• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Để lựa chọn một bộ cổng cơ quan đẹp, hợp phong thủy và đặc biệt là phải phù hợp với môi trường sử dụng không khó, dựa vào các yếu tố sau đây quý khách sẽ lựa chọn được cho mình bộ cổng phù hợp nhất cho các cơ quan.

    Cổng cơ quan nên lắp đặt loại nào?

    Cổng cơ quan đẹp, phù hợp nên chọn loại nào

    Lựa chọn được một bộ cổng phù hợp với công trình sẽ giúp tổng thể không gian trở nên cân đối, sang trọng, thuận tiện cho người và các phương tiện di chuyển qua lại.

    Cơ quan hành chính là nơi các cán bộ hoặc người dân di chuyển ra vào liên tục, và để đáp ứng được nhu cầu lưu thông cao cần phải trang bị một bộ cổng có khả năng tự động đóng mở, vì vậy hiện nay các cơ quan thường được sử dụng cổng tự động rất nhiều.

    Cổng tự động không những được sử dụng rộng rãi cho cổng cơ quan mà còn được sử dụng trong công nghiệp và dân dụng. Phổ biến nhất hiện nay có đến 10 loại cổng tự động, tuy nhiên bài viết này sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu cổng phù hợp và được sử dụng cho cổng ra vào tại các cơ quan nhiều nhất.

    Cổng xếp tự động

    Cổng cơ quan được ưa chuộng

    Đây là mẫu cổng xếp có khả năng đóng mở hoàn toàn tự động, với chiều cao khoảng gần 2m, có thể dãn ra và xếp lại gọn gàng, đóng mở không gây mất tần nhìn, không chiếm thêm không gian, và tốc độ đóng mở nhanh.

    Hơn nữa cánh cổng còn được sử dụng bằng inox 304 vì vậy có khả năng chống ăn mòn và gỉ sét tốt. Đa dạng mẫu mã vì inox có thể dễ dàng uốn cong và tạo hình.

    Đây là mẫu cổng cơ quan đẹp và phổ biến nhất. Hệ thống động cơ được bảo vệ an toàn, nhằm tăng tuổi thọ và khả năng hoạt động tốt ở môi trường ngoài trời.

    Cổng trượt telescopic

    Cổng trượt 3 cánh tự động

    Cổng trượt telescopic hay còn được gọi là cổng tự động công nghiệp, có thể hoạt động tốt và đóng mở nhanh với nhiều cánh trượt xếp lên nhau, giúp đóng được lối đi rộng hơn và quá trình đóng mở của cánh cổng cũng không chiếm thêm không gian, thuận tiện cho các phương tiện di chuyển qua cổng.

    Tuy nhiên mẫu cổng này có thể thiết kế tùy theo công trình, nếu lối đi không cần quá lớn có thể sử dụng cổng trượt 1 cánh, giúp nâng cao thẩm mỹ.

    >> Có thể bạn muốn biết: Các mẫu cửa tự động sử dụng cho những tòa nhà hành chánh, ngân hàng, sân bay,..

    Cổng trượt cung tròn

    Cổng trượt cung tròn cho nơi hạn chế không gian

    Cổng trượt cung tròn đáp ứng được lối đi lớn và hạn chế không gian để mở cánh cửa. Cổng trượt cung tròn được thiết kế các cánh cổng có thể di chuyển theo một đường cong, khi mở ra cánh cổng sẽ di chuyển cung tròn theo sát vách tường vì vậy sẽ tiết kiệm được một khoảng không gian và có thể mở rộng lối đi một cách tối đa.

    Cổng gấp 4 cánh

    Cổng gấp 4 cánh cho cơ quan

    Nếu quý khách yêu thích những cánh cổng mở thì cổng gấp 4 cánh chính là sự lựa chọn cho cổng cơ quan, tuy nhiên khi mở cánh cổng sẽ chiếm thêm một chút không gian để di chuyển xếp gấp cách lại, vì vậy cần phải giữ khoảng cách khi cổng đang hoạt động.

    Trên đây là 4 mẫu cổng cơ quan được sử dụng phổ biến và phù hợp nhất cho những nơi có lượng lưu thông cao. Đặc biệt là những cánh cổng dạng trượt có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về tầm nhìn, tiết kiệm diện tích và an toàn.

    Nguyên lý hoạt động chung của những cánh cổng điện hiện đại này là đều có thể sử dụng nút nhấn gắn cố định trong phòng bảo vệ hoặc remote điều khiển từ xa.

    Bộ cổng tự động được thiết lập cảm biến an toàn tự động đảo chiều nên quý khách hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn, cũng như chất lượng và tuổi thọ, đây là những mẫu cổng đã được sử dụng rất phổ biến tại các quốc gia phát triển và đã được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn an toàn và chất lượng trước khi được xuất khẩu về Việt Nam.

    Công ty Vũ Hoàng là đơn vị chuyên thi công – Lắp đặt hệ thống cổng tự động cho các cơ quan hành chánh nhà nước,.. đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước, địa hình cũng như phong thủy.

    Sản phẩm đảm bảo chất lượng đầy đủ chứng nhận CO, CQ. Quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn cùng đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và bàn giao công trình đúng thời hạn, hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng cơ quan tự động nhé!

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa, cổng tự động chính hãng, lăp đặt cổng cơ quan, ngân hàng, bệnh viện chất lượng cao.
    • Currently 4.79/5
    4.85 sao của 1979 đánh giá
    Cổng cơ quan nên lắp đặt loại nào phù hợp?
    Cổng cơ quan nên lắp đặt loại nào phù hợp?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898