• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay nhờ sự tiện lợi và hữu ích của cửa cuốn tự động nên được rất nhiều người yêu thích.  Những cửa cuốn tự động thường xuyên xuất hiện ở những công ty, cửa hàng kinh doanh hoặc là ngay tại nhà vì mang lại cho người dùng sự an toàn đồng thời có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn thay vì những cửa cánh bình thường.

    cửa cuốn tự động

    Để có thể sử dụng được cửa cuốn tự động lâu dài thì bạn cần phải biết cách vệ sinh cửa đúng cách để có cửa cuốn luôn được sạch đẹp và sử dụng được lâu hơn. Vì thường hay được để ngoài trời và tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên nên cửa cuốn rất dễ bám bụi, nếu ta không lâu chùi một cách sạch sẽ và thường xuyên thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của cửa tự động.

    Dưới đây là những cách vệ sinh cửa cuốn tự động đúng cách để bạn có thể dễ dàng làm theo.

    1. Vệ sinh ở thân cửa

    Điều bạn nên chú ý đầu tiên là khi vệ sinh thân cửa cuốn. Vì thân cửa cuốn là phần có diện tích khá lớn của cả cánh cửa nên sẽ là nơi mà ta thực hiện vệ sinh đầu tiên. Bạn có thể vệ sinh bằng các loại khăn hoặc giẻ lau mềm không bị xù lông cùng với dung dịch vệ sinh không có tính oxi hóa.

    vệ sinh cửa cuốn

    Nếu như bạn không muốn mất đi những màu sắc trên cửa thì tốt nhất là không nên dùng những chất tẩy rửa mạnh có thể ảnh hưởng đến màu và độ bền của cửa. Nên vệ sinh cửa 2 tháng / 1 lần hoặc nếu không có thời gian thì nên chọn loại cửa tối màu để sử dụng.

    2. Vệ sinh ray cửa cuốn

    Cả hệ thống cửa cuốn chuyển động nhẹ nhàng, không có tiếng kêu hoặc tiếng kêu rất nhỏ phụ thuộc nhiều vào hệ thống ray dẫn hướng này. Chúng ta cần vệ sinh thân cửa cuốn định kỳ 6 tháng / 1 lần nhằm loại bỏ các loại gỉ sét, bụi bẩn làm ảnh hướng đến chuyển động của các tấm nan cấu thành thân cửa.

    lợi ích của cửa cuốn

    3. Vệ sinh motor cửa cuốn

    Thông thường người ta hay tra dầu mỡ vào phần này, làm sạch những bụi bẩn ở mô tơ để chúng hoạt động êm ái và không bị khô dầu. Các bánh răng cưa đưa quay tròn theo trục kéo phần cửa cuốn lên xuống cũng cần được bôi trơn để hoạt động êm hơn.

    cửa cuốn tphcm

    Trong quá trình vệ sinh chú ý không để nước hay các mảnh kim loại, đá, cát, xi băng xâm nhập vào trong động cơ thông qua các lỗ thoát khí nhỏ. Nếu phát phát hiện những tiếng động là phát ra từ motor cần báo ngay cho các trung tâm bảo hành – sửa chữa, tuyệt đối không tự ý sửa chữa. Bạn có thể liên hệ với CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG chuyên tư vẫn , lắp đặt, sửa chữa những loại cửa tự động, cửa cuốn,…

    Việc vệ sinh cửa cuốn chỉ cần thực hiện theo định kỳ vì cũng không quá tooans nhiều thời gian chỉ cần tầm 30 phút – 45 phút là có thẻ hoàn thành và đem lại những lợi ích cho cửa cuốn của bạn. Đồng thời việc vệ sinh cũng giúp bạn có thể kiểm tra được hoạt động của cửa để tránh những hư hỏng khi sử dụng.

    Hiện nay nhờ sự tiện lợi và hữu ích của cửa cuốn tự động nên được rất nhiều người yêu thích
    • Currently 4.52/5
    4.55 sao của 1482 đánh giá
    Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Cửa Cuốn Tự Động
    Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Cửa Cuốn Tự Động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898