• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Trong thời buổi hiện tại cua tu dong không ngừng ở lĩnh vực thiết kế thẩm mỹ cho lối ra vào trong nhà mà còn được sử dụng trong lĩnh vực xe ô tô. Với nhiều ý tưởng độc lạ trong thiết kế cửa tự động cho xe khiến người dùng phải săn đón chờ đợi để được sỡ hữu những chiếc xe có một không hai này. Trong bài viết này Vũ Hoàng sẽ cùng bạn xem qua các thiết kế cửa tự động dành cho xe ô tô được các hãng xe lớn áp dụng.
     
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
     
    Nhằm lôi kéo khách hàng, tăng tính tiện dụng các hãng xe trên khắp thế giới cố gắng tập trung tỉ mỉ vào từng chi tiết từ động cơ, lốp, nội thất … cho đến cả cánh cửa siêu công nghệ và siêu tự động. Sau đây là một số hình ảnh và thiết kế cửa tự động của các siêu xe.
     
    Gullwing Doors – Chim mòng biển.
     
    Sẽ thật thiếu xót nếu như chúng ta không nói về kiểu cánh cửa gullwing và mẫu xe luôn song hành với kiểu cánh cửa này: Mercedes-Benz 300SL. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1952, Mercedes-Benz 300SL là mẫu xe đua thuần tuý, kiểu cánh cửa gullwing được lắp với thân xe nhờ bản lề ở phần nóc xe và mở ngược lên phía trên.
     
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
     
    Kiểu cánh cửa tự động này lấy cảm hứng từ cánh của loài chim mòng biển, đây là thiết kế đẹp một cách kì lạ không chỉ góp phần mang lại cái nhìn lôi cuốn mà còn rất hữu ích ở những thành phố chật chội - nơi có khu vực đỗ xe rất hạn chế.
    Giống như một sự phân định rõ ràng, cánh cửa tự động Gullwing chỉ dành cho những chiếc siêu xe đặc biệt, ví dụ như Mercedes-Benz SLS AMG, Gumpert Apollo hay Delorean DMC-12 và mới đây nhất là Pagani Huayra.
     
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
    https://thietbitudong.net.vn/cua-tu-dong/
     
    Sliding Doors – Cửa trượt tự động
     
    Cửa trượt tự động được gắn trên những bánh xe để nó có thể di chuyển theo chiều ngang của thân xe khi mở. Ưu điểm lớn nhất của cửa tự động trượt là mang lại không gian di chuyển rộng rãi, cánh cửa không bị vướng ở tất cả các hướng trong khi chỗ đỗ xe ngày càng chật hẹp.
     
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
     
    Cửa trượt tự động là loại cửa bạn có thể bắt gặp hàng ngày trên các mẫu minivan hay các dòng xe thương mại, cấu tạo của cửa tự động trượt chỉ phục vụ mục đích duy nhất: giúp người và hàng hoá dễ dàng lên xuống xe.
     
    Scissor Doors – Cửa tự động cắt kéo
     
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
     
    Năm 1968, cửa tự động cắt kéo được Alfa Romeo giới thiệu lần đầu tiên với thế giới, chúng được trang bị cho mẫu Alfa Romeo Carabo 1968 concept vào tạo nên ấn tượng khó quên với tất cả mọi người. Sau một thời gian thiết kế cửa đã được hãng Lamborghini sử dụng trong thời gian dài.
     
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
     
    Cửa tự động cắt kéo khá đơn giản, cấu tạo của chúng gồm có một bản lề gắn vào phần thân cửa trước, nhưng thay vì xoay ngang ra ngoài như cánh cửa thông thường thì cửa tự động cắt kéo lại mở ngược lên trên theo hướng thẳng đứng. Ngoài những mẫu xe của Lamborghini thì C8 hay C12 của Spyker, EB110 của Bugatti và cũng trang bị loại cửa tự động này.
     
    Suicide Doors - Cửa tự động tự sát
     
    Loại cửa tự động tự sát này thường lắp cho hàng ghế thứ hai. Đây chỉ là việc bố trí bản lề ở phía cuối của cánh cửa thay vì phía trước và điều này có nghĩa là hai cánh cửa trên cùng một thân xe sẽ mở theo hai hướng ngược nhau.
     
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
     
    Tại sao lại có tên là cửa tự động tự sát? Các trang thông tin cho rằng nguyên nhân là không khí lưu thông đè vào cánh cửa sẽ khiến cho vị khách xấu số không thể thực hiện thao tác đóng cửa tự động bằng tay. Trong nhiều trường hợp, những vị khách cố đóng cánh cửa tự động kiểu này vào đã bị kéo ra ngoài và dẫn đến tử nạn.
     
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
     
    Tuy mang tên gọi không được hay cho lắm song cửa tự động tự sát vẫn luôn được các ông lớn trong lĩnh vực sản xuất sử dụng cho sản phẩm của mình như RX-8, Opel Meriva, siêu xe Spyker D12 và tất nhiên không thể thiếu dòng xe sang trọng bậc nhất Roll Royce Phantom.
    Qua đó bạn có thể thấy được sự phát triển mạnh mẽ của cửa tự động ngoài lĩnh vực xây dựng. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa tự động cho gia đình, doanh nghiệp hãy liên hệ với công ty Vũ Hoàng chúng tôi để được tư vấn cũng như hướng dẫn quy trình lắp đặt và thiết kế.
    Là đơn vị với hơn 10 năm trong nghề, Công ty Vũ Hoàng chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các loại cổng xếp tự động, cổng tự động với giá rẻ. Các mặt hàng chúng tôi được nhập khẩu từ chính hãng nên chất lượng luôn được đảm bảo + đội ngủ nhân viên trẻ, kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. 
    Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, chương trình hậu mãi cao cũng là lý do nhiều năm qua Vũ Hoàng là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng, là sự lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.
    ✅Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động.Với nhiều ý tưởng độc lạ trong thiết kế cửa tự động cho xe khiến người
    • Currently 4.70/5
    4.75 sao của 1438 đánh giá
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
    Các siêu xe áp dụng công nghệ cửa tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898