• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động là loại cửa được nhiều người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay khi tìm đến công ty chúng tôi. Sản phẩm được nhiều người tin dùng vì độ bền và sự sang trọng mà cửa tự động mang đến. Đồng thời cùng với những tín năng ưu việt mà cửa tự động đem lại giúp cho người sử dụng tiết kiệm được thời gian, công sức mà vừa an toàn. 
    Chính vì thế mà thietbitudong.net.vn xin giới thiệu với các bạn những mẫu cửa tự động đẹp và mới nhất 2019 để các bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu cửa tự động phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.
     
    Bài viết xem thêm: So sánh ưu nhược điểm của từng chất liệu cửa tự động
     
    101 Mẫu cửa tự động mới nhất 2019
    Cửa tự động italia
     
    Cửa tự động Italia được tích hợp nhiều tính năng nổi trội, và các thiết bị được thiết kế sắc sảo, thông minh, hoạt động vô cùng êm ái. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cửa tự động Italia vì đây là một trong những loại cửa tự động được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay.
     
    cửa tự động
     
    Cửa tự động Đài Loan
     
    Cửa tự động Đài Loan là một trong những mẫu cửa tự động được người dùng tin cật vì giá thành phù hợp cũng như chất lượng luôn được khẳng định. Hơn hết Đài Loan là nơi sản sinh ra nhiều loại cửa tự động với thiết kế và mẫu hình đa dạng để có thể thích hợp với xu hướng hiện nay của người dùng.
     
    cửa tự động
     
    Cửa tự động chống ngập
     
     
    Cửa tự động chống ngập có thể kết nối đến hệ thống an ninh giúp bảo vệ căn nhà bạn tốt hơn. Cửa có thể vận hành hoàn toàn tự động mà không cần người điều khiển, chúng ta có thể chống ngập cho căn nhà ngay cả khi vắng mặt, sản phẩm cửa chống ngập có thể chịu được trọng lượng lớn mà không thành vấn đề gì, không hạn chế việc đi lại của các phương tiện và người. Bảo vệ mái ấm của các bạn khỏi các vấn đề rối rắm do nước ngập gây ra một cách triệt để nhất nên được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.
     
    cửa tự động
     
    Cửa kính tự động
     
     
    Cửa kính tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng, làm cho việc đi lại trở nên thuận tiện, nhanh chóng và linh hoạt hơn, đặc biệt là vào những lúc bạn bận rộn. Sự xuất hiện của cửa kính tự động vì thế sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống và làm cho không gian sống trở nên tiện nghi hơn.
    Với thành phần chất liệu là kính cường lực kết hợp với thép, inox hoặc sắt, nhôm… loại cửa này đảm bảo độ bền rất cao, an toàn cho người sử dụng nếu xảy ra va đập.
     
    cửa tự động
     
    Cửa trượt bán tự động
     
    Cửa trượt bán tự động với chi phí thấp hoạt động ổn định và tuổi thọ cao. Cánh cửa bán tự động có thể sử dụng với kính cường lực hoặc các chất liệu khác như cánh Panel, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa lõi thép .v.v. Cửa bán tự động hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học người dùng chỉ cần mở ra và cửa sẽ tự đóng lại bằng cơ cấu cót  và bộ phận giảm tốc được gắn trên ray.
     
    cửa tự động
     
    Cửa trượt tự động
     
    Cửa trượt tự động được nhiều gia đình sử dụng vì vừa giúp cho gia đình đảm bảo được an toàn cũng như tăng thêm sự hiện đại cho ngôi nhà của mình. Cửa trượt tự động giúp cho người dùng linh hoạt hơn về thời gian cũng như giúp ngôi nhà hấp thu được nhiều ánh sáng vào nhà khiến ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn. 
     
    cửa tự động
     
    Cửa xoay tự động
     
    Cửa xoay tự động được dùng đa số ở các công ty lớn hoặc tại các trung tâm thương mại vì có thể giúp cho nhiều người ra vào cùng một lúc cũng như thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Cửa xoay tự động có đặc điểm rất hay tách biệt môi trường bên trong với bên ngoài giúp trnahs được nhiều khói buộ cũng như giữ được nhiệt độ trong nhà luôn ổn định.
     
    cửa tự động
     
     
    Cửa tự động Italia được tích hợp nhiều tính năng nổi trội, và các thiết bị được thiết kế sắc sảo, thông minh, hoạt
    • Currently 4.79/5
    4.85 sao của 2282 đánh giá
    Mẫu cửa tự động đẹp 2019 & Tổng hợp 101 mẫu cửa tự động mới nhất 2019
    Mẫu cửa tự động đẹp 2019 & Tổng hợp 101 mẫu cửa tự động mới nhất 2019
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898