• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Phòng mổ trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng, là nơi cứu sống biết bao tính mạng con người và cũng là nơi cần được bảo vệ an toàn nhất. Với hệ thống cửa tự động phòng mổ sẽ giúp bảo vệ toàn diện, góp phần thực hiện ca mổ thành công.

    Phòng mổ là nơi được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn của bộ y tế nhằm đem đến sự vô trùng tuyệt đối, không để bất kì loại vi rút, vi khuẩn có hại nào xâm nhập vào trong để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân trong lúc thực hiện ca mổ. Để đảm bảo được sự vô trùng tuyệt đối thì cần có cửa tự động phòng mổ chất lượng, theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đảm bảo độ kín khít, sạch sẽ nhất và mang đến sự an toàn cho mọi người.

    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ - THIẾT BỊ AN TOÀN CHO BỆNH VIỆN

    Cửa tự động phòng mổ hiện nay được sử dụng nhiều nhất đó là cửa tự động trượt. Thiết kế theo dạng trượt sẽ giúp tiết kiệm không gian bệnh viện.

    Giới thiệu cửa tự động phòng mổ:

    • Cửa tự động phòng mổ bệnh viện không sử dụng bộ phận cảm biến tự động – mắt thần như những loại cửa tự động thông thường khác. Nếu lắp mắt thần như những cửa tự động thông thường thì khi nhận thấy người cửa sẽ tự động đóng/ mở, điều này không thích hợp cho phòng mổ vì phòng mổ chỉ cho bác sĩ/ y tá ra vào.
    • Với cửa tự động phòng mổ thì việc đóng mở cửa được thực hiện bằng việc đá chân. Cửa được lắp thiết bị “công tắc đá chân” – chỉ cần đá chân thì lập tức cửa sẽ mở ra, kết hợp với bộ phận cảm biến an toàn hai bên cánh cửa nhằm phát hiện vật cản sẽ đổi chiều hoạt động hoặc dừng lại.
    • Nếu không lắp đặt thiết bị “công tắc đá chân” thì cửa tự động phòng mổ sẽ được lắp đặt thiết bị “nút nhấn không tiếp xúc”. Thiết bị “nút nhấn không tiếp xúc” hoạt động khi có người đưa tay đến gần thiết bị cảm ứng từ của công tắc.

    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ - THIẾT BỊ AN TOÀN CHO BỆNH VIỆN

    Mua cửa tự động phòng mổ ở đâu chất lượng?

    Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng chuyên thi công lắp đặt cửa tự động phòng mổ bệnh viện đảm bảo chất lượng. Cửa tự động, cổng tự động của công ty chúng tôi được nhập khẩu từ những quốc gia uy tín với đầy đủ các loại giấy phép như giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng CQ nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.Vũ Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp các loại cửa tự động như cửa tự động Italia, cửa tự động Đài Loan, cửa tự động Hàn Quốc, cửa tự động Đức, cửa tự động Nhật Bản,...Hãy truy cập vào website https://thietbitudong.net.vn/ để hiểu thêm về các loại cửa tự động, để tìm ra được loại phù hợp với doanh nghiệp, công ty của bạn, đừng ngại ngần liên hệ. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn giải thích cho quý khách hàng.

    ỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ - THIẾT BỊ AN TOÀN CHO BỆNH VIỆN.Phòng mổ trong bệnh viện có vai trò vô cùng quan trọng, là nơi cứu
    • Currently 4.93/5
    4.95 sao của 2054 đánh giá
    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ - THIẾT BỊ AN TOÀN CHO BỆNH VIỆN
    CỬA TỰ ĐỘNG PHÒNG MỔ - THIẾT BỊ AN TOÀN CHO BỆNH VIỆN
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898