• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Bạn đang sở hữu hoặc đang xây dựng một cơ sở kinh doanh, thậm chí là nhà ở thì cửa trượt tự động là một phần thiết yếu đối với doanh nghiệp của bạn, nó đem lại rất nhiều lợi ích cho con người. Trong bài viết này chúng ta sẽ bàn luận về Top, 3 mẫu cửa trượt phổ biến nhất 2020.

    3 mẫu cửa trượt phổ biến 2020

    Là sản phẩm được kỳ vọng trong nhiều tòa nhà bởi cửa trượt có khả năng mở tự động và sau đó đóng lại nhờ vào hệ thống tự động thông minh và sự kỳ diệu của cảm biến đóng mở cửa. Hệ thống cửa trượt được yêu thích và ứng dụng khá phổ biến trong các siêu thị, khách sạn, bệnh viện công ty và văn phòng.

    Công trình cửa trượt tự động tại siêu thị

    Cửa ra vào được thiết lập hệ thống tự động là giải pháp lý tưởng cho lối đi tại nơi có đông người qua lại, giúp tăng mật độ lưu thông, dễ dàng cho việc di chuyển ra vào, không cần phải mất thời gian đóng mở như những cánh cửa truyền thống, chúng luôn là sự lựa chọn và tìm kiếm hàng đầu hiện nay thay vì những mẫu cửa mở cánh cổng kềnh.

    Có thể bạn muốn biết: Các mẫu cửa inox đẹp nhất.

    Không để bạn đợi lâu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu cửa trượt thông minh, hiện đại và phổ biến nhất 2020 nhé!

    1. Cửa kính trượt ngang tự động

    Cửa trượt ngang tự động

    Cửa kính trượt ngang có cấu tạo gồm hệ thống đóng mở tự động và 2 cánh cửa hoạt động theo nguyên tắc trượt ngang, cửa kính trượt ngang có thiết kế cửa đơn/cửa đôi, trượt về bên trái, bên phải hoặc 2 bên.

    Với đặc điểm nổi bật nhất là tự đóng mở và chất liệu cánh cửa được ứng dụng bằng kính cường lực an toàn và chắc chắn, thích hợp với nhiều môi trường, thời gian lắp đặt nhanh chóng thì cửa kính trượt ngang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư.

    1. Cửa xếp trượt thông minh

    Cửa trượt gấp tự động

    Với kiểu dáng đặc biệt và độc đáo thì mẫu cửa xếp trượt tự động thường được ứng dụng khá phổ biến cho nhà ở, hoặc thậm chí là lối ra sân vườn tại những tòa nhà cao cấp với điểm mạnh là có thể mở hết toàn bộ chiều rộng cho lối đi, tạo ra một không gian rộng rãi và đẳng cấp.

    1. Cửa trượt xếp lớp

    Cửa kính trượt tự động xếp lớp

    Cửa tự động xếp lớp là mẫu cửa gần giống cửa trượt ngang, tuy nhiên số lượng cánh nhiều hơn từ 2 đến 4 cánh, thông thường cửa trượt 2 cánh về 2 bên thì cửa xếp lớp mỗi bên gồm 2 đến 3 cánh tùy theo nhu cầu lắp đặt của mỗi chủ sở hữu.

    Giúp mở được không gian rộng, với chiều rộng lối đi lớn, các cánh sẽ xếp lớp lên nhau không chiếm nhiều diện tích.

    Cửa kính trượt điện

    Trong tất cả các loại cửa tự động thì cửa trượt có ít bộ phận chuyển động nhất đồng nghĩa với chúng tiết kiệm chi phí nhất, và hơn nữa tiết kiệm không gian đáng kể, cùng với cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

    Mỗi loại cửa trượt đều có những đặc điểm, lợi ích riêng và phù hợp với các loại mặt bằng kinh doanh khác nhau.

    Bộ phận tự động hóa của các loại cửa trượt

    Bộ phận cửa trượt tự động

    Hệ thống cửa mở tự động đặc biệt tạo ra các cánh cửa di chuyển tự động bao gồm một số thành phần chính:

    • Thiết bị kích hoạt: Có thể có nhiều loại thiết bị điều khiển khác nhau nhằm phù hợp với từng nhu cầu khác nhau như: cảm biến chuyển động, remote hoặc nút nhấn. Chúng nhận tín hiệu đóng mở cửa và truyền đến bộ điều khiển kích hoạt hệ thống hoạt động.
    • Bộ điều khiển: Là bộ não của hệ thống, kết nối với động cơ và toàn bộ các bộ phận quan trọng, nhận tín hiệu và truyền lệnh hoạt động. Ngoài ra bộ điều khiển thường bao gồm công tắc hẹn giờ, cài đặt tốc độ đóng mở, thời gian giữ cửa,…
    • Bánh xe: Các cánh cửa sử dụng lực động cơ để mở, dây đai truyền động qua bánh xe và kéo cánh cửa đóng mở hoàn toàn tự động.
    • Cảm biến phát hiện vật cản: theo dõi đường đi của cánh cửa và các cạnh đóng, phát hiện người hoặc vật cản trên đường di chuyển và tự động đảo chiều.

    Một số lĩnh vực ứng dụng cửa tự động nhiều nhất hiện nay

    Cửa tự động luôn được ưu tiên sử dụng cho những nơi có đông người qua lại và thường xuyên, tuy nhiên xã hội ngày càng phát triển cửa trượt tự động hiện đã được ứng dụng phổ biến trong dân dụng. Các ngôi nhà thông minh (Smart Home), điều khiển cánh cửa đóng/mở bằng điện thoại thông qua Google Home thật đơn giản.. giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại trong từng chuyển động.

    Cửa tự động ứng dụng cho Smart Home

    Bên cạnh đó cửa cổng tự động đã được ứng dụng tại Việt Nam và các quốc gia khác từ rất lâu. Chúng gần như được coi là tiêu chuẩn trong các lĩnh vực sau:

    • Sức khỏe / Vệ sinh : Trong lĩnh vực y tế, hệ thống tự động hóa cánh cửa là giải pháp tăng mức độ vệ sinh cho bệnh nhân, bác sĩ và người chăm sóc đi qua các ô cửa. Họ không cần phải mở cửa bằng tay, đồng thời tránh lây lan các loại vi khuẩn, virus qua đường tiếp xúc.
    • Khách sạn và ẩm thực: Một lối vào sang trọng và thuận tiện là lời chào đón đầu tiên cho khách ở nhiều khách sạn. Tuy nhiên cửa tự phát hiện người và mở ra tại các nhà bếp giúp nhân viên dễ dàng bưng bê và giữ vệ sinh cho đôi tay, tạo ra môi trường phục vụ chuyển nghiệp.
    • Ngành bán lẻ: Cụ thể là những siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi,… khi đẩy xe hoặc xách đồ qua những cánh cửa thông minh sẽ tạo cho khách hàng của bạn cảm giác thoải mái và tăng khả năng quay lại.

    Tôi tin chắc một điều rằng, hệ thống cửa đóng mở tự động sẽ ngày càng phổ biến hơn nữa ở hiện tại và tương lai, xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng vội vã, Google Home ngày càng tiến bộ, hơn nữa cửa tự động có thể ứng dụng được trong mọi môi trường kể cả những nơi cần tiêu chuẩn cao như chống tia bức xạ,…

    Bạn đã chọn được cho mình mẫu cửa trượt ưng ý chưa, hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận tư vấn tốt nhất nhé!

    3 Mẫu cửa trượt thông minh hiện đại phổ biến nhất 2020, có thể kết nối với google Home ứng dụng trong dân dụng hoặc dùng
    • Currently 4.74/5
    4.75 sao của 932 đánh giá
    Cửa trượt | Tổng hợp 3 mẫu cửa trượt phổ biến nhất 2020
    Cửa trượt | Tổng hợp 3 mẫu cửa trượt phổ biến nhất 2020
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898