• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Để chạy theo tốc độ phát triển chóng mặt như hiện nay của các ngành hàng trên thế giới, thì các sản phẩm thông dụng phục vụ cho cuộc sống của con người cũng trở nên tân tiến hơn. Mọi thứ dường như không còn cần đến sự tác động của con người nữa, mà tự hoạt động một cách thông minh, nhịp nhàng. Và sản phẩm mà hôm nay Vũ Hoàng muốn giới thiệu đến khác hàng đó là sản phẩm cửa trượt tự động thông minh. 
    Nói đến cửa tự động thì chắc chắn mọi người đều nghĩ đến được tính thông dụng cao hiện nay của nó. Hiện nay, hầu hết các trung tâm thương mại đều sử dụng loại cửa này ở lối ra vào chính của trung tâm. Tiếp đến, là các cao ốc hay chung cư cao cấp đặc biệt là các công ty, tòa nhà lớn cũng dần chuyển sang lắp đặt loại cửa này. Lí do vì sao cứ trượt tự động lại trở nên phổ biến như vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu qua môt số công dụng đặc biệt của loại cửa này.
     
    Cửa trượt tự động thông minh - Ứng dụng công nghệ cảm biến
     
    Công dụng của cửa trượt tự động
    • Đầu tiên, không thể không kể đến là sự tự động, tiện lợi, không cần đến sự tác động của con người. Nên rất phù hợp cho các đối tượng là trẻ em và người già không cần tốn quá nhiều sức như khi sử dụng các loại cửa truyền thống.
    • Tiếp đến là các thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp cho hầu hết các lối kiến trúc của các tòa nhà, trung tâm thương mại hiện nay. Nên rất dễ dàng cho việc quyết định lắp cửa trượt tự động ở bất kì công trình nào.
    • Các chi tiết  lắp đặt thông minh giúp cho việc lắp đặt rất đơn giản dễ dàng, tiết kiệm thời gian.
    • Nổi bật nhất của cửa trượt tự động có cơ chế hoạt hoạt động dựa trên thiết bị cảm biến thông minh. Rất chính xác và an toàn. Được tăng cường tính năng bảo vệ an toàn khỏi tình trạng bị kẹp cửa. Bao gồm khả năng tự đông dừng lại và đảo chiều khi gặp vật cản.
    Cửa trượt tự động thông minh - Ứng dụng công nghệ cảm biến
    Cơ chế hoạt động của cửa trượt tự động dựa trên thiết bị cảm biến thông minh
    Có hai loại ứng dụng cảm biến được sử dụng trong sản xuất cửa tự động đó là: cảm biến phát hiện chuyển động hay cảm biến hồng ngoại. 
    • Cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện sự thay đổi về nhiệt độ, và khi phát hiện nhiệt độ ấm lên từ cơ thể người sẽ tự động kích hoạt mở/đóng cửa.
    • Cảm biến chuyển động: là khi có người đi qua vùng cảm biến đã được cài đặt sẵn trước đó, bộ cảm biến được lắp đặt trên cửa sẽ ghi nhận thông tin và gửi về bộ điều khiển, sau đó sẽ ra lệnh đóng/mở cửa. 
    Cửa trượt tự động thông minh - Ứng dụng công nghệ cảm biến
     
    Sản phẩm thiết bị cửa trượt tự động có tại Vũ Hoàng
    • Sau phần giới thiệu ngắn gọn ở trên thì chắc chắn quý khách hàng đã có quyết định về việc trong bị một bộ thiết bị cửa trượt tự động thông minh nâng cao chất lượng của sống cho gia đình. Đến với Vũ Hoàng chúng tôi, quý khách sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn, chúng tôi nhập các loại cửa cao cấp với nhiều nhãn hiệu trong và ngoài nước. 
    • Bên cạnh đó, quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi khi mua hàng và chương trình hậu mãi tuyệt vời, đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, chu đáo.

    Cửa trượt tự động thông minh - Ứng dụng công nghệ cảm biến

    Mua cửa tự động giá rẻ ở đâu?

    Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa kính tự động cho ngôi nhà thông minh của mình hãy liên hệ với công ty Vũ Hoàng chúng tôi. Ngoài các loại cửa tự động cho nhà ở chúng tôi còn cung cấp các loại cửa khác như cửa chì bệnh viện giá rẻ, cổng tự động, cửa cuốn,…Vũ Hoàng chuyên nhận thiết kế, lắp đặt các loại cửa tự động cao cấp với nhiều nhãn hiệu trong và ngoài nước. Thi công lắp đặt tận nơi cùng với dịch vụ sửa cửa và bảo trì trên toàn khu vực.
    Vũ Hoàng chuyên nhận thiết kế, lắp đặt các loại cửa tự động cao cấp với nhiều nhãn hiệu trong và ngoài nước. Thi công lắp đặt tận nơi cùng với dịch vụ sửa cửa và bảo trì trên toàn khu vực.  Là đơn vị với hơn 10 năm trong nghề, công ty Vũ Hoàng chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa các loại cửa cuốn tự động, cổng tự động với giá rẻ. Các mặt hàng chúng tôi được nhập khẩu từ chính hãng nên chất lượng luôn được đảm bảo + đội ngũ nhân viên trẻ, kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. 
    ✅Cửa trượt tự động thông minh - Ứng dụng công nghệ cảm biến hiện đại.Để chạy theo tốc độ phát triển chóng mặt như
    • Currently 4.53/5
    4.55 sao của 1538 đánh giá
    Cửa trượt tự động thông minh - Ứng dụng công nghệ cảm biến
    Cửa trượt tự động thông minh - Ứng dụng công nghệ cảm biến
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898