• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Trong các bệnh viện hoặc phòng khám luôn có phòng chụp x-quang, chụp cắt lớp vi tính (CT), phòng Scaner, phòng MRI… các phòng này khi hoạt động sẽ phát ra tia phóng xạ gây hại đến sức khỏe của tất cả mọi người xung quanh đó và ảnh hưởng đến môi trường. Vì thế, việc thiết kế đặc biệt cho phòng Xquang để che chắn, bảo vệ tuyệt đối không để chất phóng xạ lọt ra ngoài không gian ảnh hướng tới sức khỏe mọi người chung quanh, đặc biệt gây nguy hiểm cho nhân viên y tế, bác sĩ và bệnh nhân gần đó.Chính vì vậy việc đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại bệnh viện, phòng khám là việc rất cần thiết.
     
    Để là điều này, ngoài bức tường thường được xây dựng bằng loại gạch barit chuyên dụng, thì cánh cửa bệnh viện cũng phải làm bằng loại kim loại đặc biệt. Giải pháp tối ưu đó chính là sử dụng bọc tấm chì bên trong thường gọi là cửa bọc chì hay cửa chì để cản xạ và đảm bảo tính thẩm mỹ. Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm về cửa bệnh viện, Cửa tự động, cổng tự động, máy chấm công, kiểm soát ra vào…hàng đầu tại Việt Nam.
     
    Cửa-chì-cho-phòng-X-Quang
     
    Tiêu chuẩn cửa chì phòng X-Quang:
    Chất liệu, quy cách, hinh thức lắp đặt cửa chì đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhất:
    - Cửa thép bọc chì rất nặng nên các chi tiết tăng cứng, bố trí bản lề thường được bố trì nhiều hơn so với cửa thép thông thường
    - Cửa thép bọc chì thông thường được sử dụng dưới dạng cửa trượt để việc kéo cửa được dễ dàng hơn, nếu là cửa mở quay thì luôn có tay co thủy lực để đảm bảo cửa luôn ở chế độ đóng để hạn chế tia X Quang đi qua
     
    Cửa-chì-cho-phòng-X-Quang2
     
    – Phần khuân cửa bọc chì phòng X-quang làm bằng thép hoặc Inox dày 1.5mm bên trong dát chì từ 2-3mm (chì là một vật liệu ngăn tia phóng xạ đạt 99.5%), có thể là cửa lùa hoặc cửa mở.
    – Phần cánh cửa bọc chì phòng X-quang làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc Inox bên trong dùng bông thủy tĩnh hoặc vật liệu honeycomb và cũng được dát chì dày từ 2-3mm tùy theo chức năng từng máy sử dụng trong phòng.
     
    Thi công cửa chì phòng X-quang
    – Các tia phóng xạ thường phát đi theo phương ngang, do đó phần cửa cần được thiết kế kín khít không cho tia phóng xạ ra ngoài.
    – Đối với cửa chì phòng X-quang dạng mở trượt phần cánh sau khi đóng phải đảm bảo cạnh chườm qua ô tường từ 40-50mm cả bốn cạnh của cánh cửa. Riêng phần chân cánh cửa được hạ âm sàn xuống đất.
    – Đối với cửa chì dạng mở quay thì bốn chung quanh cánh cũng phải được kín khít, riêng phần chân cánh cửa thì phải có bậu (Sill) Inox bọc chì bên trong để đảm bảo độ kín khít.
    – Trên cánh cửa chì bệnh viện có thể trổ ô kính quan sát nhưng chú ý phải sử dụng loại kính chì để ngăn tia phóng xạ.
     
    Cửa-chì-cho-phòng-X-Quang3
     
    Chức năng của cửa chì phòng X-quang
    - Cửa chì được đóng và ép chặt vào tường, dễ lắp đặt và có thể duy trì kín khí trong trường hợp mất điện.
    - Hệ thống cửa được thiết kế sao cho dễ dàng vận hành; thuận tiện cho việc đẩy băng ca bệnh nhận và lưu thông qua lại cho nhân viên.
    - Thiết bị điều khiển đóng mở cửa thép bọc chì thường là loại cảm biến không tiếp xúc; công tắc thúc cùi chỏ, công tắc đạp chân nhằm tăng khả năng vô trùng.
    - Độ mở của cửa lớn phù hợp thuận tiện cho việc vận chuyển bệnh nhân các thiết bị máy móc.
     
    Cửa-chì-cho-phòng-X-Quang4
     
    Với những thông tin trên vẫn có thể chưa đầy đủ , quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng để được biết thêm nhiều thông tin cần thiết khác về cấu tạo cũng như lắp đặt cửa chì phòng X-quang hoặc các loại cửa cuốn, cửa tự động
     
     
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG
    Tp.HCM: 144/11 Âu cơ, P.9, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    Tel: 0283 8822 269                     Fax: 0283 8822 268
    Đồng Nai: Khu 2, Ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai
    Tel: 0251 3511 115                        Fax: 0251 3512 115
    Cửa chì cho phòng X-Quang & cửa trì giá rẻ Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Vũ Hoàng chuyên sản xuất và phân phối các sản
    • Currently 4.63/5
    4.65 sao của 1609 đánh giá
    Cửa chì cho phòng X-Quang
    Cửa chì cho phòng X-Quang
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898