• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa lùa nhôm bán tự động là gì?

    Cửa lùa nhôm bán tự động

    Cửa lùa nhôm bán tự động

    Cửa lùa nhôm hay còn được gọi là cửa trượt, một trong những mẫu cửa được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi chúng nổi bật với đặc điểm nhỏ gọn và tiết kiệm được diện tích. Đặc tính của nhôm là nhẹ nên được ứng dụng nhiều cho những mẫu cửa lùa bán tự động.

    Vậy cửa lùa nhôm bán tự động là gì? Cửa lùa nhôm bán tự động là loại cửa có khả năng tự động đóng lại một cách nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và không sử dụng điện năng như hệ thống cửa tự động. Bạn cần phân biệt giữa cửa bán tự độngcửa tự động để lựa chọn cho mình loại phù hợp nhé!

    Bộ cửa trượt bán tự động hoạt động dựa trên hệ thống dây cotl và dây tời, kết hợp với thanh ray và bánh xe giúp cánh cửa có thể di chuyển nhẹ nhàng và thuận tiện.

    Nguyên lý hoạt động cửa nhôm bán tự động

    Hệ thống cửa bán tự động cho cửa nhôm

    Hệ thống bán tự động cho cửa trượt nhôm

    Hệ thống cửa lùa nhôm bán tự động sẽ được lắp đặt thẩm mỹ trên đầu của lối đi, và gắn liền với cánh cửa nhôm. Chỉ cần tác động một lực kéo nhẹ lên cánh cửa là có thể mở, khi bạn thả tay ra bộ dây cotl và dây tời sẽ giúp cánh cửa lùa nhôm tự động đóng lại nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn.

    Mẫu cửa bán tự động bạn có thể sử dụng cho những quán trà sữa, phòng lạnh quán café, văn phòng, hay thậm chí là cửa nhôm phòng ngủ,.. vì những môi trường này là những nơi sử dụng máy lạnh thường xuyên và cần đóng cửa liên tục nhằm tránh thất thoát nhiệt độ máy lạnh. Thay vì sử dụng một bộ cửa tự động thì cửa bán tự động là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, giúp tiết kiệm chi phí, điện năng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, đơn giản là chỉ cần tự động đóng cửa lại nhằm tăng hiệu quả sử dụng máy lạnh.

    Vậy hiện nay cửa nhôm có bao nhiêu loại, của những hãng nào hãy cùng thietbitudong.net.vn  tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    Cửa nhôm hyundai (nhôm huyndai)

    Cửa lùa nhôm hyundai

    Cửa lùa nhôm hyundai

    Nhôm huyndai là một trong những loại nhôm được dùng phổ biến, được sản xuất tại công ty Hyundai của Hàn Quốc. Với chất lượng hàng đầu và được sự yêu mến của người tiêu dùng thì nhôm Huyndai được sử dụng cho cửa lùa nhôm khá phổ biến.

    Cửa lùa nhôm xingfa

    Cửa lùa nhôm xingfa

    Nhôm xingfa là một cụm từ khá quen thuộc, và được sử dụng nhiều cho các loại cửa trong đó phổ biến là cửa lùa nhôm. Nhôm xingfa có nguồn gốc xuất xứ từ Quảng Đông, và cấu thành từ các thanh profile – xingfa, có khả năng chịu lực và độ dày tiêu chuẩn là từ 1,4 – 3,5mm.

    Trên thị trường hiện nay phổ biến các loại nhôm xingfa phổ biến như: cửa nhôm xingfa hệ 93, 63, 65, 55,..

    Cửa nhôm hệ 1000

    Cửa nhôm hệ 1000

    Cửa xếp trượt nhôm hệ 1000 

    Cửa nhôm hệ 1000 là loại cửa nhôm theo hệ 1000 trong rất nhiều hệ như: 700, 500,.. và có độ dày tùy theo đơn vị sản xuất. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại nhôm giả mạo vì vậy bạn nên chọn cho mình đơn vị làm nhôm uy tín.

    Cửa xếp trượt nhôm là mẫu cửa được sử dụng khá phổ biến vì nó giúp tận dụng tối đa chiều rộng lối đi, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn lắp đặt thêm hệ thống tự động đóng mở. Xem thêm tại > https://thietbitudong.net.vn/tin-tuc/cua-xep-truot-thong-minh-hien-dai/

    Cửa nhôm việt pháp

    Cửa nhôm Việt Pháp

    Nhôm việt pháp là loại nhôm kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện của Pháp. Đây cũng là loại nhôm được ưa chuộng phổ biến cho cửa lùa nhôm.

    Nhôm Việt Pháp có nhiều màu sắc khác nhau như: cửa nhôm vân gỗ, cửa màu trắng sứ, màu đen, màu ghi,…

    Cửa nhôm sơn tĩnh điện 

    Nhôm sơn tĩnh điện

    Cửa nhôm sơn tĩnh điện hay có thể gọi là cửa nhôm hệ đẹp, nó không cố định là của hãng nào hay công ty nào sản xuất mà loại nhôm nào cũng có thể phủ một lớp sơn tĩnh điện lên bền mặt, giúp cho cánh cửa lùa nhôm trong đẹp hơn và có nhiều màu sắc phong phú giúp phù hợp với tone màu của căn nhà.

    Lớp sơn tĩnh điện không những đem lại thẩm mỹ mà còn giúp cho nhôm bền hơn, chống oxi hóa và có thể sử dụng ngoài trời.

    Bột sơn tĩnh điện

    Trên đây là những thông tin sơ bộ về các loại nhôm phổ biến và cửa lùa nhôm bán tự động là gì? Hiện nay cửa nhôm được thiết kế rất nhiều kiểu dáng khác nhau như cửa xếp trượt, cửa trượt ngang, hay cửa tự động xếp lớp,…

    Sau khi bạn đã lựa chọn được cho mình một đơn vị làm cửa nhôm uy tín và có nhu cầu lắp đặt hệ thống cửa trượt bán tự động, giúp tăng hiệu quả sử dụng máy lạnh và tránh tình trạng quên đóng cửa, thì hãy liên hệ về ngay cho công ty Vũ Hoàng. Một trong những đơn vị chuyên thi công lắp đặt hệ thống cửa bán tự động uy tín, chính hãng với mức giá phù hợp và bảo hành theo tiêu chuẩn.

    Cùng với sự dày dặn về kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư tại Vũ Hoàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa tự động, cửa bán tự động chính hãng 100%. Đặc biệt là hệ thống bán tự động cho cửa lùa nhôm. Liên hệ cho chúng tôi ngay nếu bạn có nhu cầu nhé!
    • Currently 4.84/5
    4.85 sao của 2343 đánh giá
    Cửa lùa nhôm bán tự động, sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua
    Cửa lùa nhôm bán tự động, sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898