• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các thiết kế cửa tự động hay cửa kính tự động hiện đang được sử dụng rất rộng rãi thay thế rất nhiều cho các thiết kế cửa khác bởi sự tiện dụng, sang trọng, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng cửa kính thì một vấn đề luôn được chúng ta quan tâm đó chính là độ bền, tuổi thọ của kính.

    Tuổi thọ của kính trước hết là do chất liệu kính mà chúng ta sử dụng nhưng bên cạnh đó nó còn chịu ảnh hưởng của việc chúng ta sử dụng chúng hằng ngày như nào.

    1. Lựa chọn cửa kính tốt

    • Muốn cửa kính có tuổi thọ cao thì bạn nên chọn loại cửa kính có chất lượng tốt vì nếu bạn chọn loại cửa kính giá rẻ thì chất lượng cũng sẽ đi đôi với giá thành mà thôi. Một sản phẩm tốt trước hết phải được làm từ những nguyên liệu tốt mà ở đây nguyên liệu chính là kính.

    Khám phá những cách nâng cao tuổi thọ của cửa kính

    • Khi nói đến chất liệu kính ta có thể kể đến các loại kính như: kính cường lực, kính bán cường lực, kính thông thường. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nhưng thường người ta sẽ chọn kính cường lực để làm cửa vì độ bền của chúng cao hơn hẳn.
    • Loại kính này có độ cứng và khả năng chịu va đập cao gấp 4 - 5 lần so với loại kính thông thường, chúng có thể cách âm, cách nhiệt tốt và nhất và khi có vỡ cũng không gây nguy hiểm cho mọi người. 

    Khám phá những cách nâng cao tuổi thọ của cửa kính

    Do đó, nó được chọn nhiều để làm cửa kính bên ngoài, đặc biệt là nên sử dụng cho loại kính cửa tự động và cửa bán tự động vì đây là hai loại cửa thường được sử dụng ở nơi có nhiều người qua lại như công ty, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi,...

    2. Sử dụng cửa kính đúng cách

    Mặc dù có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt nhưng không phải vì thế mà chúng ta có thể tác động vô tư vào cửa kính. Nên cẩn thận khi khiêng vác các vật nặng để hạn chế thấp nhất những tác động lên bề mặt kính để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

    Loại kính này khi bị tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời trong thời gian dài cũng dễ bị rạn nứt, vì vậy nên có biện pháp che chắn cho chúng vào ban ngày.

    Khám phá những cách nâng cao tuổi thọ của cửa kính

     

    3. Bảo trì, vệ sinh cửa kính

    • Bụi bẩn có lẽ là kẻ thù lớn nhất của các loại cửa kính, nó không chỉ làm mất đi vẻ đẹp giá trị thẩm mỹ của tấm kính mà còn gây hại nhiều cho tuổi thọ sản phẩm. Do đó, để đảm bảo cửa luôn sạch mọi người nên vệ sinh chúng thường xuyên, sử dụng dung dịch nước lau kính thường xuyên sẽ giúp bề mặt luôn sáng bóng.
    • Bên cạnh đó thì các vị trí như bản lề, các thanh kẹp sau một thời gian sử dụng có thể bị hoen gỉ hoặc hoạt động không tốt thì ta cần tiến hành tra dầu và vệ sinh các phụ kiện đó theo định kỳ để đảm bảo tuổi thọ cửa kính được bền lâu.

    Khám phá những cách nâng cao tuổi thọ của cửa kính

    Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cửa tự động tại công ty Vũ Hoàng, hoặc muốn biết thêm về những dòng sản phẩm khác thì hãy truy cập vào website của chúng tôi https://thietbitudong.net.vn/ và liên hệ nếu cần tư vấn. Công Ty Vũ Hoàng luôn luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

    Khám phá những cách nâng cao tuổi thọ của cửa kính giúp kính sử dụng bền lâu như mới.Các thiết kế cửa tự động hay cửa
    • Currently 4.86/5
    4.95 sao của 1586 đánh giá
    Khám phá những cách nâng cao tuổi thọ của cửa kính
    Khám phá những cách nâng cao tuổi thọ của cửa kính
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898