remote điều khiển từ xa phạm vi truyền tín hiệu tối đa 50m.

    Bản vẽ autocad mẫu cổng xếp tự động

    Bản vẽ autocad mẫu cổng xếp tự động

    Tính năng:

    • Tự bảo vệ mạch, nếu nhiệt độ tăng quá cao hệ thống sẽ tạm thời ngắt nguồn để bảo vệ mạch và động cơ.
    • Tự động đảo chiều cánh cổng ngay lập tức nếu phát hiện vật cản trên đường di chuyển.
    • Có thể sử dụng remote để bàn, điều khiển từ xa, nút nhấn hoặc thẻ từ.
    • Màn hình LED hiển thị đa ngôn ngữ.

    Cổng xếp tự động Đồng Nai có 2 loại là cổng inox và cổng hợp kim nhôm, nếu sử dụng trong môi trường khắc nghiệt bạn nên sử dụng cổng xếp inox 304 để đảm bảo độ bền.

    Bạn đang cần tìm đơn vị thi công lắp đặt cổng xếp tự động Đồng Nai uy tín, đơn vị gần các khu công nghiệp,… nhằm giảm chi phí vận chuyển, hỗ trợ bảo hành bảo dưỡng tốt thì hãy đến với công ty Vũ Hoàng, trụ sở được đặt tại Đồng Nai nên đảm bảo thời gian cung ứng, lắp đặt và bàn giao công trình đúng thời hạn.

    Cổng xếp tự động được cấu thành bởi 2 bộ phận chính

    + Thân cổng:

    Cổng xếp tự động công nghiệp

    • Thân cổng xếp được tạo nên từ những thanh trụ inox hoặc hợp kim nhôm được sắp xếp đan chéo nhau tạo thành một bộ khung đứng cho cổng xếp, kết hợp với việc lắp các bánh xe trên thân cổng để cổng vận hành được.

    + Motor cổng xếp tự động: 

    Cổng xếp tự động bền đẹp tại Đồng Nai

    • Có 2 loại dành cho cổng có ray và không ray, cổng không ray sẽ được dẫn hướng bằng nam châm từ đặt ngầm, vận hành khi nhận tín hiệu từ bộ điều khiển remote, kết hợp với từ trường của nam châm để nó chạy trên một đường thẳng.
    • Bộ motor cổng xếp được lắp đặt trong đầu cổng hầu hết công suất 370W, dùng dòng điện 220V xoay chiều, tốc độ đóng mở rất nhanh.

    Vũ Hoàng là đơn vị chuyên thi công lắp đặt cổng xếp tự động Đồng Nai uy tín, sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao nên đảm bảo đem đến cho bạn bộ cổng ưng ý nhất.

    Cổng xếp tự động bền đẹp tại Đồng Nai - cổng đẹp nhà xinh. Thiết bị công nghiệp vũ hoàng chuyên cung cấp các loại
    • Currently 4.62/5
    4.65 sao của 963 đánh giá
    Cổng xếp tự động bền đẹp tại Đồng Nai
    Cổng xếp tự động bền đẹp tại Đồng Nai
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898