• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Công ty Vũ Hoàng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt và sửa cửa tự động bệnh viện. Chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp.Cửa bệnh viện do công ty chúng tôi cung cấp gồm nhiều loại khác nhau, nhưng 2 sản phẩm được quý khách hàng tin dùng là sửa tự động phòng sạch và cửa tự động phòng mổ.

    Cửa tự động phòng sạch : 

    • Cửa tự động phòng sạch là hệ thống cửa tự động cao cấp được thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho bệnh viện, phòng mổ, phòng sạch công nghiệp, phòng sạch dây chuyền sản xuất nhà máy,… những nơi cần phải có môi trường tuyệt trùng, cửa cần phải có độ kín khít cao nhất.

    Tư vấn, lắp đặt cửa bệnh viện chuyên nghiệp

     Cửa tự động phòng mổ : 

    • Cửa tự động phòng mổ là hệ thống cửa thường được thiết kế dạng trượt để tiết kiệm diện tích không gian.
    • Cửa tự động phòng mổ sử dụng công tắc đá hoặc cảm biến vân tay từ xa thay vì sử dụng bộ cảm biến thông thường để mở cửa.

    Tư vấn, lắp đặt cửa bệnh viện chuyên nghiệp

     

    Các công trình đã thực hiện : Vũ Hoàng đã lắp đặt cho rất nhiều công trình bênh viện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các khu vực lân cận như bệnh viện Đại học Y Dược, bệnh viện Mắt Cao Thắng,…

    Tư vấn, lắp đặt cửa bệnh viện chuyên nghiệp

     

    Nơi bán cửa tự động bệnh viện :

    Cửa bệnh viện do công ty Vũ Hoàng cung cấp là sản phẩm được nhập khẩu từ những nước có công nghệ tiên tiến, chuyên sản xuất cửa tự động, được công nhận sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Sản phẩm cửa tự động được nhâp khẩu từ Italya,Hàn Quốc,Nhật Bản, Đài Loan,…Quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ những nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết rõ về sản phẩm và kiến thức chuyên môn, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm của mình nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.Quá trình vận chuyển, lắp đặt và thi công vô cùng nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với thao tác nhanh chóng, chuyên nghiệp luôn đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng có bất kì vấn đề gì chỉ cần gọi điện là nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng đến hỗ trợ cho quý khách hàng.

    Tư vấn, lắp đặt cửa bệnh viện chuyên nghiệp.Công ty Vũ Hoàng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối,
    • Currently 4.72/5
    4.75 sao của 1821 đánh giá
    Tư vấn, lắp đặt cửa bệnh viện chuyên nghiệp
    Tư vấn, lắp đặt cửa bệnh viện chuyên nghiệp
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898