• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Dường như các trung tâm thương mại nào cũng đang sử dụng cửa tự động bởi tính tiện nghi và sang trọng của nó. Cửa tự động mang lại nhiều giá trị sử dụng cũng như giá trị về mặt thẩm mĩ cho các trung tâm thương mại.
     
     
    Cửa trượt tự động hành trình trượt ngang, nên các cánh cửa không chiếm diện tích không gian xung quanh như các các loại cửa truyền thống khác tạo nên độ thông thoáng cho ngôi nhà. Ngoài ra cửa tự động bằng kính trong suốt tạo cho không gian có vẻ rộng lớn hơn, bên trong cửa cũng có thể thấy được người bên ngoài và ngược  lại, điều đó thật thú vị khi mấy người cùng đi mua sắm mà bị lạc mất nhau, có cửa tự động bằng kính trong suốt họ có thể tìm thấy nhau dễ dàng hơn, nhất là trường hợp trẻ con bị lạc vào thế giới của sự đông đúc. 
     
    Cửa tự động có mặt tại các trung tâm thương mại
     
    Với các trung tâm thương mại sử dụng hệ thống máy lạnh rất nhiều và tốn kém năng lượng, vì vậy hệ thống cửa lắp đặt bằng kính giúp tăng độ kín của cửa, giảm sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài nên tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn. Không cần phải thuê người đứng đóng/ mở cửa mỗi khi có người ra vào. Nó thật sự tiện lợi cho việc các em bé nhỏ đi lại mà không thể mở cửa hay người già cũng có thể đi chơi tại các trung tâm này.
     
    Cửa tự động có mặt tại các trung tâm thương mại
     
    Mua cửa tự động chính hãng ở đâu ?
    • Thế giới cửa tự động đang ngày càng phát triển rộng khắp trên thị trường nên các nhà sản xuất của các nước luôn thay đổi mẫu mã để phù hợp với nhu cầu tiêu thụ của thị trường, góp phần tạo nên một kiến trúc đẹp cho mọi công trình nhà cửa. Hiện nay đang có các dòng cửa tự động nổi tiếng trên thị trường như: cửa tự động oryxer, cửa tự động Hàn Quốc DNG, cửa tự động nhật bản S-million, cửa tự động simens- Đức…rất nhiều dòng sản phẩm.
    • Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng chuyên nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm cửa tự động,cổng tự động,hàng chính hãng có chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ, giấy nhập hàng đầy đủ. Vì vậy nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặtcửa tự động nhưng chưa biết chọn loại nào cho phù hợp thì hãy liên với chúng tôi để được tư vấn chọn loại phù hợp với độ thông thủy cũng như tải trọng phù hợp.
    ✅Cửa tự động có mặt tại các trung tâm thương mại.Dường như các trung tâm thương mại nào cũng đang sử dụng cửa tự
    • Currently 4.71/5
    4.75 sao của 1998 đánh giá
    Cửa tự động có mặt tại các trung tâm thương mại
    Cửa tự động có mặt tại các trung tâm thương mại
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898