• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, những thiết bị công nghệ mới ngày càng thông minh và hiện đại, giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của con người, cửa cuốn tự động là một trong số đó. Vừa tiết kiệm được không gian, sử dụng dễ dàng, không cần tốn nhiều công sức, khả năng chống trộm cao là những gì cửa cuốn tự động mang lại.

    Công dụng tuyệt vời của cửa cuốn tự động
     
    Cửa cuốn tự động ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng vì những công dụng tuyệt vời của nó. Bài viết hôm nay hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về những công dụng tuyệt vời của cửa tự động nói chung và cửa cuốn tự động nói riêng nhé.

    Cửa cuốn tự động là gì? 

    Cửa cuốn tự động là một trong những loại cửa cuốn thông minh, là sản phẩm thế hệ mới có tính đột phá và vượt trội về công nghệ. Với khả năng làm việc tự động thì sản phẩm này đã trở nên phổ biến trong hầu hết các công trình xây dựng và nhà ở hiện nay.Theo dự đoán của các chuyên gia xây dựng, cùng với những chức năng mới được phát minh và công nghệ áp dụng vào, mẫu cửa cuốn tự động này sẽ ngày càng được tin dùng nhiều hơn nữa.
    Thông thường một thiết bị cửa cuốn thường có cấu tạo:
    • Động cơ.
    • Bộ điều khiển.
    • Hệ thống lô cuốn.
    • Hệ thống thân cửa.
    • Giá đỡ, ray dẫn hướng,...
    Những công dụng của cửa cuốn tự động
    • Bền bỉ: Cửa cuốn tự động thế hệ mới với vật liệu thân cửa bằng nhôm hợp kim A6063-T5, được sản xuất đồng bộ theo kích thước của khách hàng tại nhà máy theo những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, đảm bảo cửa vận hành ổn định và có tuổi thọ cao.
    • Ít hỏng hóc: Tất các các chi tiết cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ khung kỹ thuật và được cân chỉnh tại nhà máy, giúp cửa có thể lắp đặt dễ dàng, thuận tiện, không phụ thuộc nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt, ít xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng.
    • Đẹp: Thân cửa được cải màu với nhiều lựa chọn mang đến vẻ sang trọng và trang nhã cho mặt tiền ngôi nhà bạn. Cửa cuốn tự động thế hệ có 03 màu sơn tiêu chuẩn và 08 phương án cải màu ... mang lại nhiều sự lựa chọn của khách hàng.
    • Bền màu: Bề mặt nan được sơn bằng sơn ngoài trời cao cấp của hãng Tiger Drylac giúp thân cửa không bám bụi hay xỉn màu và mãi đẹp như mới trong suốt quá trình sử dụng.
    Công dụng tuyệt vời của cửa cuốn tự động
     
    • Cửa cuốn tự động có nhiều mẫu mã, đa dạng về mầu sắc và kiểu dáng, đặc biệt là khả năng ghép hình bởi các ô lấy sáng không những thể hiện sự sáng tạo và vẻ độc đáo của ngôi nhà mà còn góp phần làm đẹp bộ mặt cho cả khu phố bạn nơi bạn đang sống.
    • Công nghệ giảm chấn kép Dual Seal hoàn toàn mới được tích hợp trên nan cửa giúp triệt tiêu đến 90% tiếng ồn cả hai chiều khi cửa mở lên hay đóng xuống. Với cửa tự động bạn và người thân trong gia đình sẽ không còn bị làm phiền bởi tiếng ổn khó chịu khi vận hành cửa cuốn.  
    • Cửa cuốn tự động sử dụng 3 cấp bảo vệ, bao gồm: hệ thống rơ le chống sổ lô, hệ thống đảo chiều và hệ thống sensor hồng ngoại. Cả 3 hệ thống này đề có tác dụng giúp cửa nhận biết và tự động đảo chiều đi lên khi gặp chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người, đồ đạc và vật nuôi trong ngôi nhà.
    • An ninh tốt: Cửa cuốn sử dụng hộp điều khiển ARC (Austmatic Rolling Code) - công nghệ chống sao chép mã số mở cửa, đảm bảo bộ cửa không thể bị phá mã đột nhập.
    • Cửa cuốn tự động hoàn toàn có thể tích hợp các thiết bị thông minh ASC - Austdoor Smart Connection giúp cửa có khả năng điều khiển bằng công nghệ thông minh. Giờ đây, điện thoại di động kết nối với cửa như một tay điều khiển linh hoạt giúp đóng/ mở cửa trong trường hợp vắng nhà hoặc dễ dàng kiểm tra tình trạng của cửa, đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng cũng như tăng cường tính an toàn của cửa.
    Các loại cửa cuốn tư động phổ biến hiện nay
    1. Cửa cuốn trong suốt
    Là sự kết hợp giữa nan hợp kim nhôm và các tấm trong suốt dày 3mm, lò xo trợ lực, thanh đáy, ray dẫn hướng bằng nhôm a-nốt hóa chống lão hóa, xước bề mặt, hệ thống mô tơ gọn, có khả năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, tốc độ đóng mở nhanh, có thể dùng tay mở nhẹ nhàng khi mất điện, tích hợp thêm chế độ hẹn giờ tự đóng mở… rất thích hợp với những cửa hàng, siêu thị…
    cửa cuốn trong suốt cửa tự động
     
    2. Cửa cuốn tấm liền
    Cửa cuốn tấm liền với nan cửa bằng thép hợp kim mạ nhôm, kẽm, bề mặt sơn tĩnh điện, lò xo hỗ trợ khi đóng mở bằng tay, lô cuốn kiểu G dễ dàng bảo dưỡng, remote có thể kết nối với thiết bị báo động, đèn chiếu sáng, cài mật khẩu khi đóng mở cửa, tốc độ mở 15 – 20cm/ giây khá nhanh, vận hành êm, thân thiện môi trường do không có bôi trơn ray bằng dầu mỡ, có chế độ chống dò tần số mở cửa và tính thẩm mỹ khá cao, đặc biệt thích hợp với những diện tích cửa lớn, tiết kiệm công lắp đặt.
     
    Công dụng tuyệt vời của cửa cuốn tự động
     
    3. Cửa cuốn khe thoáng
    Thiết kế lỗ thoáng hình ô van, buli đỡ thân, lô cuốn kiểu G, triệt tiêu 90% tiếng ồn khi vân hành, thiết bị cảm ứng có tính an toàn cao, chống xô cửa, sử dụng mô tơ điện 1 chiều an toàn.
    cửa cuốn khe thoáng cửa tự động
     
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp các loại cửa tự động, công ty Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cửa cuốn của khách hàng. Ngoài ra, công ty chúng tôi cùng cung cấp các loại cửa bán tự động, cổng tự động và các loại cửa bệnh viện như cửa chì bệnh viện, của phòng Xquang, cửa tự động phòng mổ,... hãy ghé trang website của công ty hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi đê biết thêm chi tiết. 
     
    Những công dụng tuyệt vời của cửa cuốn tự động mà bạn nên biết, đặc biệt rất an toàn, bền bỉ, và mang tính thẩm mỹ
    • Currently 4.88/5
    4.95 sao của 1730 đánh giá
    Công dụng tuyệt vời của cửa cuốn tự động
    Công dụng tuyệt vời của cửa cuốn tự động
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898