• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Với sự phát triển của xã hội hiện nay thì người dân Việt Nam đều yêu thích sử dụng các loại cửa tự động, trong đó có thể kể đến các loại cửa cuốn. Có hai loại cửa cuốn được sử dụng nhiều nhất hiện nay là cửa cuốn siêu tốc và cửa cuốn thường. Dưới đây là sự khác nhau của hai loại cửa cuốn được thietbitudong đưa ra để giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

    Cửa cuốn thường

    Cửa cuốn thường hầu hết được phần lớn người dân Việt sử dụng để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Họ vẫn tin tưởng rằng quyết định mua được những cửa cuốn loại thông thường với giá thấp là hoàn toàn hợp lý. Vừa giúp tiết kiệm được chi phí mà lại vừa có bộ cửa hiện đại, phù hợp với xu hướng ngày nay.

    cửa cuốn thường

    Việc sử dụng cửa cuốn thường vì người dân thường không có mục đích sử dụng cửa cuốn nhanh để phục vụ công việc mà đa số là sử dụng cho mục đích cá nhân.  Tuy nhiên khi sử dụng cửa cuốn thường thì người sử dụng nên để ý và quan tâm đến chất lượng cũng như là sự an toàn của sản phẩm.

    Cửa cuốn siêu tốc

    Cửa cuốn siêu tốc hay còn thường được gọi là cửa cuốn nhanh, đúng với tên gọi của mình thì đây là loại cửa tự động được hoạt động với tốc độ nhanh nhất có thể. Ở các quốc gia khác thì đây là loại cửa được ưa dùng, còn ở Việt Nam thì đây là sản phẩm thường được thấy ở trong các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, nhà kho… vì tại đó thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa nên đây là sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như là bảo quản được sản phẩm của công ty.

    cửa cuốn siêu tốc

    Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn siêu tốc:

    • Tốc độ đóng/mở nhanh, có thể lên đến 2m/s
    • Hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không phát ra tiếng ồn
    • Đa dạng trong kiểu dáng, kích thước và chất liệu
    • An toàn khi đóng/mở và tự động đảo chiều khi gặp vật cản vì cửa cuốn siêu tốc được tích hợp công nghệ thông minh và tiện ích. Đồng thời có công nghệ chống phá mã, có khả năng thoát được nguy hiểm khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.
    • Độ bền cao, chịu lực tốt
    • Dễ dàng đóng mở bằng tay khi mất điện

    Ở phía trên là những so sánh của thietbitudong.net, hi vọng sau khi xem qua quý khách sẽ lựa chọn cho mình thiết bị ưng ý và phù hợp với bản thân nhất. 

    Có hai loại cửa cuốn được sử dụng nhiều nhất hiện nay là cửa cuốn siêu tốc và cửa cuốn thường.
    • Currently 4.51/5
    4.55 sao của 1130 đánh giá
    So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Cửa Cuốn Siêu Tốc Và Cửa Cuốn Loại Thường
    So Sánh Sự Khác Nhau Giữa Cửa Cuốn Siêu Tốc Và Cửa Cuốn Loại Thường
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898