• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Các thiết bị tự động ngày càng phổ biến ở Việt Nam, vì những điểm ưu việt mà nó đem lại: tiết kiệm nhiều thời gian, công sức, độ bảo mật cao. Cửa tự động cũng từ đó mà xuất hiện nhiều hơn, ở các công ty, các khu dân cư đông đúc, hay trong các hộ gia đình.. Chính vì độ phổ biến đó, bài viết xin chia sẻ những cách mở cửa tự động phổ biến nhất.
    Cách mở cửa tự động được các chuyên gia chia sẻ
     
    1. Sử dụng thẻ từ
    Khi lắp đặt cửa tự động để tăng đảm bảo độ bảo mật trong văn phòng thì cần kết nối thiết ngoại vi đầu đọc thẻ để kiểm soát cửa ra vào hiệu quả, nâng cao hiệu quả an toàn khi sử dụng, tạo sự chuyên nghiệp.
    Thẻ từ hoạt động dựa trên sự tích hợp của cảm biến nằm ở cạnh cửa chỉ cần quẹt thẻ qua cảm biến khi thẻ trùng khớp vào bộ dữ liệu cài đặt bảo mật trong máy cửa sẽ được tự động mở.
     
    Cách mở cửa tự động được các chuyên gia chia sẻ
     
     
    2. Sử dụng mật mã (số phím)
    Đối với các khu vực quan trọng cần theo dõi nghiêm ngặt và kiểm soát người ra vào khu vực trên có thể sử dụng đầu đọc thẻ vân tay hoặc các thiết bị tương tự để kiểm soát ra vào khu vực đó.khi đó muốn vào các khu vực được lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào muốn vào các khu vực đó người vào cần được cấp quyền hoặc mật khẩu.
    Một số dụng cụ mở cửa tự động được thiết kế với bàn phím. Các bàn phím thường được lắp đặt bên ngoài cửa ra vào. Một người truy cập phải nhập mã truy cập để tham gia vào. Tuy nhiên, bạn phải sử dụng mã truy cập chính xác được cung cấp bởi các chủ sở hữu để mở khóa cổng. 
     
     
    Cách mở cửa tự động được các chuyên gia chia sẻ
     
    3. Sử dụng vân tay
    Đối với hệ thống kiểm soát cửa tự động chúng ta không kiểm soát được số người ra vào mất an ninh. Vì thế kiểm soát cửa tự động muốn quản lý chặt chẽ ngoài sử dụng 2 cách mở bên trên thì có thể sử dụng vân tay để mở cửa.
     
    Cách mở cửa tự động được các chuyên gia chia sẻ
     
    Để mở cửa tự động phải sử dụng vân tay được lưu trong hệ thống kiểm soát lúc đó cửa sẽ mở. Hệ thống kiểm soát cửa ra vào tích hợp với cửa tự động, khi lắp đặt cửa tự động có thể tích hợp với các thiết bị như đầu đọc vân tay để kiểm soát cửa ra vào hiệu quả, nâng cao hiệu quả an toàn khi sử dụng, tạo sự chuyên nghiệp.
     
    Công ty Thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng sẵn sàng giải quyết mọi rắc rối của bạn về việc lựa chọn và lắp ráp, bảo trì cửa tự động giá rẻ hợp lý. Chúng tôi cam kết sẽ không làm quý khách hàng thất vọng, những lợi ích mà bên chúng tôi mang lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn lắp đặt, cung cấp cửa tự động, cửa chì bệnh viện , cửa trượt tự động, cửa mắt thần tự động, cửa tự động trượt trần, cửa cuốn, motor cửa, cửa cuốn siêu tốc, bảo trì bảo dưỡng định kỳ và cung cấp các vật tư, thiết bị thay thế với chất lượng hàng cam kết chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
    Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để nhận được tư vấn và hài lòng nhất về lựa chọn của bạn.
     
    Các thiết bị tự động ngày càng phổ biến ở Việt Nam, vì những điểm ưu việt mà nó đem lại: tiết kiệm
    • Currently 4.69/5
    4.75 sao của 981 đánh giá
    Cách mở cửa tự động được các chuyên gia chia sẻ
    Cách mở cửa tự động được các chuyên gia chia sẻ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898