• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Nhắc đến Lâm Đồng là ta sẽ nghĩ ngay đến Thành phố Đà Lạt mộng mơ. Lâm Đồng thuộc tỉnh vùng cao so với mật nước biển 1500m, thời tiết khá mát mẻ, nên tỉnh Lâm Đồng phát triển mạnh về du lịch, về kinh tế bên cạnh đó thì ngành trà tại Lâm Đồng phát triển mạnh và vô cùng nổi tiếng.
    Chính vì chiếm lĩnh cao về ngành du lịch, kinh tế nên công ty Vũ Hoàng muốn đẩy mạnh thượng hiệu cửa tự động tại Lâm Đồng đến quý khách biết đến nhiều hơn, thông dụng hơn trong thị trường ngày nay, cung cấp cửa tự động tại Lâm Đồng, còn có cửa tự động tại Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Cà Mau, Tp. HCM, Hà Nội,…
     

    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng

    Cửa tự động tại Lâm Đồng

    Vì sao quý khách nên chọn dòng cửa tự động ngày nay để thay thế cho dòng cửa thông thường?

    • Vì xã hội phát triển đất nước đang trên đường hội nhập công nghiệp hóa hiện đại,
    • Nhiều Khu công nghiệp hình thành
    • Nhiều chủ đầu tư nước ngoài vào thị trường Việt Nam
    • Trao đổi hàng hóa ngày càng phong phú với các nước bạn
    • Xu thế bay giờ đều theo hướng công nghệ mới

    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng

    Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho quý khách
    Chính vì nhu cầu thiết yếu đó nên ngành cửa tự động tại Lâm Đồng do công ty Vũ Hoàng nhận phân phối, thi công, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa,.. ngày càng được khách hàng ưa chuộng rộng rãi tại tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh thành trên cả nước đều biết đến thương hiệu Cửa tự động số 1 tại Vũ Hoàng. Bên cạnh cửa tự động thì công ty chúng tôi còn phân phối các mặt hàng cần thiết cho đời sống hiên nay như: Các loại cổng tự động, cổng xếp, barrier tự động, cửa cuốn nhôm, cửa cuốn PVC công nghiệp,...
     

    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng

    Cửa tự động tại Lâm Đồng

    Các dòng Cửa tự động công ty chúng tôi phân phối độc quyền tại Lâm Đồng: gồm có Cửa kính tự động, cửa trượt tự động, cửa cuốn, cửa xoay, cửa xếp lớp,… hàng tại kho công ty Vũ Hoàng luôn luôn mới 100%, xuất xứ từ những nước nổi tiếng như italia, Đức, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… giấy tờ kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn CO, CQ,..
    Bài viết hôm nay cửa chúng tôi sẽ giới thiệu về cửa tự động  Hàn Quốc đến quý khách tham khảo:

    Cửa tự động Hàn Quốc

    Cửa tự động Hàn Quốc là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay vì nó đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Hàn Quốc là một quốc gia nằm trong top các nước có nền công nghệ phát triển nhất trên thế giới, các hãng cửa tự động uy tín và chất lượng đứng vững vị thế trên thị trường qua nhiều năm đã chiếm trọn niềm tin của người sử dụng.
     
    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng
     

    Cửa tự động HUTO Hàn Quốc

    Với các dòng cửa trượt một cánh, hai cánh, cửa trượt cong, cửa trượt xếp lớp, cửa tự đóng mở...được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc như cửa tự động HUTO, DNG ...Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.
    Với sự đa dạng về mẫu mã khả năng hoạt động nhẹ nhàng êm ái có độ bền cao. Cánh cửa được làm bằng kính cường lực có thể chịu lực tốt và ứng dụng được trong nhiều môi trường khác nhau nên các thương hiệu cửa tự động có xuất xứ từ Hàn Quốc luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm, độ bền, kiểu dáng và đặc biệt an toàn với người sử dụng. Cửa hoạt động êm ái tạo ra một không gian sống, làm việc thoải mái dễ chịu.
     
    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng
     
    Là sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu về tự động hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên cửa tự động Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

    Đặc điểm nổi bật của cửa kính trượt tự động Hàn Quốc

    - Tính năng ưu việt: Với chế độ tự động của mình người dùng có thể tự cài đặt cửa theo yêu cầu/mục đích sử dụng: cửa mở một phần, luôn mở, tự động, chế độ khóa,... Cảm biến cực nhạy, có thể quét được những chuyển động nhỏ + bộ điều khiển thông minh có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như cảm biến an toàn, đầu đọc thẻ, nút nhấn không dây, khóa từ,...
     
    - Độ an toàn cao: Bộ vi điều khiển thông minh giúp cho cửa hoạt động chính xác trong thời gian dài, ngoài ra cửa còn có chức năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản.
     
    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng
     
    - Tiện dụng: Các sản phẩm cửa tự động hiện nay đều có bình tích điện nên khi mất điện cửa cũng có thể hoạt động được tối đa trong vòng 24h, và cửa sẽ tự động dừng lại khi hết nguồn điện dự trữ, cửa rất nhẹ nhàng khi thao tác bằng tay và tự động hoạt động khi có nguồn điện trở lại. 
     
    - Độ bền cao: Hoạt động, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

    Tại sao nên sử dụng cửa tự đóng mở Hàn Quốc tại Vũ Hoàng

    • Giá thành rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng
    • Đa dạng kiểu dáng và thiết bị điều khiển
    • Sản phẩm do Vũ Hoàng cung cấp được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất, chính hãng 100%
    • Cửa hoạt động nhẹ nhàng êm ái, không gây tiếng ồn.
    • Thích hợp với nhiều môi trường sử dụng, có hỗ trợ kết nối với Google Home
    • Chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp, thời gian bảo trì nhanh chóng
    • Tiện lợi và an toàn cho người sử dụng
    • Lắp đặt nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc
    • Lựa chọn đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp và tận tình nhất 
    • Bảo hành sản phẩm đầy đủ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
    • Luôn đem đến những mặt hàng tốt nhất cho quý khách hàng
    • Đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ

    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng

    Đến với cửa tự động Vũ Hoàng quý khách sẽ được tư vấn miễn phí-lắp đặt nhanh chóng, thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm- dịch vụ tốt, giá rẻ nhất thị trường, phục vụ 24/24h.
     
    Chế độ đãi ngộ bên công ty chúng tôi vô cùng cao, bảo hành cho quý khách dài hạn, đội ngũ kỹ sư giàu tay nghề, nhân viên phục vụ tận tình,.. quý khách sẽ vô cùng hài lòng.
    Chuyên đi đầu trong ngành phân phối và lắp đặt cửa tự động các loại tại Việt Nam, cửa tự động Vũ Hoàng là thương hiệu hàng đầu trong việc lắp đặt và thi công cửa tự động, cổng tự động
    • Currently 4.71/5
    4.75 sao của 1962 đánh giá
    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng
    Cửa tự động tại Lâm Đồng giá rẻ, mẫu mã phong phú và đa dạng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898