• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Hiện nay tình trạng ùn tắc xe tại những nơi đông người chính là một trong những vấn đề đáng được quan tâm, đặc biệt là bãi đỗ xe và trạm thu phí.

    Quản lý xe ra vào tự động

    Do khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, việc kiểm soát dòng người ra vào một cách trật tự và hiệu quả đã được cải tiến và thay thế bằng hệ thống quản lý bãi đỗ xe tự động.

    Không khó để tìm thấy một hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh tại các trạm thu phí hay bãi đỗ xe, tuy nhiên bạn đã hiểu rõ nguyên lý và các bộ phận của nó? Bài viết này Vũ Hoàng sẽ cùng bạn tìm hiểu về hệ thống quản lý bãi đỗ xe hay còn được gọi là Barie tự động.

    Hệ thống quản lý bãi đỗ xe là gì?

    Hệ thống quản lý bãi đỗ xe tại siêu thị

    Hệ thống quản lý bãi đỗ xe tự động là một trong những thiết bị hiện đại được sản xuất và chế tạo nhằm mục đích kiểm soát hiệu quả mật độ lưu thông cao tại các trung tâm thương mại, siêu thị, công ty xí nghiệp, khu chung cư…

    Quản lý bãi đỗ xe tầng hầm chung cư

    Hệ thống kiểm soát xe ra vào được cấu tạo đơn giản từ 2 bộ phận chính là phần thân và cây barie. Phần thân hay còn được gọi là thùng barie tự động, bên trong chứa động cơ điện có thể vận hành tự động và giúp cho thanh chắn barie di chuyển tự động, chỉ cần điều khiển đóng mở nhanh chóng và đơn giản bằng nút nhất trong BOT bảo vệ hoặc điều khiển từ xa là có thể kiểm soát được xe ra vào một cách nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện.

    >> Xem thêm: cổng tự động và cửa tự động là 2 sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thương mại và dân dụng.

    Cấu tạo Gồm 2 phần:

    Hệ thống kiểm soát barie tự động

    Thùng barie và thanh chắn thẳng

    Động cơ barie tự động

    Bộ động cơ điện được lắp đặt trong thùng

    Nguyên lý hoạt động của hệ thống kiểm soát ra vào bãi đỗ xe tự động.

    Hệ thống kiểm soát được kết nối với nguồn điện dân dụng 220V, và nhận tín hiệu đóng mở thông qua nút nhấn hoặc remote, sau đó thông tin sẽ được bộ điều khiển phân tích và xử lý dữ liệu nhanh chóng và đóng mở thanh chắn kiểm soát hoàn toàn tự động.

    Tại sao cần phải quản lý bãi đỗ xe.

    Xe là phương tiện di chuyển và cũng là tài sản của khách hàng khi đến siêu thị, trung tâm mua sắm,… vì vậy một đơn vị có nhà giữ xe an ninh và trật tự sẽ nhận được lòng tin từ khách hàng, một hệ thống quản lý tốt không những có lợi về mặt khách hàng mà còn tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc như mất xe làm mất uy tín và hình ảnh của đơn vị. Vì vậy hệ thống kiểm soát ra vào hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho đơn vị của mình, đặc biệt là những trung tâm mua sắm, siêu thị, trạm thu phí, công ty, khu chung cư,…

    Barie tự động kiểm soát ra vào

    Hệ thống kiểm soát ra vào tự động do công ty Vũ Hoàng cung cấp nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các chủ đầu tư. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và hoạt động tốt, bền bỉ theo thời gian. Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ cho chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh tự động giá tốt, hiệu quả cao trong việc kiểm soát xe ra vào.
    • Currently 4.52/5
    4.55 sao của 1519 đánh giá
    Hệ thống quản lý bãi đỗ xe tự động thông minh
    Hệ thống quản lý bãi đỗ xe tự động thông minh
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898