• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa trượt nhôm kính tự động là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình, cửa trượt nhôm kính tự động hiện nay phổ biến có 3 mẫu là: cửa nhôm kính mở trượt lùa, cửa nhôm kính xếp trượt, cửa nhôm kính trượt xếp lớp.

    Cửa trượt nhôm kính tự động

    Cửa kính trượt tự động khung nhôm sơn tĩnh điện

    Cấu tạo cửa trượt nhôm kính tự động.

    Cả 3 mẫu cửa trên đa phần chỉ khác nhau về kiểu dáng, và một chút về thiết kế cũng như phụ kiện, tuy nhiên về cấu tạo cũng được tạo nên từ: 3 bộ phận chính là hệ thống tự động, cánh cửa bằng nhôm kính và phụ kiện cửa trượt.

    Cấu tạo cửa trượt nhôm kính

    Cấu tạo hệ thống cửa tự động trượt ngang

    1. Hệ thống tự động

    Hệ thống tự động hay còn được gọi với cái tên phổ biến là “cửa tự động”, là thiết bị tự động hóa giúp những cánh cửa truyền thống có khả năng tự đóng/mở, nhằm đáp ứng được nhu cầu đời sống cao trong xã hội hiện đại.

    Hệ thống tự động hóa cửa trượt nhôm kính được lắp đặt nhỏ gọn và thẩm mỹ bên trong thanh ray hợp kim nhôm, có nắp đậy nên không bị lộ các phụ kiện ra bên ngoài, vì vậy đảm bảo về mặt thẩm mỹ khi lắp đặt thêm hệ thống tự động cho cửa.

    Không những đẹp mà cửa tự động còn đáp ứng được mật độ lưu thông cao, mang lại sự tiện nghi và hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    1. Cánh cửa nhôm kính

    Kính cường lực là loại vật liệu được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực, vì vậy mà những cánh cửa ra vào cũng ưu tiên sử dụng cửa nhôm kính và sang trọng hơn là cửa kính khung inox.

    Cửa trượt nhôm kính được thiết kế khung nhôm bao và khung bảo vệ cánh kính cường lực, kích thước và độ dày tùy theo nhu cầu và công trình thực tế. Thông thường cửa nhôm kính sẽ sử dụng kính cường lực 10mm, nhằm tăng sức chịu lực, sức gió và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    1. Phụ kiện cửa nhôm kính

    Đối với những cánh cửa nhôm kính truyền thống thì phụ kiện đơn giản chỉ bao gồm: bánh xe, ray nhôm, khóa cửa,.. tuy nhiên đối với cửa nhôm kính tự động quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm hiện đại và tiện nghi hơn.

    Cửa tự động sẽ được loại bỏ đi phần tay nắm, thay vào đó là nút nhấn gắn trên cửa hoặc cảm biến tự động phát hiện người, thay thế hoàn toàn cho công việc đóng mở hàng ngày hàng giờ, ngoài ra còn có thể sử dụng thêm khóa điện tử, cảm biến tự đảo chiều,… xem chi tiết tại: Các loại phụ kiện cửa cổng tự động.

    Các loại cửa trượt nhôm kính tự động.

    1. Cửa nhôm kính mở trượt lùa.

    Cửa nhôm kính mở trượt ngang

    Cửa nhôm kính mở trượt lùa là mẫu cửa trượt ngang 2 cánh kính cường lực khung nhôm. Trượt treo trên hệ thống ray nhôm (không cần gắn ray dưới nền nhà) vì vậy sẽ thuận tiện hơn cho việc đi lại và quét dọn nhà cửa.

    Cửa nhôm kính trượt tự động

    Hệ thống tự động hóa được đặt trên đầu cánh cửa, sau khi được kết nối với nguồn điện, động cơ sẽ vận hành và kéo cánh cửa đóng mở hoàn toàn tự động.

    Cửa nhôm kính mở trượt lùa khung bao nhôm

    Cửa nhôm kính mở trượt lùa khung bao nhôm

    Cửa nhôm kính trượt ngang chủ yếu được thiết kế 2 cánh trượt, có thể đóng mở bằng cảm biến tự phát hiện người, remote hoặc nút nhấn,.. Đây cũng là một trong những mẫu cửa được ưa chuộng nhất trong nhiều môi trường khác nhau như: Nhà hàng, ngân hàng, siêu thị, bệnh viện, mặt bằng kinh doanh, công ty,…

    1. Cửa nhôm kính xếp lớp.

    Telescopic Automatic Door

    Mẫu cửa tự động xếp lớp là mẫu cửa trượt nhằm đáp ứng độ thông thủy cửa lớn. Mẫu cửa xếp lớp được thiết kế 4 cánh chạy nhằm mở rộng tối đa lối đi cho không gian hẹp.

    Cửa trượt xếp lớp tự động

    1. Cửa nhôm kính xếp trượt.

    Cửa nhôm kính xếp trượt

    Cửa xếp trượt là mẫu cửa tận dụng tối đa chiều rộng lối đi, thích hợp cho những bộ cửa hạn chế về chiều rộng hoặc cần mở hết không gian lối đi của cánh cửa cho thoáng. Các cánh cửa sẽ xếp gấp lên nhau và áp sát vào tường, có thể kết hợp cánh mở và cánh trượt.

    Cửa nhôm kính trượt gấp

    Hệ thống cửa trượt nhôm kính được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, bên cạnh đó còn có nhiều chức năng hiện đại từ hệ thống cửa trượt tự động, mang lại cho khách hàng sự tiện nghi, an toàn và thoải mái nhất.

    Cửa tự động mang lại những lợi ích gì?

    Cửa tự động siêu thị

    • Tiện nghi, tính ứng dụng rộng rãi.

    Cửa tự động là sản phẩm luôn đồng hành cùng các công trình xây dựng, đặc biệt là siêu thị, ngân hàng, sân bay, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,… nhờ khả năng tự động đóng mở bằng nhiều thiết bị phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau nên cửa tự động ngày càng được ứng dụng rộng rãi, thích hợp cho những nơi sang trọng và có lượng lưu thông cao, dễ dàng mang vác đồ vật và di chuyển qua cửa nhanh chóng.

    • An toàn

    Bộ cảm biến an toàn thông minh có khả năng tự động phát hiện chướng ngại vật và đảo chiều chính xác, an toàn tuyệt đối nhờ motor không chổi than có khả năng dừng và đảo chiều ngay lập tức.

    • Tốc độ đóng mở nhanh, đáp ứng mật độ lưu thông cao.

    Cửa trượt tự động là mẫu cửa có tốc độ đóng mở nhanh nhất trong các loại cửa, nhanh hơn gấp 2 – 3 lần các mẫu cửa xoay hoặc mở cánh,..

    Cửa đóng lại ngay sau khi khách hàng của bạn đi khỏi, và có thể mở ra ngay lập tức.

    • Cách âm, cách nhiệt, chống ồn.

    Đặc biệt phù hợp cho những đơn vị mặt tiền, những nơi thường xuyên có xe cộ qua lại.

    Cánh cửa sẽ đóng lại ngay trong vòng vài giây (có thể cài đặt), đảm bảo sẽ tránh được sự thoát nhiệt máy lạnh, kính cường lực có tác dụng giảm tiếng ồn và ngăn bụi từ môi trường ngoài.

    Thi công hệ thống cửa nhôm kính tự động

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống tự động cho các loại cửa đi nhôm kính, inox, kính cường lực chất lượng cao. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ CO, CQ, bảo hành chính hãng.
    • Currently 4.75/5
    4.75 sao của 2567 đánh giá
    Các loại cửa trượt nhôm kính tự động và những lợi ích khi sử dụng
    Các loại cửa trượt nhôm kính tự động và những lợi ích khi sử dụng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898