• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    1. Không được đặt đồ vật giữa cửa và vật thể chuyển động trong phạm vi cảm biến của cửa.
    2. Không được chạm tay vào cảm biến Sensor bên trong nắp bảo vệ
    3. Không gắn mắt ở bề mặt rung lắc hoặc quá gần với ngoài trời,..

    Trước khi đi vào lưu ý, cùng định nghĩa 1 tí lại về mắt thần cửa kính cường lực nhé!

    Mắt thần cửa kính cường lực là gì?

    Cảm biến mắt thần cửa kính

    Mắt thần cửa kính cường lực

    Mắt thần cửa kính cường lực là 1 thiết bị cảm biến được sử dụng chủ yếu cho những bộ cửa kính tự động, 1 bộ cửa tự động thường được sử dụng 2 mắt thần gắn bên trong và bên ngoài cửa, nhằm phát hiện người/ con vật/ vật thể di chuyển để kích hoạt cửa mở nhanh chóng và chính xác.

    Loại mắt thần được sử dụng phổ biến là mắt thần sử dụng công nghệ vi sóng, có khả năng phát hiện được cả người, vật và vật thể, tần số chính là 24.125GHZ, chiều cao lắp đặt 2,2m và chiều rộng lên tới 4m (chiều cao và chiều rộng có thể điều chỉnh cho phù hợp).

    Nên sử dụng cửa tự động mắt thần khi nào?

    Mắt thần cửa kính cường lực siêu thị

    Hệ thống cửa tự động được sản xuất mong muốn phù hợp với mọi môi trường sử dụng, vì vậy thiết bị kích hoạt cửa mở cũng đa dạng như: Nút nhấn dán cửa, nút nhấn không chạm, remote điều khiển từ xa,… ngoài ra còn có khẳ năng kết nối được với các thiết bị kiểm soát khác như: máy chấm công, thẻ từ, bàn phím số,… (xem thêm tại: phụ kiện cửa tự động)

    Thông thường cửa tự động mắt thần thường được sử dụng cho những môi trường công cộng hoặc trung tâm mua sắm, văn phòng đại diện,… những nơi cho khách hàng và con người tự do di chuyển ra vào với số lượng lớn, thì sử dụng mắt thần kính cường lực là phù hợp nhất. Cảm biến phát hiện cực kì chính xác, đóng mở cửa nhanh đáp ứng lưu thông cao, không cần chạm tay để mở cửa hạn chế tiếp xúc qua tay cầm nắm, tránh được các bệnh truyền nhiễm.

    Dễ sử dụng, có nhiều chế độ hoạt động như: Chỉ cho phép mở 1 chiều, khoá 2 chiều hoặc mở thường trực cho 1 đoàn người di chuyển,.. sản phẩm được thiết kế thẩm mỹ, đầy đủ chức năng và được sử dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển.

    3 lưu ý khi sử dụng mắt thần cửa kính cường lực

    + Không được đặt đồ vật giữa cửa và vật thể chuyển động trong phạm vi cảm biến của cửa.

    + Không được chạm tay vào cảm biến Sensor bên trong nắp bảo vệ

    + Không gắn mắt thần ở bề mặt rung lắc hoặc quá gần với ngoài trời.

    Lưu ý khi sử dụng cửa tự động mắt thần

    Trên đây là 3 điều mà bạn cần chú ý để không gặp rắc rối khi sử dụng cửa tự động mắt thần. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống tự động cho cửa kính trượt sử dụng mắt thần cửa kính cường lực, hoặc bạn đang cần tìm 1 đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt cửa tự động mắt thần có kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu và sản phẩm chất lượng hãy liên hệ cho chúng tôi, tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường, Vũ Hoàng sẽ đem đến cho quý khách sản phẩm chất lượng, phù hợp với mức giá tốt nhất.

    Chuyên cung cấp lắp đặt cửa tự động sử dụng cảm biến mắt thần, cửa kính cường lực cho siêu thị, ngân hàng, bệnh viện,.. Đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường.
    • Currently 4.94/5
    4.95 sao của 1965 đánh giá
    3 lưu ý khi sử dụng mắt thần cửa kính cường lực bạn nên biết
    3 lưu ý khi sử dụng mắt thần cửa kính cường lực bạn nên biết
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898