• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Kính bán cường lực cũng là loại kính chịu lực, được tôi luyện dưới nhiệt độ cao khoảng 600 oC, tuy nhiên quá trình làm lạnh không giống kính cường lực hoàn toàn, vì vậy khả năng chịu lực kém hơn kính cường lực, nhưng tốt hơn kính thông thường.

    Tấm kính bán cường lực

    Đặc điểm của kính bán cường lực.

    Kính bán cường lực

    • Kính bán cường lực là loại kính chịu lực gấp 2 đến 3 lần kính thông thường có cùng độ dày.
    • Khi vỡ các mảnh vỡ lớn sẽ không bị bung và rời ra mà sẽ nứt theo các đường từ tâm tác động lực, tuy nhiên vẫn có thể tạo ra các mảnh sắc nhọn nhỏ gây nguy hiểm cho người sử dụng.
    • Chịu nhiệt kém hơn 4 – 5 lần so với kính cường lực.
    • Có khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu áp lực gió và chịu nhiệt độ cao.

    Ứng dụng của kính an toàn bán cường lực.

    Khi vỡ có thể tạo ra những mảnh sắc nhọn nhỏ tuy nhiên có thể thay thế tốt cho những ứng dụng kính thông thường.

    Vì khả năng chịu lực kém hơn kính cường lực và nhiều yếu tố khác nên loại bán cường lực có mức giá thấp hơn kính cường lực. Tuy nhiên nó cũng có khả năng chịu áp lực, sốc nhiệt là lực gió tốt.

    Hiện nay kính bán cường lực được một số đơn vị dùng làm vách kích, lan can, cửa kính, ốp tranh ảnh,... tuy nhiên để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt thì kính cường lực vẫn được sử dụng phổ biến hơn.

    Cửa kính tự động thường sử dụng loại kính nào?

    Kính cường lực và bán cường lực là 2 loại kính thông dụng. Đặc biệt những cánh cửa ra vào bằng kính tại các mặt bằng kinh doanh được ứng dụng ngày càng phổ biến.

    Cửa ra vào là nơi thường xuyên có người qua lại, vì vậy kính cường lực là loại kính được sử dụng phổ biến cho cửa. Hơn nữa hệ thống cửa tự động được sử dụng kẹp kính cường lực chuyên dụng, không cần khoan lỗ nên đảm bảo không làm tổn hại đến bề mặt và chất lượng kính, có khả năng tự động đóng mở, an toàn và thuận tiện.

    Cửa kính cường lực đóng mở bằng cảm biến cửa tự động

    >> Có thể bạn muốn biết: Các mẫu cửa kính cường lực đẹp nhất.

    Cửa kính tự động đang là xu hướng cho các mặt tiền kinh doanh, nhằm đáp ứng mật độ lưu thông cao, chống ồn và ổn định nhiệt độ.

    Công ty Vũ Hoàng tự hào là đơn vị uy tín, chuyên thiết kế - thi công hệ thống cửa kính tự động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đầy đủ chứng nhận CO, CQ, bảo hành chính hãng.

    >> Xem thêm: cửa tự động Fuji, thương hiệu uy tín đực sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa tự động đóng mở chất lượng cao cho các loại cửa kính mặt tiền, ngân hàng, siêu thị và nhà ở. Đầy đủ chứng nhận, thi công lắp đặt nhanh chóng.
    • Currently 4.71/5
    4.75 sao của 2618 đánh giá
    Kính bán cường lực là gì?
    Kính bán cường lực là gì?
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898