• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động bệnh viện là loại cửa chuyên dùng trong các bệnh viện tại phòng phẫu thuật, cấp cứu, X-Quang hoặc phòng sạch. Trong bài viết này, Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng xin được giới thiệu những đắc điểm cũng như lưu ý sử dụng của cửa tự động bệnh viện.

    Cửa tự động bệnh viện

    Đặc điểm của cửa tự động bệnh viện

    Cửa tự động bệnh viện chuyên dụng là loại cửa tự động cap cấp được thiết kế dành riêng cho bệnh viện. Chiếc cửa này khác với cửa tự động thông thường. Với các đặc tính như độ kín khít siêu cao đảm bảo nghiêm ngặt được vấn đề chống sự xâm nhập không khí bên ngoài vào trong phòng và cách nhiệt, cách âm tuyệt đối, chiếc cửa tự động bệnh viện được sử dụng tại các phòng mổ, phòng ghép tạng, phòng mổ nhiễm hoặc phòng sạch.

    Cửa tự động bệnh viện

    Những phòng chuyên biệt này yêu cầu độ kín rất cao để đảm bảo được sự cách ly của bệnh nhận với môi trường bênh ngoài. Cửa tự động bệnh chuyên biệt cho bệnh viện hỗ trợ đắc lực cho vấn đề trên và cũng là một thiết bị đắt buộc phải lắp đặt khi thi công, xây dựng bệnh viện ở bất cứ đâu.

    Cửa tự động bệnh viện bao gồm những loại nào?

    Cửa tự động bệnh viện có nhiều tên gọi khác nhau và được chia làm hai loại chính:

    • Cửa tự động phòng sạch: Loại cửa này được lắp đặt tại các công ty chế biến thực phẩm hoặc các phòng thí nghiệm, phòng chế tạo thuốc,.. và có chức năng cách ly với môi trường bên ngoài. Cửa vô cùng an toàn và có nhiều cách để mở đóng khác nhau như cảm biến mắt thần, đạp công tắc,..

    Cửa tự động bệnh viện

    • Cửa tự động phòng mổ: Thực chất, cửa tự động phòng mổ cũng là một tên gọi khác của cửa từ động phòng sạch. Hệ thống của cửa tự động phòng mổ được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn được đặt ra từ bộ y tế nhằm đáp ứng được sự vô trùng, độ kín, sự cách ly tuyệt đối và an toàn cho bệnh nhân bênh trong căn phòng. Loại cửa này được lắp đặt tại các phòng mổ, phòng giải phẫu, phòng X-Quang,...

    Lưu ý khi lắp đặt cửa tự động bệnh viện

    Vì yếu tố khắc khe của bộ y tế về các thiết bị trong bệnh viện, các bạn nên chọn những loại cửa tự động phòng sạch, cửa tự động phòng mổ chất lượng cao và có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Những nhà sản xuất cửa uy tín luôn sử dụng các vật liệu cao cấp để tạo ra cánh cửa với các tiêu chuẩn rõ ràng nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng và đúng chuẩn nhất cho người dùng.

    Việc lựa chọn một địa điểm cung cấp uy tín và có kinh nghiệm lắp đặt cho nhiều công trình là một điều sáng suốt mà khách hàng nên thực hiện.

    Tại Vũ Hoàng, chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng cửa tự động bệnh viện được sản xuất tại các công ty tiên tiến ở nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Italia, v.v.. nên khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, Vũ Hoàng cũng đã thực hiện lắp đặt cửa tự động bệnh viện cho nhiều bệnh viện khác nhau như Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Mắt Cao Thắng, v.v... nên quy trình làm việc của chúng tôi đảm bảo được sự chuyên nghiệp và nhanh chóng.

     

    Cửa tự động bệnh viện - Cửa tự động phòng sạch, phòng mổ cao. Tại Vũ Hoàng, chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp các
    • Currently 4.70/5
    4.75 sao của 1858 đánh giá
    Cửa tự động bệnh viện - Cửa tự động phòng sạch, phòng mổ cao cấp
    Cửa tự động bệnh viện - Cửa tự động phòng sạch, phòng mổ cao cấp
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898