• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay đối với những căn nhà không có diện tích lớn hoặc để tăng sự an toàn cho gia đình mình thì thay vì sử dụng cổng tự động cho cửa ra vào hoặc các loại cửa tự động khác thì nay người dân sử dụng cửa cuốn để thêm một lớp bảo vệ cho căn nhà được an toàn hơn.

    Cửa cuốn nhôm

    Việc sử dụng cửa cuốn hiện nay đều được phổ biến vì những tiện ích mà nó mang lại. Không chỉ có thể điều khiến bằng remote dành riêng cho cửa cuốn mà còn có thể thuận tiện hơn trong việc đóng/mở cửa. Nếu dùng loại cửa thông thường thì bạn sẽ phải khó khăng trong việc mở khó trong hoặc mở khó ngoài. Hoặc nếu trong tường hợp gia đình bạn chỉ 1 có chìa khóa cửa thì khi cần mở phải kêu người thân hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu sử dụng cửa cuốn tự động bạn có thể mở bằng thiết bị điều khiển và không phải làm phiền đến người nhà mình.

    Vì sao nên biết vị trí lắp cửa cuốn

    Vì ở mỗi vị trí trong nhà sẽ có cửa cuốn phù hợp để sử dụng. Nếu dùng sai vị trí, cửa cuốn sẽ dễ bị hư hỏng và phải tốn nhiều chi phí cho công việc sửa chữa cũng như bảo hành.

    Cửa cuốn khe thoáng

    Đồng thời việc nắm bắt vị trí lắp đặt cửa cuốn sẽ giúp tăng sự tiện ích khi sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cho người thân trong nhà của bạn.

    Những vị trí nên lắp cửa cuốn

    1. Vị trí cửa chính

    Cửa chính là địa điểm được người dùng lựa chọn nhiều nhất, bởi đó chính là mặt tiền của ngôi nhà, là vị trí thu hút mọi ánh nhìn và cũng là vị trí bước qua trước khi vào trong nhà. Muốn ngôi nhà an toàn bạn cần phải có một cánh cửa vững chắc, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

    Cửa cuốn nhôm Đức

    Khách hàng có thể lựa chọn dòng cửa cuốn tấm liền hoặc khe thoáng để lắp đặt cho cửa chính cho căn nhà. Hiện nay dòng khe thoáng còn có thêm thiết kế ô lấy sáng, giúp lấy sáng tự nhiên nhiều hơn, tránh bụi bẩn xâm nhập vào trong nhà.Đây là loại cửa cuốn có tạo hình mềm mại, thẩm mỹ hơn so với cửa cuốn truyền thống.

    1. Cửa cuốn gara ô tô

    Gara là nơi chứa đựng xe cộ, phụ tùng, vật dụng giá trị trong nhà nên cần thiết kế và được bố trí sao cho rộng rãi, thông thoáng nhất, lấy lối ra vào cho ô tô. Chính vì vậy để làm cửa cho gara ô tô, nhà kho, khách hàng nên lựa chọn cửa cuốn trượt trần.

    Cửa cuốn trượt trần là thiết kế cửa cuốn không cần sử dụng lô cuốn giúp tiết kiệm không gian, khi mở cửa. Ứng dụng hoàn hảo cho các gara ô tô có chiều cao thấp. Đồng thời khi đóng cửa chỉ chiếm từ 25-30cm độ cao gara.

    1. Cửa cuốn trong nhà

    Khi sử dụng cửa cuốn trong nhà bạn có thể chọn sử dụng cửa cuốn khớp inox hoặc cửa cuốn trong suốt. Đây là 2 thiết kế cửa cuốn thích hợp cho các gian hàng thuộc trung tâm thương mại tuy nhiên nếu bạn sử dụng trong nhà bạn thì cũng đều được nếu bạn muốn nâng cao mức độ an toàn cho gia đình bạn.

    Cửa cuốn nhôm khe thoáng

    Dùng những loại cửa cuốn như thiết bị tự động đã gợi ý sẽ giúp mang lại độ thoáng khí, lấy ánh sáng tối đa và tạo sự thu hút tới khách tham quan mua hàng. Vô cùng vững chắc, bền bỉ chống trộm tuyệt đối.

    Hi vọng qua những chia sẻ của thiết bị tự động các bạn sẽ biết được những loại cửa cuốn phù hợp với những vị trí khác nhau để đảm bảo gia đình có thể sử dụng được lâu dài và đảm bảo được an toàn của thiết bị. 

    Hiện nay đối với những căn nhà không có diện tích lớn hoặc để tăng sự an toàn cho gia đình mình thì thay vì sử dụng cổng
    • Currently 4.56/5
    4.65 sao của 1686 đánh giá
    Vị Trí Phù Hợp Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Cho Nhà Bạn
    Vị Trí Phù Hợp Khi Lắp Đặt Cửa Cuốn Cho Nhà Bạn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898