• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa kho lạnh hay chính xác hơn là cửa tự động kho lạnh được sử dụng tại rất nhiều nhà xưởng hoặc kho hàng của các công ty lớn và doanh nghiệp để lưu trữ hàng hóa cần đông lạnh để giữ nguyên được chất lượng của sản phẩm trước khi đến được tay của người tiêu dùng.

    cửa trượt kho lạnh

    Là một trong những loại cửa tự động được chú trọng sử dụng nên nhiều người vẫn thắc mắc là nên sử dụng loại cửa nào và ở vị trí nào là thích hợp nhất, Cho nên hôm nay thietbitudong xin chia sẻ với các bạn ở bài viết về những vị trí trí và những loại cửa tự động kho lạnh phù hợp.

    Cửa nhập hàng

     Cần sử dụng loại cửa có thể ngăn ở phía ngoài giữa kho và môi trường bên ngoài để đảm bảo hơi lạnh trong kho.

    cửa lùa kho lạnh

    Hầu hết các kho lạnh đều có khu vực thông trực tiếp với môi trường, như khu vực sửa chữa xe nâng, nạp ắc quy cho xe. Tại khu vực này có rất nhiều loại cửa có thể ứng dụng và lắp đặt, phải xem xét đến nhiệt độ và tần suất đóng mở cửa yêu cầu. Chúng ta cũng có thể xem xét đến khả năng lắp cửa đóng mở nhanh tại khu vực này nếu như yêu cầu tần suất đóng mở cao.

    Ở trường hợp này bạn có thể sử dụng loại cửa cuốn siêu tốc. Vì là khu vực nhập hàng nên cửa sẽ phải thường xuyên hoạt động với tốc độ nhanh để đón những lượt xa ra vào nhưng vẫn giữ được độ lạnh trong phòng.

    cửa kho lạnh

    Do cửa hoạt động ở tốc độ cao, nên cần lắp các thiết bị an toàn như mắt thần và cảm biến cuốn ngược được lắp ở mép dưới của cửa để tránh gây chấn thương cho người hay hư hỏng thiết bị.

    Thêm nữa, cửa này không có khả năng cách nhiệt cao, nên chỉ được lắp ở những khu vực có tần suất đóng mở cao nhưng không bị ảnh hưởng đến nhiệt độ kho lạnh do đối lưu không khí giữa bên trong và bên ngoài kho.

    Phòng trữ đông và cấp đông

    Các phòng trữ đông và cấp đông của các kho lạnh hiện nay rất bận rộn với nhu cầu xuất nhập hàng rất cao. Việc lựa chọn cửa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại phương tiện vận chuyển hàng được sử dụng, mức chênh nhiệt độ, tần suất sử dụng, số ca sản xuất trong ngày và cả điều kiện môi trường bên ngoài.

    lắp cửa kho lạnh

    1. Cửa trượt cách nhiệt

    Cửa trượt cánh đơn là loại cửa tiêu chuẩn cho những kho lạnh có quy mô nhỏ đến trung bình với giá cả rất hợp lý. Các cửa này có thể áp dụng tự động hóa, nâng cao tốc độ hoạt động và cho phép xe nâng qua lại mà không phải dừng chờ.

    Cánh cách nhiệt của cửa này khi hoạt động được di chuyển sát vào vách nên tránh được những mối nguy hiểm tiềm ẩn do va chạm với xe vận chuyển hàng. Cửa có độ cách nhiệt rất cao và cả phần đệm cao su giúp tránh nhiệt xâm nhập do đối lưu, hay truyền nhiệt.

    cửa trượt cách nhiệt

    Loại cửa này cũng có thể vận hành ở tốc độ cao đến 1.2m/giây. Chi phí chế tạo cửa này rất hợp lý do kết hợp được ưu điểm như tốc độ, cách nhiệt tốt, thiết kế đơn giản và chi phí bảo dưỡng thấp.

    2. Cửa trượt đôi

    Cửa trượt đôi thường có giá cao hơn cửa trượt đơn 1025%. Nhưng sự đầu tư này sẽ nâng cao hiệu suất xuất nhập hàng 100%, tránh lãng phí năng lượng và giảm khả năng va chạm với xe nâng do bất cẩn.

    Cửa này có thể hoạt động ở tốc độ rất cao đến 2,4m/giây, và nó là một trong những cửa có tốc độ nhanh nhất. Bên cạnh đó, cửa này còn là giải pháp cho những kho mà bị hạn chế về khoảng cách ở hai phía của cửa.

    cửa trượt đôi

    Ngoài ra còn nhiều loại cửa khác phù hợp với kho lạnh của thietbitudong. Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi các bạn có thể tìm được cho mình những loại cửa tự động cần thiết để phục vụ cho công việc cũng như công ty của mình. Ngoài ra một trong số những cửa tự động kho lạnh có thể dùng cho cửa bệnh viện tại một số phòng.

    Cửa kho lạnh hay chính xác hơn là cửa tự động kho lạnh được sử dụng tại rất nhiều nhà xưởng hoặc kho hàng của các
    • Currently 4.80/5
    4.85 sao của 2046 đánh giá
    Những Vị Trí Lắp Đặt Cửa Kho Lạnh
    Những Vị Trí Lắp Đặt Cửa Kho Lạnh
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898