• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Siemens được biết đến là một hãng điện khí lớn nhất của nước Đức và lừng danh trên toàn châu Âu. Công ty Siemens đã cho ra dòng thiết bị cửa tự động vô cùng chất lượng và lấy được niềm tin từ rất nhiều đối tác lớn trên toàn thế giới.Vì những lý do trên, nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu uy tín để lựa chọn một cánh cửa tự động thì cửa tự động Siemens là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho bạn.

    Cửa tự động là gì?

    Chúng ta đã không còn quá xa lạ với những chiếc cửa tự động được lắp đặt tại các siêu thị, công ty, khu thương mại, v.v.. ở thời buổi hiện nay, nhất là trong những thành phố lớn.Cửa tự động là sản phẩm cửa được tự động hóa quá trình đóng/mở khi các thiết bị cảm biến trên cửa được kích hoạt mà không cần dùng lực tác động của con người như những chiếc cửa truyền thống.Cửa tự động sẽ tự động mở ra hoặc đóng lại khi thiết bị điều khiển thu được tín hiệu kích hoạt bởi các cảm biến. Từ đó, những chiếc bánh xe trên cửa sẽ được điều khiển chuyển động làm cho cửa có thể mở ra khi có người đi ngang và đóng lại khi người đã đi qua.

     

    LỰA CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG SIEMENS CHO CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI NHẤT

     

    Cửa tự động Siemens có ưu điểm gì?

    Chúng ta thường đặt niềm tin vào những thương hiệu lớn mang quy mô quốc tế, và Siemens cũng không nên nằm ở phần ngoại lệ. Có thể nói cửa tự động Siemens là những sản phẩm tốt và đáng tin dùng nhất mà các bạn nên lựa chọn. Sau đây là 5 lý do tuyệt vời khiến bạn phải ngay lập tức quyết định cửa tự động thương hiện Siemens cho công trình của mình.

    1. Tính thẩm mỹ cao

    • Cửa tự động Siemens với những thiết kế, mẫu mã độc đáo mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng nhất cho mọi công trình. Với thiết kế trong suốt từ kính cường lực, những chiếc cửa này mang lại sự thông thoáng, đón được ánh sáng tự nhiên và chịu được lực mạnh khi có va chạm.

    2. Tính tiện lợi tuyệt vời

    • Đã là cửa tự động thì con người không cần phải tốn công sức để mở/đóng cửa, như vậy đã là rất tiện lợi. Đối với người già, trẻ em, hơn hết là người khuyết tật thì chiếc cửa mở tự động này mang lại một sự hữu dụng cao và rất đáng để được lắp ráp.
    • Hơn thế nữa, khi lắp đặt cửa tự động Siemens cho công trình của mình, bạn còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng tiêu thụ từ chiếc cửa tự động này.

     

    LỰA CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG SIEMENS CHO CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI NHẤT

     

    3. Tính thân thiện và vận hành êm

    • Cửa tự động Siemens có quy trình đóng mở tự động cảm biến an toàn và hơn thế nữa, độ vận hành của cửa có tính êm ái và mượt mà cao. Khi cửa đóng/mở, không có âm thanh hay tiếng động nào phát ra, tạo được sự chuyên nghiệp và hiện đại cho không gian được lắp đặt.

    4. Tính kín tuyệt đối

    • Cửa tự động Siemens được thiết kế với độ hở giữa các cửa gần như tuyệt đối nên có thể giữ được nhiệt độ trong phòng, chống được khói bụi và tiếng ồn một cách trọn vẹn.

    5. Tính an toàn cao

    • Như đã đề cập ở trên, vì chất liệu làm nên chiếc cửa Siemens chính là kính cường lực nên cửa có thể chịu được những lực mạnh, khó vỡ với những chiếc khung bảo vệ cũng vô cùng chắc chắn.
    • Bên cạnh đó, cửa Siemens được thiết kế cảm biến siêu an toàn cho người sử dụng nên không bao giờ xảy ra hiện tượng mắc kẹt hay bị kẹp giữa cửa như những loại cửa tự động kém chất ượng khác.

     

    LỰA CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG SIEMENS CHO CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI NHẤT

     

    Mua cửa tự động Siemens tốt và chính hãng ở đâu?

    Công ty Vũ Hoàng là một đơn vị chuyên cung cấp cửa tự động Siemens được nhập khẩu chính hãng và xứng đáng được các bạn đặt sự tin cậy. Ngoài việc cung cấp cửa chính hãng, chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt và bảo trì cửa tự động đảm bảo cho quá trình cửa hoạt động được êm ái và trơn tru nhất.Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về cửa tự động Siemens hoặc những loại cửa tự động giá rẻ khác,hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại có trên website https://thietbitudong.net.vn/.

    LỰA CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG SIEMENS CHO CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI NHẤT TRONG DÒNG CỬA TỰ ĐỘNG.Siemens được biết đến là một hãng
    • Currently 4.60/5
    4.65 sao của 1732 đánh giá
    LỰA CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG SIEMENS CHO CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI NHẤT
    LỰA CHỌN CỬA TỰ ĐỘNG SIEMENS CHO CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI NHẤT
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898