• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa xoay tròn tự động được thiết kế kiểu dáng độc đáo với khung kính hình trụ và các cánh xoay tròn bên trong. Cửa xoay tự động có từ 2 đến 4 cánh quay quanh trục tạo ra lối đi 2 chiều ra và vào rõ rệt.

    Cửa xoay mang một kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, được thiết kế theo dạng khung tròn từ 2 đến 4 cánh xoay quanh trục cố định.
    Chia rõ làn đường theo hai chiều ra vào tạo cảm giác thoải mái cho người qua lại, có thể kết nối được với hệ thống báo cháy, cảm biến an toàn, đầu đọc thẻ, cảm biến đóng mở cửa,…
     
    Cửa xoay tự động mang tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật mặt tiền của các cơ quan, ngân hàng…đồng thời giữ ổn định nhiệt độ môi trường ngăn bụi và giảm tiếng ồn hiệu quả.
     

    Cửa xoay tự động chính hãng

    Phần cánh được bao bọc bởi lớp khung nhôm, có thể đóng mở tự động nhờ bộ điều khiển được lắp trên trần nhà hoặc âm sàn và đóng mở bằng tay với một lực nhỏ.
     
    Cửa xoay tự động sự lựa chọn an toàn – tiện nghi – hiện đại

    Cửa xoay tự động lựa chọn an toàn nhất khi sử dụng

    Cửa xoay tự động có 3 chế độ cài đặt là xoay liên tục, dừng khi không có người sử dụng và khóa vào ban đêm. Hệ thống an toàn được thiết kế rất kĩ và tỉ mỉ, ngoài cảm biến an toàn tự động dừng khi gặp vật cản thì còn có mô men quay giảm tốc độ đến mức tối đa nếu khoảng cách giữa cánh và khung nhỏ hơn mức quy định.
     
    Cửa xoay tự động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tuy nhiên mẫu cửa tự động này cũng có một chút nhược điểm nho nhỏ là diện tích cánh cửa lớn hơn các mẫu khác và cố định khung tròn nên cần một không gian rộng để lắp đặt.

    I. Đặc điểm - Ưu và nhược điểm cửa xoay tròn tự động

    1. Đặc điểm

    - Cửa xoay tự động 3 hoặc 4 cánh được dùng tại các ngân hàng, khách sạn, những tòa nhà có lưu lượng người qua lại lớn, tốc độ lưu thông cao nhưng vẫn đảm bảo tách biệt môi trường bên trong và bên ngoài, giữ nhiệt, tránh gió bụi…Cửa có thể làm việc tự động hoàn toàn, trợ lực tự động (có sự trợ giúp của động cơ điện để xoay cửa).
     
    Cửa xoay tự động sự lựa chọn an toàn – tiện nghi – hiện đại
     
    - Cửa được gắn cảm biến cửa tự động (mắt thần) khi có người tới gần cửa tự động hoạt động. Khi không có người qua lại, cửa sẽ dừng ở trạng thái đóng để tiết kiệm năng lượng. Hệ thống cảm biến đảm bảo an toàn cho người đi qua, khi vướng hành lý hoặc người đi vào buồng cửa thì cửa sẽ dừng quay, sau khi hết vật cản thì cửa mới quay tiếp.
     
    - Cửa hoạt động làm việc hoàn toàn tự động, có động cơ điện trợ lực để xoay mở cửa.
     
    - Cửa xoay tự động được gắn cảm biến chuyển động, khi có người tới trong khu vực quét cửa tự động vận hành, khi không có người qua lại cửa sẽ dừng ở trạng thái đóng để tiết kiệm năng lượng.
     
    - Hệ thống cảm biến an toàn đảm bảo cho người qua lại, khi bị vướng hành lý thì cửa xẽ ngừng quay và khi hết vật cản cửa mới vận hành tiếp.
     
    - Khung cửa được thiết kế đẹp mắt, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên cho độ bền cao và rất nhẹ. Cửa xoay 2 chiều giúp phân làn hiệu quả tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp.
     
    2. Ưu điểm
    • Có thể sử dụng cửa từ 2 cánh đến 4 cánh.
    • Có khả năng tự động dừng khi gặp vật cản.
    • Có 5 chế độ lựa chọn như: Ban đêm, Bình thường, Tự động, Exit và Thủ công.
    • Sử dụng cảm biến tự động phát hiện người và mở cửa nhanh, chính xác.
    • Tạo ra không gian khép kín mặc dù cửa đóng mở liên tục, tránh bụi và thất thoát nhiệt độ.

    3. Về mặt nhược điểm

    • Cần không gian vừa đủ để có thể lắp đặt cửa xoay tự động.
    • Kén môi trườn sử dụng, thường được sử dụng cho cửa ngân hàng, khách sạn,..
    • Thời gian thi công lắp đặt cửa xoay tự động lâu và cầu kì.

    II. Cấu tạo cửa xoay tròn tự động

    • Hệ thống tự động chạy điện
    • Cánh cửa
    • Khung cửa
    • Thiết bị điều khiển cửa đóng/mở tự động
    - Cửa xoay tròn tự động đem lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, tuy nhiên tại Việt Nam giá mặt bằng ngày càng tăng, chưa kể những vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán,..
     
    Cửa xoay tự động sự lựa chọn an toàn – tiện nghi – hiện đại
     
    - Vì vậy để tiết kiệm không gian và tận dụng tối đa lợi thế mặt tiền quý khách nên lắp đặt cửa kính tự động. Kính cường lực có khả năng đưa không gian của bạn gần hơn với khách đi đường. Tốc độ đóng mở cửa nhanh hơn, đáp ứng lượng lưu thông qua lại liên tục. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, dễ sử dụng.

    III. Thông số kỹ thuật trên cửa xoay tự động

    • Chiều cao tổng thể (Overall height) : 2.450 mm
    • Chiều cao lọt lòng (Clear height) : 2.200 mm
    • Chiều cao vòm (Canopy width) : 250 mm
    • Độ rộng lối đi ra vào (Clear width) : 1364 -> 2631 mm
    Cửa xoay tự động sự lựa chọn an toàn – tiện nghi – hiện đại
    • Đường kính tổng thể (Overall width) : 2000 -> 3800 mm
    • Số cánh quay :3 hoặc 4 cánh
    • Công nghệ an toàn mới nhất
    • Vật liệu bền và dễ làm sạch
    • Các tính năng chống trộm tùy chọn

    IV. Các cơ chế vận hành cửa tự động xoay tròn

    - Night: chế độ khóa điện, tất cả các thiết bị sensor đều không hoạt động và cửa được đóng giữ bằng hệ thống phanh điện tử.
     
    - Revolve: Chế độ hoạt động bình thường với cửa xoay tự động liên tục ở tốc độ chậm, khi có người đi vào vùng nhận diện cửa tự động xoay theo tốc độ phù hợp với di chuyển của người (tốc độ này được cài đặt từ trước).
     
    Automatic: Chế độ vận hành tự động, bình thường cửa sẽ tự dừng và khi có người đi vào vùng nhận diện thì cửa sẽ tự động chuyện động xoay tròn.
    Cửa xoay tự động sự lựa chọn an toàn – tiện nghi – hiện đại
     
    - Exit: Cơ chế vận hành một chiều, chỉ cho phép di chuyển từ trong ra ngoài.
     
    - Manual: Cơ chế vận hành xoay cửa bằng tay, vận tốc xoay được kiểm soát để cửa không xoay quá nhanh (và cũng tránh xoay tự nhiên bởi gió).
     
    - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu cho các hệ thống truyền động điện, tự động hóa, mỹ thuật công nghiệp… được giám sát quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.
     
    - Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật cửa quay tự động đã được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống, bên cạnh đó mẫu cửa tự động đóng mở được ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam như: Cửa kính trượt ngang,...cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, bởi chúng mang một kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và tính ứng dụng rộng rãi.
     
    Cửa xoay tự động sự lựa chọn an toàn – tiện nghi – hiện đại

    Đơn vị Vũ Hoàng lắp đặt cửa xoay tự động uy tín - Giá tốt

    Hy vọng bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm thật thú vị với loại cửa tự động xoay tròn sang trọng và vô cùng hữu ích này. Bên cạnh cửa xoay tròn tự động, còn có nhiều loại cửa để khách hàng dễ dàng chọn lựa: cửa chì bệnh viện, cửa kín khí, cửa thép chống cháy bọc chì,…
     
    Cửa xoay tròn tự động là thiết bị dùng để đóng/ mở cửa một cách tự động. Giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong
     
    Hy vọng bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm thật thú vị với loại cửa tự động xoay sang trọng và vô cùng hữu ích này. Bên cạnh cửa xoay tròn tự động, còn có nhiều loại cửa tự động khác
    • Currently 4.84/5
    4.85 sao của 2178 đánh giá
    Cửa xoay tự động sự lựa chọn an toàn – tiện nghi – hiện đại
    Cửa xoay tự động sự lựa chọn an toàn – tiện nghi – hiện đại
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898