• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Đối với loại cửa tự động và bán tự động bằng kính, khi sử dụng trong thời gian dài và tác động của môi trường, thì sẽ dẫn đến tình trạng cửa kính bị bụi bẩn bám nhiều gây mất thẩm mỹ. Vì thế, việc vệ sinh kính thường xuyên sẽ giúp không gian căn phòng của bạn cũng như văn phòng luôn sáng bóng và đầy vẻ sang trọng. Kính là 1 loại vật liệu xuất hiện rất nhiều trong đời sống, bạn nên trang bị cho mình 1 vài cách làm sạch cửa kính để giúp nhà luôn sáng bóng và sạch đẹp.

    cách lau cửa kính nhanh và sạch

    Sở hữu phong cách hiện đại, có thể dễ dàng đón ánh sáng từ bên ngoài và mở rộng tầm nhìn đều là những ưu điểm vượt trội khiến các thiết kế nhà kính ngày càng được ưa chuộng.

    Để đảm bảo độ trong, sáng, không ảnh hưởng đến tầm nhìn, vệ sinh kính thường xuyên là việc làm tất yếu cho mỗi người tiêu dùng. Tuy nhiên, cách vệ sinh đúng cách thì không phải ai cũng nắm rõ.

    Nhiều người dùng tỏ ra loay hoay không rõ việc lau chùi kính như thế nào cho là đúng. Hôm nay, thietbitudong xin được chia sẻ cho bạn đọc bí quyết vệ sinh cửa kính sạch và hợp tiêu chuẩn nhất nhé.

    1. Cách làm sạch cửa kính đúng quy trình theo từng bước

    dụng cụ lau cửa kính

    Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ vệ sinh kính

    • Nước lau kính
    • Xô đựng
    • Khăn lau mềm
    • Cây gạt

    Bước 2: Trước hết, xử lý các vết bẩn cứng đầu, bám lâu trên bề mặt kính. Sau đó, dùng khăn mềm thấm dung dịch và tiến hành vệ sinh toàn bộ mặt kính.

    Bước 3: Sau khi lau xong vết bẩn, bạn dùng cây gạt gạt từ trên xuống dưới để nước và chất bẩn đi cùng, mang lại độ sáng bóng cho kính.

    Bước 4: Sau khi vệ sinh xong, bạn nên dùng khăn sạch và cây gạt để lau lại những phần nước còn trên kính.

    cách lau cửa kính sạch

    * Một lưu ý nhỏ đó là bạn nên chọn buổi sáng sớm hoặc chiều tối làm thời điểm để dọn vệ sinh cho cửa kính nhé.

    Thông thường, chúng ta chọn những ngày nắng đẹp, hanh khô vì nghĩ rằng đó sẽ là thời gian lí tưởng để vệ sinh kính, giúp quá trình vệ sinh diễn ra nhanh hơn. Nhưng trên thực tế, vệ sinh kính khi thời tiết quá nắng nóng chỉ tổ làm loang lổ vết bẩn và tốn dung dịch vệ sinh nhiều hơn mà thôi.

    1. Các cách làm sạch cửa kính đơn giản tại nhà

    lắp đặt cửa tự động chất lượng

    - Nước xả vải:

    Nước xả vải ngoài tác dụng làm sạch quần áo, chúng còn có tác dụng lau chùi cửa kính và các vật dụng bằng thủy tinh rất tốt.

    Bạn hãy pha dung dịch theo tỷ lệ 1:4 gồm: 1 phần nước xả vải và 4 phần nước. Sau đó, cho vào bình xịt và dùng giẻ lau để bắt đầu lau sạch mọi vết bẩn trên mặt kính. Chỉ một lúc là cửa kính của bạn lại trở nên sáng bóng thôi.

    - Chanh

    Chanh là loại hoa quả giàu vintamin C và có chất axit xitric có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch bề mặt kính. Chanh cũng là 1 cách làm sạch kính bị ố rất tốt.

    Trước hết, bạn hãy cắt đôi quả chanh và vắt nước cốt trộn với nước sạch, dùng chúng xịt lên kính. Nếu không có bình xịt có thể sử dụng miếng giẻ hoặc tấm mút để thay thế và có tác dụng nhất định.

    Ngoài ra, vỏ quả chanh và các miếng tép chanh có thể chà lên bề mặt kính cũng có tác dụng rất tốt.

    lau chùi cửa kính

    - Giấm

    Giấm là sự lên men của rượu etylic thành chất axit axetic cũng có tác dụng tẩy rửa rất tốt với cửa kính. Bạn cũng có thể dùng giấm để làm sạch vết băng dính trên cửa kính.

    Để làm sạch kính bằng giấm, chúng ta pha với nước sạch theo tỷ lệ 1:1 và hòa tan. Dung dịch giấm được cho vào bình xịt hoặc bát rồi phun lên kính. Hỗn hợp này dùng khăn sạch hoặc miếng mút lau sạch các vêt bẩn.

    Như vậy là bạn đã biết cách làm thế nào để lau kính sạch và có 1 vài mẹo bỏ túi về cách làm sạch cửa kính. Hy vọng bài viết sẽ góp phần giúp bạn cải thiện không gian sống của mình, đặc biệt là đối với các cánh cửa kính tự động và cửa bán tự động được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, showroom,...

    Đối với loại cửa tự động và bán tự động bằng kính, khi sử dụng trong thời gian dài và tác động của môi trường, thì
    • Currently 4.81/5
    4.85 sao của 2359 đánh giá
    Hướng dẫn từ A – Z cách vệ sinh cửa kính tự động đúng cách
    Hướng dẫn từ A – Z cách vệ sinh cửa kính tự động đúng cách
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898