• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Với một xã hội phát triển như hiện nay thì việc có một chiếc xe hơi để tiện dụng cho việc di chuyển cũng không phải điều gì quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên vì không được có những lòng đường rộng rãi và thoải mái như ở bên nước ngoài nên nhiều gia đình muốn có được một nơi để xe an toàn cũng khó mà có thể kiếm được.

    cửa tự động garage

    Chính vì vậy nếu như nhà bạn có điều kiện và không gian rộng thì cách tốt nhất để bảo vệ xe của bạn là nên thiết kế một garage xe hơi. Tuy nhiên, bạn nên chú ý rằng là việc thiết kế một garage xe hơi cũng cần có sự tính toán để cho nó hợp lý, đảm bảo an toàn, thuận tiện là điều cần thiết.

    Dưới đây là những lưu ý của thietbitudong.net.vn giúp bạn tạo nên một garae dành cho xe hơi của mình thật sang trọng .

    1. Chọn lý do để bạn thiết kế

    Một garage được thiết kế ấn tượng đồng nghĩa với việc không gian gara đó được tận dụng hết. Tùy theo ý muốn của mỗi cá nhân, bạn cần xem xét thật kỹ lưỡng gara nhà mình trước khi bắt tay vào thiết kế các giá chứa đồ ở những không gian thừa.

    cua tu dong

    Cách thiết kế sẽ liên quan đến việc bạn quyết định xem mục đích dùng không gian còn thừa của gara để làm gì, làm phân xưởng mini sửa chữa ô tô, làm khu vực uống nước lúc rảnh rỗi, làm nơi tập luyện âm nhạc hay chỉ đơn thuần là làm nơi chứa những đồ đạc lâu ngày không dùng đến trong nhà.

    2. Xác định diện tích gara

    Phụ thuộc vào kích thước và số lượng xe. Gara ôtô kích thước tối thiểu phải là 3m x 5m đối với xe 4 chỗ loại nhỏ, như xe New Morning, hoặc 3m x 5,5m đối với xe 4 chỗ thân dài như xe Honda Civic, Ford Focus.

    thiết kế cửa tự động garage

    Tuy nhiên, vì một gara không chỉ để một ôtô, mà còn để thêm xe máy, xe đạp, hoặc có thể chứa thêm 2-3 ôtô, nên diện tích lớn hơn quy định tối thiểu kể trên thì sử dụng mới thuận tiện.

    2. Vị trí

    Phải ở lối ra vào chính của ngôi nhà. Lưu ý đường đi của xe khi vào gara hạn chế uốn lượn hoặc cắt ngang lối đi bộ của ngôi nhà. Đối với nhà ở thành phố, nếu điều kiện chiều ngang và chiều sâu nhà không lớn, nên bố trí cửa gara mở trực tiếp với mặt phố, có được lối vào nhà riêng mà không phải đi qua gara là tốt nhất.

    cửa tự động xe hơi

    Bạn có thể thiết kế loại cửa tự động cho garage xe hơi của bạn để bạn có thể nhanh chóng để xe hơi vào bên trong mà không phải tốn nhiều thời gian.

    4. Chú ý an toàn

    Không để chất dễ cháy nổ trong gara. Nên thiết kế tủ chuyên dụng để chứa hóa chất, dụng cụ rửa xe, tránh xa tầm tay của trẻ em. Hệ thống báo cháy và báo khói là rất quan trọng vì gara là nơi dễ cháy nổ nhất. Một điều quan trọng nữa mọi người cần lưu ý, không bao giờ nổ máy xe khi cửa gara còn đóng.

    thiet bi tu dong

    Bạn có thể sử dụng loại cửa tự động chống ngập nếu như gara của bạn không dùng cửa, việc đó có thể giúp cho bạn có thể phòng ngừa nước tràn vào gara làm hư hỏng đồ vật hoặc thiết bị ở trong gây tai nạn.

    Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ biết được thêm những kinh nghiệm để thiết kế cho garage của mình thêm sang trọng và ấn tượng.

    Với một xã hội phát triển như hiện nay thì việc có một chiếc xe hơi để tiện dụng cho việc di chuyển cũng không phải
    • Currently 4.59/5
    4.65 sao của 1820 đánh giá
    Những Kiến Thức Cần Lưu Ý Để Thiết Kế Garage Xe Hơi
    Những Kiến Thức Cần Lưu Ý Để Thiết Kế Garage Xe Hơi
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898