• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa nâng garage là một thiết bị còn mới lạ đối với người Việt Nam, đây là loại cửa được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt. Thiết bị còn được ví như một lá chắn hay bàn tay thần kỳ trong việc bảo vệ tài sản cho gia đình.

    Thấy được lợi ích to lớn của cửa nâng garage, công ty Vũ Hoàng đã tìm hiểu và trở thành đại diện chuyên phân phối thiết bị cửa nâng garage chính hãng tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm do công ty nhập khẩu đều đảm bảo chính hãng, chất lượng và chế độ bảo hành tốt.

    cua nang garage

    Cửa nâng garage có gì khác biệt so với các loại cửa khác?

    Cửa nâng garagelà dòng sản phẩm chuyên dùng cho những garage ô tô nhờ vào khả năng chống trộm tốt, đảm bảo an toàn cho những chiếc xe bên trong và sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Nhưng hiện nay, cửa được sử dụng rộng rãi hơn, có thể lắp đặt cho mọi ngôi nhà, chỉ cần nhà được xây dựng dựa trên bảng thiết kế. Dựa vào bảng thiết kế ngôi nhà để lắp đặt cửa nâng garage phù hợp.

    Khả năng chống trộm

    Không chỉ chống trộm thông thường mà cửa nâng garage có khả năng chống trộm cao gấp nhiều lần so với cửa thông thường. Thiết bị được chế tạo bằng kim loại chắc chắn, vật liệu chế tạo motor chất lượng cao, cấu tạo motor được thiết kế chuyên nghiệp tích hợp với công tắc điều khiển thông minh.

    Nhờ vào sự liên kết chặt chẽ giữa các bộ phận cửa nâng garage đã đem đến một thiết bị chống trộm cao gấp nhiều lần so với những loại cửa khác.

    Cua nang garage

    Bảng thông số kỹ thuật

    Các loại cửa nâng garage thông dụng

    Cửa nâng garage đa dạng về thiết kế, hình thù, dưới đây là những sản phẩm thường được khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

    -       Cửa nâng garage TIZIANO

    -       Cửa nâng garage BOTTICELLI/ ESO120

    -       Cửa năng garage PHEBE N

    Cua nang garage

    Công ty chuyên cung cấp cửa nâng garage chính hãng tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng. Ngoài ra công ty chúng nhận thi công, lắp đặt và sửa chữa cửa nâng garage.

    Khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi quý khách hàng luôn nhận được những ưu đãi hấp dẫn và chế độ hậu mãi tốt nhất.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty chúng tôi đã thực hơn 1000 công trình thi công lắp đặt cửa nâng garage tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Những phản hồi tích cực của quý khách hàng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và đem đến những dịch vụ tốt nhất.

    Hãy gọi ngay vào số điện thoại 0971.717.333 để được tư vấn cụ thể hơn về cửa garage.

     

    Cửa nâng garage là một thiết bị còn mới lạ đối với người Việt Nam, đây là loại cửa được ứng dụng công nghệ sản
    • Currently 4.71/5
    4.75 sao của 1356 đánh giá
    Cửa nâng garage – thiết bị đảm bảo an toàn tuyệt đối
    Cửa nâng garage – thiết bị đảm bảo an toàn tuyệt đối
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898