• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động là một hệ thống không còn xa lạ gì với xã hội hiện nay. Cửa tự động xuất hiện trong các trung tâm thương mại lớn, các khi vực công cộng bệnh viện, nhà ga, trường học và ngay cả ở trong các gia dư hiện nay cũng đã lắp đặt cửa tự động để đảm bảo tính an toàn và tiện ích. Vậy  các thiết bị chính của một hệ thống cửa trượt tự động là gì và chúng có tác động như thế nào đến hoạt động của cửa
    Các thiết bị chính của hệ thống cửa trượt tự động

    Các thiết bị chính của hệ thống cửa trượt tự động

    1. Thanh ray cửa trượt

    Thanh trượt là một bộ phận cơ bản của hệ thống cửa trượt tự động. Thanh trượt này chạy dài theo chiều dài của hai cánh cửa chạy qua lại. Thanh trượt này có rãnh ở giữa khớp với con lăn sẽ lắp đặt vào bộ cửa tượt tự động. Thanh trượt được cố định và tường đầu trên của hệ thống cửa trượt tự dộng bằng những chiếc đinh vít vững chãi. Phía góc tường bên dưới được lắp 2 khuỷu ngang chặn để cánh cửa tự động giữ theo một đường thẳng khi chuyển động, không bị chệch ra bên ngoài.
    1. Con lăn (Bánh xe cửa trượt treo)

    Con lăn là bộ phận hỗ trợ cho cửa hoạt động được trơn tru và hệ thống không phải mất quá nhiều lực để kéo cửa kính tự động ra vào. Con lăn có thể giảm ma sát khi cửa chuyển động xuống, bảo vệ can toàn cho hệ thống và giảm được lượng điện năng tiêu thụ cho hoạt động của hệ thống. hệ thống con lăn được gắn cố định vào thanh trượt phía thên, cố định chắc chắn bằng một hệ thống dày đặc các loại đinh vít.
    1. Bộ điều khiển vi xử lý

    Bộ điều khiển điện tử chính là bí mật của hệ thống cửa tự động trượt cao cấp. Nhờ vào bộ điều khiển điện tử và cổng cảm ứng, tín hiệu hồng ngoại cảu cơ thể người sẽ được chuyển đến và khích thích bộ điều khiển hoạt động. Bộ điều khiển được lắp vào một góc của thanh trượt, có dây nối với bộ phận cảm biến nhiệt. Khi bộ phận cảm biến phát ra tín hiệu, cổng trượt điện tử sẽ nhận được và hoạt động mô tơ, dây răng cưa sẽ chuyển động đẩy các con lăn và cửa hoạt động một cách tự động như vậy.
    1. Dây curoa răng cưa

    Dây răng cưa là bộ phận tiếp nối giữa động cơ và con lăn. Chuyển động từ động cơ của hệ thống điều khiển điện tử không thể đến đều được với các con lăn để làm chuyển động cửa. Dây răng cưa sẽ giúp phân bổ đều lực tác động lên tất cả các con lăn, giúp cho lực đến với con lăn mạnh mẽ hơn và đồng đều, không gây tổn hai đến toàn hệ thống. Khi động cơ từ bộ điều khiển điện tử hoạt động, dây răng cưa như một thanh truyền lực cũng chuyển động chạy theo và đẩy ác con lăn chạy theo quỹ đạo cảu mình. Cánh cửa cường lực ở phía dưới cũng được hoạt động theo.
     
    Bạn có thể tìm hiểu thêm và nghe tư vấn, lắp đặt hệ thống, mua thay thế các phụ tùng tại cửa hàng phân phối cửa tự động Vũ Hoàng để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Vũ Hoàng chuyên hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và thiet ke cua tu dong với các sản phẩm uy tín, chính hãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao.

    Địa chỉ mua cửa tự động uy tín

    Trên thị trường cửa tự động hiện nay vừa đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá thành sản phẩm vừa đa dạng về nhà cung cấp. Chính vì lý do đó, để đảm bảo quyền lợi của chính mình, quý khách hàng cần đưa ra sự lựa chọn sáng suốt để tránh những tổn thất về vật chất và tinh thần.
     
    Công ty Vũ Hoàng chuyên cửa cổng tự động chất lượng cao
     
    Công ty TNHH Vũ Hoàng chúng tôi tự hào nhiều năm là địa chỉ kinh doanh cửa tự động uy tín, chuyên phân phối các loại cổng tự động, cửa bệnh viện, cửa tự động giá rẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt, sửa chữa các hệ thống cửa tự động, cửa bệnh viện với chất lượng tốt nhất.
    Các thiết bị chính của một hệ thống cửa trượt tự động,cửa tự động hiện nay vừa đa dạng về mẫu mã, chất lượng,
    • Currently 4.93/5
    4.95 sao của 1523 đánh giá
    Các thiết bị chính của một hệ thống cửa trượt tự động
    Các thiết bị chính của một hệ thống cửa trượt tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898