• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Chuyên CỬA TỰ ĐỘNG phân phối hàng chính hãng từ nhật bản, hàn quốc, đài loan, Italya… Nhập khẩu trực tiếp từ hãng cam kết giá rẻ nhất thị trường.

    Cưa tự động là gì?

    Cửa tự động là một loại cửa được ứng dụng công nghệ tự động hóa giúp cho việc đóng mở cửa một cách dễ dàng không cần tới sức lực của con người, có nhiều loại cửa tự động như: cửa trượt cong, cửa xoay tự động, cửa mở tự động, cửa trượt tự động, cửa mở xếp lớp….

    phân phối cửa tự động chính hãng

    Cửa tự động được sử dụng ở đâu?

    Bất cứ nơi nào có gắn cửa đều có thể sử dụng cửa tự động, bởi chúng có thiết kế gọn nhẹ nhiều kiểu dáng với mọi loại kích thước, dù cửa lùa, cong, xoay, bán nguyệt… Các công trình thường hay sử dụng như: cửa đại sảnh công ty, cửa văn phòng, phòng mổ bệnh viện, cửa ngân hàng, phòng thí nghiệm, cửa nhà xưởng… những nơi hạn chế việc chạm tay, qua lại nhiều…

    Tại sao nên dùng cửa tự động?

    Về mặt thẩm mỹ thì cửa tự động có thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, đa dạng phù hợp với mọi loại công trình. Khi thay bộ cửa thường bằng bộ cửa tự động chắc chắn giá trị của công trình tăng thêm  rất nhiều.

    Về tính tiện lợi cửa tự động giúp việc đóng mở cửa không cần tới sức người, khi hai tay bạn đang khiêng đồ, những nơi cần giữ vệ sinh như bệnh viện thì tay nắm cửa thông thường là nơi ẩn chứa nhiều mối lây lan các bệnh chuyền nhiễm, trong nhà máy việc giữ cho cửa luôn trong tình trạng đóng khi không có người giúp giảm bụi bặm từ bên ngoài cũng như hơi lạnh từ bên trong thoát ra, Trong đại sảnh hoặc khách sạn, siêu thị, cửa hàng… việc khách hàng bước vào cửa tự động mở ra như chào đón chắc chắn rằng thiện cảm của khách hàng sẽ tốt hơn rất nhiếu.

    Về mặt kinh tế giá thành cửa tự động ngày nay có rất nhiều loại với giá cả phải chăng không chênh lệnh nhiều so với cửa thông thường, đặc biệt những giá trị sâu xa cửa tự động đem lại là rất lớn như tăng giá trị công trình, tăng tình tiên nghi…

    Về độ bền có thể nói cửa tự động rất bền so với cửa thông thường, nếu như việc đóng mở cửa liên tục trong thời gian dài các loại cửa như bản lề sàn, bản lề kẹp, cửa lùa nhôm kính… chỉ 1 đến 2 năm loại tốt thì cũng phải bảo trình bảo dưỡng còn loại thường thì cũng không còn giữ được độ trơn tru, chính xác như lúc mới thậm chí là thay cái mới rồi. Nhưng cửa tự động thì tuyệt nhiên chưa có vân đề gì 1 hoặc 2 thậm chí 3 năm thì chưa hết thời gian bảo hành. 10 năm cửa vẫn hoạt động tốt dù tần suất làm việc rất cao.

    cửa trượt tự động chính hãng

     

    Nên chọn đơn vị nào cung cấp cửa tự động?

    Trước khi chọn đơn vị cung cấp cũng như thi công công trình về cửa tự động chúng ta cần phải đưa ra các tiêu chí đánh giá sau:

    - Nguồn hàng phải chọn đơn vị nào có nguồn hàng tốt nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có đầy đủ chứng nhận suất xứ cũng như chất lượng  hàng hóa nếu bạn muốn sử dụng hàng chính hãng với giá hợp lý nhất, và đơn vị đó phải có nguồn hàng trữ kho hoặc đáp ứng được linh kiện thay thế trong vòng 24h.

    - Trình độ chuyên môn: Cửa tự động là sự kết hợp giữ tự động hóa và cơ khí xây dựng vì vậy bạn nên chọn đơn vị có phải đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm chuyên môn & thợ lành nghề có thể tư vấn cũng như đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn. Không nên chọn các đơn vị không đáp ứng được trình độ chuyên môn vì có thể làm hỏng kế hoạch của bạn.

    - Giá thành: phải hợp lý nhất, không nên chọn đơn vị báo giá quá thấp hoặc quá cao bởi cửa tự động bản thân nó có giá trị nhất định kèm theo chất lượng dịch vụ. Nhưng cũng không có gì là quá tinh vi nên việc chọn giá qua cao cũng không hẳn bạn đã nhận được giá trị đúng với số tiền của bạn. Vậy bao nhiêu là hợp lý nhất? Tùy vào khối lượng sản phẩm và công việc. hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn về cửa tự động.

    cửa tự động chính hãng vũ hoàng

    Lưu ý khi chọn cũng như thiêt kế cửa tự động

    - Chú ý tới trọng lượng cánh và kích thước chiều rông của cánh vì hai yếu tố này có tính quyết định tới việc chọn Model và chiều dài thanh ray, có ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm.

    - Nên chọn loại thông dụng dễ lắp đặt, dễ bảo trì bảo dưỡng có thiết kế đơn giản, phụ tùng thay thế dễ tìm.

    - Nên chọn loại có chỉnh cơ thông thường ai cũng chỉnh được, không nên dùng loại chỉnh bằng panel hoặc thiết bị chuyên dụng vì bạn sẽ bị phụ thuộc vào yếu tố này.

    Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề cửa tự động vuhoangdoor chắc chắn đem đên sự hài lòng tuyết đối cho quý khách về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

    Chuyên CỬA TỰ ĐỘNG phân phối hàng chính hãng từ nhật bản, hàn quốc, đài loan, Italya… Nhập khẩu trực tiếp.
    • Currently 4.92/5
    4.95 sao của 969 đánh giá
    phân phối cửa tự động
    phân phối cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898