• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Thiết bị tự động ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống chúng ta, giúp giảm bớt nhiều chi phí và công sức cho con người, trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp muốn tối ưu lợi nhuận của mình.
    Để chuyên nghiệp hơn và phục vụ tốt hơn cho khách hàng, các bệnh viện cũng không đứng ngoài cuộc chơi này. Bệnh viện là nơi luôn luôn đông đúc, tập trung nhiều mầm bệnh, các tia phóng xạ và vi khuẩn, vì vậy một môi trường cách ly khép kín là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được nhu cầu đó, công ty Vũ Hoàng chúng tôi xin giới thiệu với độc giả về cửa chì và cách thi công đúng đắn, để đảm bảo được hiệu quả sử dụng tốt nhất.
     
    Cách chọn cửa chì hiệu quả
     
    Cửa chì là gì?
    Cửa chì là loại cửa được thiết kế và sử dụng chuyên biệt trong các môi trường có nguy cơ nhiễm xạ cao tại bệnh viện. Cửa chì có tác dụng ngăn cản các tia phóng xạ nguy hiểm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người.
     
    Đặc điểm của cửa chì
    Các bệnh viện thường sử dụng máy móc để chụp và chuẩn đoán hình ảnh. Các loại máy móc này phát ra rất nhiều tia phóng xạ nguy hiểm cho sức khỏe con người. Vì vậy, cửa chì thường được sử dụng trong các phòng phát ra tia phóng xạ như: Phòng X-Quang, Phòng MRI… nhằm tránh những tia phóng xạ thoát ra ngoài, tránh ảnh hưởng xáu đến môi trường xung quanh và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bệnh nhân và bác sỹ.
     
    Cách chọn cửa chì hiệu quả
     
    Cấu tạo của cửa chì bệnh viện
    • Hiện nay, cửa bọc chì có hai loại được phân chia theo quy cách mở cửa đó là: cửa mở trượt và cửa mở quay. Nếu lắp đặt cửa mở quay thì nên lưu ý phải luôn có tay có thủy lực để đảm bảo cửa luôn tự động đóng an toàn.
    • Cửa chì bệnh viện đạt tiêu chuẩn phải có kích thước là 1600*2100 mm.
    • Cánh cửa được làm từ thép cán nguội 1,0 ly (Door steel skin 1,0mm)
    • Khung cửa được làm từ thép cán nguội 1,2 ly (Frame steel 1,2mm)
    • Lớp chì dày 2 - 3mm ( 1 mặt bọc chì )
    • Vật liệu chống cháy là honeycomb 
    • Được sơn tĩnh điện.
    Cách chọn cửa chì hiệu quả
     
    Chuẩn an toàn của cửa chì
    • Nhà sản xuất không sử dụng các vật liệu thông thường để làm cánh cửa mà phải có hệ thống gioăng phớt tốt đảm bảo độ kín, bền trong điều kiện sử dụng lâu dài. Mỗi khi cửa đóng, hệ thống gioăng phớt xung quanh cửa sẽ được đẩy ra đảm bảo cửa đạt được độ kín khít tối đa.
    • Hệ thống cửa phòng mổ thường được thiết kế thêm hệ thống khóa chủ động hoặc khóa liên động (với phòng mổ có nhiều cửa) để đảm bảo không có sự ra vào khi không được phép.
    • Hệ thống cơ khí được thiết kế sao cho vận hành dễ dàng, thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhân và lưu thông qua lại của nhân viên phòng mổ. Vật liệu thông thường được làm bằng Inox hoặc bằng nhôm cao cấp, kính cùng các vật liệu phụ kiện thích hợp khác có độ bền cơ khí cao, có ô kính quan sát.
    • Bộ điều khiển được thiết kế thông minh, có hoặc không có chức năng kiểm soát vào ra. Kiểu mở thông thường được chọn là kiểu trượt hoặc mở cánh. Độ mở của cửa lớn để thuận tiện cho việc vận chuyển bệnh nhân và các thiết bị máy móc.
    • Thiết bị điều khiển đóng mở cửa thường là loại công tắc không tiếp xúc, công tắc thúc cùi chỏ, công tắc đạp chân hoặc công tắc cảm biến trọng lượng … để tăng khả năng vô trùng cho bác sỹ và nhân viên làm việc trong khu vực phòng mổ.

     

    Cách chọn cửa chì hiệu quả

     
    Địa chỉ mua cửa chì uy tín
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối cửa chì bệnh viên, tuy nhiên để tìm được một cơ sở uy tín với chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng.
    Thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng sẵn sàng giải quyết mọi rắc rối của bạn về việc lựa chọn và lắp ráp, bảo trì cửa chì bệnh viện giá rẻ hợp lý. Chúng tôi cam kết sẽ không làm quý khách hàng thất vọng, những lợi ích mà bên chúng tôi mang lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.
    Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để nhận được tư vấn và hài lòng nhất về lựa chọn của bạn.
     
    Cửa chì là loại cửa được thiết kế và sử dụng chuyên biệt trong các môi trường có nguy cơ nhiễm xạ cao tại bệnh viện.
    • Currently 4.91/5
    4.95 sao của 1842 đánh giá
    Cách chọn cửa chì hiệu quả
    Cách chọn cửa chì hiệu quả
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898