• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Phụ kiện cửa tự động là một trong những thành phần không thể thiếu để cấu thành một hệ thống cửa tự động hoàn chỉnh. Công ty Vũ Hoàng một trong những đơn vị cung cấp phụ kiện cửa tự động uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, và các khu vực lân cận.

    Các phụ kiện cửa tự động bao gồm các thiết bị chính như motor, ray trượt, bánh xe, cảm biến, pully, bộ điều khiển, dây curoa,… với mỗi linh kiện sẽ có một chức năng khác nhau.

    Địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa tự động uy tín, giá rẻ

    Thiết bị bộ cảm biến an toàn trong các phụ kiện cửa tự động còn được gọi là photocell, là bộ phận phát hiện người hoặc vật cản. Khi phát hiện vật cản thì bộ phần này sẽ phát tín hiệu, cổng tự động đổi chiều hoạt động nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Bộ cảm biến an toàn có thể sử dụng cho tất cả các loại cổng như cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn, cổng trượt tự động. Thiết bị này được công ty Vũ Hoàng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường và được bảo hành trong vòng 12 tháng.

    Ngoài ra bộ cảm phận cảm biến an toàn thì công ty chúng tôi chuyên cung cấp các phụ kiện tự động giá rẻ chính hãng cửa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Đức,… gồm có:

    • Bộ cảm biến mắt thần cửa tự động
    • Động cơ board mạch điều khiển cửa tự động
    • Bộ điều khiển cửa tự động
    • Con lăn, dây curoa
    • Hệ gá, ray dẫn hướng, con lăn tự động

    Tất cả các mặt hàng phụ kiện cửa tự động đều được nhập khẩu và có sẵn trong kho của công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo thời gian cung ứng nhanh chóng, giá thành rẻ nhất thị trường.

    Tại sao nên mua phụ kiện cửa tự động của công ty Vũ Hoàng?

    Địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa tự động uy tín, giá rẻ

    Giá thành sản phẩm

    Công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm với mức giá rẻ nhất thị trường. Do công ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực cửa tự động với quy mô lớn nên mỗi lần nhập khẩu với số lượng sản phẩm lớn sẽ nhận được mức giá vô cùng phải chăng.

    Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

    Tất cả các mặt hàng của công ty chúng tôi đều được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín hàng đầu về các phụ kiện cửa tự động như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Đức,…

    Cung cấp nhanh chóng

    Hàng luôn có trong kho, quý khách hàng chỉ cần đặt hàng, nhân viên chúng tôi sẽ giao hàng này lập tức

    Với những lý do trên đã đủ thuyết phục quý khách hàng chọn mua phụ kiện cửa tự động của công ty Vũ Hoàng chưa? Nếu chưa thì bật mí thêm một điều là tất cả các phụ kiện cửa tự động của Vũ Hoàng đều được bảo hành tận nơi 12 tháng.

    Địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa tự động uy tín giá rẻ,Phụ kiện cửa tự động là một trong những thành phần không thể
    • Currently 4.66/5
    4.75 sao của 2333 đánh giá
    Địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa tự động uy tín giá rẻ
    Địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa tự động uy tín giá rẻ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898