• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Như chúng ta đều biết, bệnh viện là một nơi để điều trị và chữa bệnh cho biết bao nhiêu con người. Ngoài tầm quan trong của chính bản thân bệnh viện thì một không gian sạch sẽ, miễn nhiễm ở các phòng chờ, khu vực sảnh hay cả các phòng khám bệnh đều được ưu tiên về mặt an toàn.

    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ THÀNH HỢP LÝ

     

    Tuy nhiên, cho dù ở những không gian đó có được bảo vệ đến đâu, với số lượng bệnh nhân tấp nập ra vào thường xuyên như theo tình tạng hiện nay, thì khó mà có thể tránh khỏi những mầm móng bệnh lây lan trong đường không khí.

    Điều này hoàn toàn không tốt tí nào khi những vi-rút, vi khuẩn có hại thâm nhập vào bên trong những phòng điều trị chuyên biệt như phòng mổ, phòng phẫu thuật. Đó là lý do mà cửa tự động phòng mổ ra đời.

    Cửa tự động phòng mổ là gì?

    Cửa tự động phòng mổ là một loại cửa chuyên dụng được lắp đặt tại các phòng mổ hay phòng phẫu thuật ở bệnh viện. Loại cửa này được thiết kế một cách nghiêm ngặt và theo đúng chuẩn của bộ y tế đặt ra nhằm đảm bảo an toàn cho các ca giải phẫu.

    Không những hỗ trợ tối đa cho công cuộc phẫu thuật của các bác sĩ, của tự động phòng mổ còn  giữ cho phòng luôn được kín, hạn chế không khí từ bên ngoài vào. Loại cửa này thường thiết kế để tiết kiệm tối đa diện tích cũng như ưu việt hóa tính tiện lợi của nó.

    Cửa tự động phòng mổ có chức năng gì?

    Chức năng của cửa tự động phòng mổ chính là ngăn chặn, hạn chế sự lưu thông của không khí từ môi trường bên ngoài vào trong phòng mổ để tránh cho những trường hợp nhiễm khuẩn không mong muốn xảy ra với bệnh nhân.

    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ THÀNH HỢP LÝ

    Như đã nhắc đến bên trên, cửa tự động phòng mổ có tính tiện lợi rất cao. Trước tiên là phải kể đến bộ điều khiển đóng mở. Cửa cho phép chúng ta lựa chọn các hình thức mở rất đa dạng như: cảm biến tay cho phép người dùng chạm tay để mở cửa; công tắc ngay chân khi người dùng vướng víu, không thể sử dụng tay, chỉ cần đặt chân vào khu vực nhất định cửa cũng sẽ mở; hay nhận diện khuôn mặt, quẹt thẻ, dấu vân tay, ...

    Tiếp theo là khả năng cảm biến an toàn chống kẹp cực nhạy của cửa tự động phòng mổ. Khi có vật hoặc người cản chính giữa đường chạy của cửa, cửa sẽ ngay lập tức quay về trạng thái mở để chống kẹp trúng vật cản.

    Điều cuối cùng chúng tôi muốn nói đến là thiết kế trượt tiết kiệm diện tích tối đa của cửa.

    Mua cửa tự động phòng mổ ở đâu?

    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ THÀNH HỢP LÝ

    Một sự đòi hỏi khắc khe về tiêu chuẩn trong các bệnh viện là điều đương nhiên và bắt buộc. Vì thế, chọn lựa một cơ sở uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt là điều thiết yếu.

    Đến với một công ty uy tín có nhiều kinh nghiệm và được sự tin tưởng của nhiều đối tác như Vũ Hoàng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0971.717.333

    Cửa tự động phòng mổ ngăn chặn không khí bên ngoài, vô trùng tuyệt đối. Thiết kế cửa trượt tiết kiệm diện tích, mở
    • Currently 4.69/5
    4.75 sao của 2329 đánh giá
    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ THÀNH HỢP LÝ
    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ THÀNH HỢP LÝ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898