• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Phòng phẫu thuật thẩm mỹ là nơi quan trọng nhất trong 1 bệnh viện thẩm mỹ, vì vậy cần phải thiết kế phòng phẫu thuật đạt chuẩn nhằm góp phần nâng cao sự thành công cho những ca phẫu thuật. Trong quá trình thiết kế xây dựng phòng phẫu thuật thì cánh cửa ra vào cũng là nơi đáng được chú ý.

    Ngoài những tiêu chuẩn về không khí và các thiết bị hiện đại, thì cửa trượt tự động phòng phẫu thuật thẩm mỹ cũng góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo vô trùng.

    Cửa phòng phẫu thuật thẩm mỹ

    Cửa được lắp đặt hệ thống tự đóng/mở cánh cửa hoàn toàn tự động, con người có thể điều khiển cánh cửa chủ động, đơn giản, và nhanh chóng, chỉ bằng cảm biến đá chân chuyên dụng hoặc nút nhấn không tiếp xúc, không cần phải chạm tay để mở.

    + Cảm biến đá chân chuyên dụng: Là thiết bị điều khiển cửa tự động mở, được lắp đặt ở dưới chân cánh cửa, chỉ cần đưa chân vào ô cảm biến là cánh cửa sẽ tự động mở ra và đóng lại sau 1 khoảng thời gian nhất định.

    + Nút nhấn không tiếp xúc: Là loại nút nhấn mở cửa không cần chạm, để điều khiển cửa mở bạn đưa tay đối diện với thiết bị trong khoảng cách từ 5 – 20cm là cách cửa sẽ tự động mở.

    Cửa tự động được thiết kế nhiều loại thiết bị đóng/mở khác nhau, tuy nhiên cảm biến chân và nút nhấn không chạm là 2 thiết bị phù hợp, đảm bảo yếu tố vô trùng và được sử dụng phổ biến cho cửa tự động phòng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Cấu tạo cửa trượt tự động phòng phẫu thuật thẩm mỹ

    Cửa trượt tự động bệnh viện thẩm mỹ

    Được chia làm 2 bộ phận

    1. Hệ thống tự động: Hệ thống tự động bao gồm các bộ phận được liên kết với nhau, truyền tín hiệu, chuyển động cho nhau để tạo thành 1 hệ hoàn chỉnh.

    + Bo điều khiển: Vi xử lý dữ liệu, nhận truyền tín hiệu nhanh chóng, xử lý thông tin nhanh. Có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi như hệ thống chuông hình, thẻ từ,.. hoặc các phụ kiện như khoá điện tử, công tắc chuyển đổi chức năng,…

    + Động cơ DC không chổi than: Hoạt động êm, không gây tiếng ồn, tải được trọng lượng cánh lớn. Có khả năng đảo chiều ngay lập tức khi phát hiện vật cản.

    + Cảm biến phát hiện vật cản: Luôn luôn hoạt động khi cửa hoạt động, phát hiện chính xác vật cản.

    + Thiết bị điều khiển: Cảm biến đá chân, nút nhấn, mắt thần,.. (tuỳ chọn)

    + Và các thiết bị khác: Và các bộ phận khác như: Pulley, dây đai truyền động, bánh xe trượt treo, ốc,..

    1. Cánh cửa: Cánh cửa phòng phẫu thuật được làm bằng panel có ô kính quan sát, có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy.

    + Số cánh: 01 hoặc 02

    + Kiểu mở: trượt treo

    + Kích thước: tuỳ theo công trình thực thế

    + Độ dày: Cánh panel: 39,6mm

    + Kết cấu gioăng giữa sàn và cửa, chống thoát nhiệt và ngăn bụi.

    Ngày nay, khi kinh tế phát triển, con người đầy đủ vật chất họ mong muốn tìm đến cái đẹp để hoàn thiện mình hơn. Không những chỉ các chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng có nhu cầu làm đẹp cho riêng mình. Một bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật đạt chuẩn sẽ mang đến niềm tin cho khách hàng.

    Cửa tự động phòng phẫu thuật 2 cánh

    Bạn nên lắp đặt cửa phòng mổ sớm để đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn. Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là đơn vị dẫn đầu thị trường về hệ thống tự động hoá cửa cổng, cửa phòng mổ, cửa tự động phòng phẫu thuật thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng cao. Hệ thống tự động được nhập khẩu nguyên bộ từ các quốc gia phát triển như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,.. đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Đến với Vũ Hoàng quý khách sẽ được thi công lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng đúng tiến độ, bàn giao công trình đúng thời hạn.

    >> Có thể bạn muốn biết: Hệ thống cửa trượt tự động HUTO nhập khẩu chính hãng, chất lượng, hoạt động ổn định.

    Vũ Hoàng chuyên thi công hệ thống tự động cho cửa phòng phẫu thuật thẩm mỹ, cửa phòng tiểu phẫu, phòng mổ đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo vô trùng, cách âm, cách nhiệt, chống cháy hiệu quả
    • Currently 4.89/5
    4.95 sao của 1851 đánh giá
    Lắp đặt cửa phòng phẫu thuật thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn
    Lắp đặt cửa phòng phẫu thuật thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898