• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Bên cạnh những tiện ích cửa tự động mang lại, nhiều người dân Việt Nam vẫn còn tồn tại các định kiến không tốt về chúng như: Sử dụng cửa tự động là lãng phí và nguy hiểm khi gặp tình trạng khẩn cấp. Thực tế có phải như vậy hay không? Bài viết hôm nay thietbitudong sẽ làm rõ vấn đề này.

    cửa tự động mất điện

    Để nâng cao chất lượng cuộc sống con người ngày càng hoàn thiện, các nhà sản xuất đã cho ra đời các loại cửa tự động hỗ trợ thuận tiện di chuyển và nâng cao tính bảo mật an toàn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn bắt gặp đâu đó rất nhiều các định kiến sai lầm của người dân Việt về những chiếc cửa tự động bởi sự thiếu kiến thức và tư duy bảo thủ trầm trọng của mình.

    Hệ lụy kéo theo, khi có người thoải mái sử dụng cửa tự động như công cụ tiện ích, thì vẫn còn vài người cho rằng đấy chỉ là những thứ xa xỉ không đáng tiền. Hãy cùng thietbitudong tìm hiểu sự thật này nhé!

    1. Cửa tự động là để dành cho “đại gia”

    cửa tự động giá rẻ

    Điều này hoàn toàn không đúng một chút nào!

    Không phải vô tình mà các hãng sản xuất tạo ra cửa tự động với đa dạng nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Để mở rộng thị trường tiêu thụ, các đơn vị sản xuất cũng đã cân chỉnh vật liệu sao cho giá thành hợp lí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Tùy điều kiện tài chính, mọi người có thể sử dụng cửa cuốn tự động, cửa trượt hoặc các loại cửa nhập khẩu Hàn Quốc, Italia,....

    2. Mất điện thì làm sao mở cửa tự động?

    chất lượng cửa tự động

    Nhiều người tiêu dùng cho rằng, cửa tự động nặng và cồng kềnh như vậy mà mất điện thì chúng ta không thể mở được cửa, hoặc mở chúng vô cùng khó khăn.

    Điều này thì nhà sản xuất cửa tự động đã tính trước cho các bạn rồi nhé. Họ đã đưa vào áp dụng công nghệ mở cửa tự động bằng tay quay, giúp bạn mở cửa khi bị mất điện. Ngoài ra, chúng ta cũng có sẵn bộ lưu điện đặng cung cấp năng lượng điện tạm thời mà không cần phải tốn nhiều công sức gì đâu nha.

     3. Giao cả nhà cả cửa cho một cái điều khiển bé bé là vô cùng nguy hiểm

    lắp đặt cửa tự động

    Đúng vậy, bất kỳ ai đều sẽ nghĩ như bạn khi lần đầu cầm chiếc điều khiển cửa tự động bé xíu đó.

    Tuy nhiên, đừng quên là không chỉ cửa tự động, rất nhiều các tài sản cố định có giá trị của bạn cũng đang được bảo vệ bằng bộ điều khiển từ xa. Ví dụ như xe máy, ô tô, máy lạnh... Vậy nếu bạn không sợ những cái khác nguy hiểm, thì thêm một chiếc điều khiển bé bé nữa thì có xá gì đâu!

    4. Cửa tự động dùng một thời gian kiểu gì cũng gỉ

    mua cửa tự động chất lượng

    Thietbitudong khẳng định: Hiện tượng gỉ là cực kì hiếm gặp nếu bạn mua một số các dòng cửa tự động chống chịu oxi hóa tại các đại lý phân phối cửa tự động chính hãng: cửa tự động Ditec, Italia, Hàn quốc. Chính vì vậy, việc đầu tư cho chiếc cửa tự động của bạn là một khoản đầu tư dài hạn hiệu quả cao.

    Tuy nhiên, để chiếc cửa tự động của bạn có thể hoạt động một cách bình thường nhất, bạn nên thường xuyên vệ sinh thanh trượt hai bên thành cửa, đồng thời lau chùi để tránh cửa tự động bị kẹt vì các vật cản lạ. 

    Bên cạnh những tiện ích cửa tự động mang lại, nhiều người dân Việt Nam vẫn còn tồn tại các định kiến không tốt về
    • Currently 4.50/5
    4.55 sao của 1161 đánh giá
    Cùng tìm ra sự thật loại bỏ định kiến sai lầm của người Việt về cửa tự động
    Cùng tìm ra sự thật loại bỏ định kiến sai lầm của người Việt về cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898