• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Bạn đang xây dựng nhà ở có thiết kế giếng trời, bạn đang cần làm mái che di động cho giếng trời giúp đóng/mở nhanh chóng thuận tiện để lấy sáng và lấy gió hiệu quả.

    Hệ thống giếng trời thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo, trong các mẫu giếng trời thì giếng trời hình chóp là được ứng dụng phổ biến trong nhà phố.

    Mái che giếng trời hình chóp tự động

    Giếng trời hình chóp đóng mở tự động

    Mái che giếng trời được làm bằng kính cường lực, tạo thành 1 hình chóp có thể trượt ra vào hoàn toàn tự động. Mái che hình chóp được lắp đặt hệ thống tự động, có thể kéo mái che đóng/mở hoàn toàn tự động thay cho sức người, điều chỉnh linh động theo thời tiết.

    Giếng trời hình chóp hay còn được gọi là giếng trời kim tự tháp, tấm kính được sử dụng làm mái che là kính cường lực, có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giếng trời hình chóp được sử dụng phổ biến trong công trình dân dụng với kích thước cửa trời không quá lớn.

    Cấu tạo giếng trời hình chóp tự động

    • Mái che hình chóp bằng kính cường lực, chống hắt, chống giột, hạn chế sự tác động của gió.
    • Motor + bo mạch vi xử lý.
    • Remote điều khiển từ xa.
    • Ray trượt giếng trời.
    • Khung giếng trời bằng inox hoặc sắt sơn tĩnh điện.

    Đặc điểm nổi bật của giếng trời hình chóp

    Giếng trời hình chóp lấy sáng cho nhà phố

    • Thời gian thi công và lắp đặt nhanh chóng.
    • Khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả.
    • Hệ thống tự động hoạt động ổn định, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu kết hợp giếng trời cho lối lên xuống cầu thang bạn nên lắp đặt thêm cảm biến tự động đảo chiều giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Kích thước mái che được thiết kế theo kích thước giếng trời
    • Độ bền cao, hệ thống động cơ dễ dàng sửa chữa và thay thế
    • Điều khiển mái che đóng mở nhanh chóng và thuận tiện bằng remote điều khiển từ xa.

    Hiện nay trên thị trường mái che giếng trời được thiết kế đa dạng kích thước và mẫu mã khác nhau, ngoài mái che giếng trời hình chóp còn có nhiều mẫu mái che khác như: Giếng trời hình chữ nhật, hình tròn, giếng trời dạng trượt, mái che trượt xếp lớp,.. tuỳ theo yêu cầu và từng công trình thực tế mà mái che giếng trời sẽ được thiết kế phù hợp. Chỉ cần làm mái che cho giếng trời là bạn có thể khắc phục được mọi nhược điểm của giếng trời, không cần làm hệ thống thoát nước, không bị hắt mưa mà vẫn có thể lấy sáng và lấy gió hiệu quả.

    Giếng trời tự động hình chóp

    Công ty Vũ Hoàng là 1 trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống cửa cổng tự động, giếng trời hình chóp tự động uy tín, chất lượng cao. Hệ thống tự động được nhập khẩu chính hãng từ: Ý, Nhật, Hàn, Đức,… đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ. Đảm bảo đem đến cho quý khách sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

    Lưu ý khi thiết kế giếng trời

    Vang âm

    Bạn cần biết, vốn dĩ giếng trời là 1 cái ống, nó được nối từ tầng cuối cùng của toà nhà thông qua mái, vì vậy âm thanh rất dễ bị vang lên các tầng trên.

    Để hạn chế âm vang, bạn không nên làm tường nhà bằng phẳng, mà nên làm tường bằng sơn gai hoặc vật liệu cách âm.

    Không nên treo đồ

    Không nên treo đèn hoặc vật trang trí có thể gây nguy hiểm dưới giếng trời, nhất là những vị trí giếng trời được thiết kế trong nhà, ở khu vực sinh hoạt thường xuyên.

    Tránh mưa

    Che mưa hiệu quả, cho dù trời bất chợt đổ cơn mưa bạn vẫn kịp trở tay, đóng cửa kịp thời và nhanh chóng nhờ thiết bị điều khiển từ xa mà không cần phải lên tận nơi.

    Không cần làm hệ thống thoát nước

    Thông thường những giếng trời có hệ thống thoát nước đạt chuẩn sẽ không cần đến mái che, thường thì giếng trời không có mái che sẽ được lắp đặt ở sau nhà, không ảnh hưởng quá nhiều tới không gian sống. Cây xanh trồng ở đây sẽ được sống trong điều kiện tự nhiên nhất.

    Nếu vị trí thiết kế giếng trời ở trong nhà hoặc cầu thang, bạn bắt buộc phải làm mái che nếu không muốn bị nước mưa tạt vào nhà. Có thể đóng lại che mưa và mở ra lấy gió hiệu quả. Bạn nên lắp đặt thêm rèm cho giếng trời giúp điều tiết ánh sáng vào những ngày hè.

    Giếng trời hình chóp kính cường lực

    Vũ Hoàng là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống cổng, cửa tự động, giếng trời hình chóp đóng mở tự động uy tín tại Đồng Nai, TPHCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu,.. liên hệ cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa, cổng tự động, giếng trời tự động và các sản phâm và hệ thống chống ngập uy tín, giá tốt nhất
    • Currently 4.64/5
    4.65 sao của 1013 đánh giá
    Lắp đặt mái che giếng trời hình chóp tự đóng mở không còn ngại mưa nắng
    Lắp đặt mái che giếng trời hình chóp tự đóng mở không còn ngại mưa nắng
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898