• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu cửa kính tự động đẹp và an toàn mang đến đẳng cấp cho chủ sở hữu.

    Hãy cùng chúng tôi khám phá hết các đặc điểm nổi bật của cửa kính tự động nhé!

    Cửa kính tự động an toàn thẩm mỹ

    Cửa kính có đặc điểm trong suốt rất phù hợp với các môi trường kinh doanh buôn bán hay các văn phòng, ngân hàng..trong thời đại phát triển ngày nay nhưng quý khách hàng của chúng tôi vẫn còn rất lo lắng là cửa kính có an toàn hay không, cửa hoạt động tự động như thế nào?

    Cửa tự động bằng kính có an toàn hay không?

    Cửa kính tự động an toàn thẩm mỹ

    Để có một bộ cửa kính an toàn quý khách hàng cần lựa chọn loại kính tốt.
    Thường thì loại kính được nhiều người lựa chọn là kính cường lực 10mm để đảm bảo độ cứng cáp, chắc chắn và chịu lực tốt cho cánh cửa.

    Ngoài ra một yếu tố quan trọng nữa để quyết định độ an toàn chính là hệ thống tự động của cửa phải đảm bảo an toàn, bạn nên mua cửa tự động tại những nơi uy tín, được nhiều người tin dùng, và sản phẩm phải xuất xứ có nguồn gốc giúp cửa an toàn và hoạt động tốt hơn.

    Những sản phẩm chất lượng sẽ được thiết lập cảm biến an toàn phát hiện vật cản nhanh chính xác, đảm bảo sẽ không xảy ra tình trạng bị kẹp khi có người đứng giữa cửa.

    Cửa chính hãng không những hoạt động an toàn mà tuổi thọ rất cao, hoạt động êm ái, motor chịu tải trọng cánh lớn nhưng không gây tiếng ồn, hoạt động liên tục nhưng không bị nóng.

    Ưu điểm mà cửa kính mang lại

    Cửa kính tự động an toàn thẩm mỹ

    Chất liệu bằng kính rất dễ vệ sinh sáng bóng trở lại như mới, bạn yên tâm vì hiện nay có rất nhiều các công cụ hỗ trợ vệ sinh cửa kính một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Trong suốt giúp cho căn phòng không bị tối tăm, tràn đầy ánh sáng và năng lượng cho một ngày mới.

    Đặc biệt đối với các cửa hàng kinh doanh buôn bán hay spa...cửa kính nhìn xuyên thấu đã loại bỏ đi được một khoảng cách giữa người đi đường và quán của bạn, họ có thể sẽ bị thu hút bởi một cái gì đó đặc biệt và đến với bạn.

    Cửa có chức năng tự đóng mở nên sẽ tránh bụi bay vào và hơi lạnh ở trong thoát ra.

    Mang tính thẩm mỹ cao, đem đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu.

    Cửa kính hoạt động tự động như thế nào?

    Cửa kính tự động an toàn thẩm mỹ

    Một bộ cửa kính tự động hoạt động rất đơn giản và dễ sử dụng, có 3 cách để điều khiển cửa đóng mở là dùng bằng sensor nhận diện di chuyển tự đóng mở, hoặc bằng nút nhấn gắn trên cách cửa hoặc bằng remoter, cửa sẽ đóng mở tự động tùy theo nhu cầu và lựa chọn của mỗi chủ sở hữu.
     

    Như vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá xong những đặc điểm của cửa kính đóng mở tự động rồi, nếu bạn có nhu cầu mua cửa kính tự động và còn thắc mắc gì hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

    Sản phẩm tại Vũ Hoàng đảm bảo chính hãng an toàn chất lượng tuyệt đối, đầy đủ chứng nhận CO,CQ và được bảo hành theo tiêu chuẩn.

    Cửa kính tự động an tòan thẩm mỹ tuổi thọ cao được cung cấp và lắp đặt tại Vũ Hoàng, đảm bảo an toàn chính hãng
    • Currently 4.57/5
    4.65 sao của 1649 đánh giá
    Cửa Kính Tự Động An Toàn Thẩm Mỹ
    Cửa Kính Tự Động An Toàn Thẩm Mỹ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898