• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Cửa tự động cánh tay đòn là cánh cửa được lắp đặt hệ thống cửa tự động tay đòn, giúp điều khiển cánh cửa đóng mở tự động thay cho sức người. Cửa tự động hiện nay có rất nhiều mẫ mã và kiểu dáng khác nhau, nhằm đáp ứng phù hợp cho mọi môi trường sử dụng từ thương mại, dân dụng và công nghiệp.

    Cửa tự động cánh tay đòn là thiết bị dùng cho cửa mở quay 1 hoặc 2 cánh. Động cơ được lắp đặt phía trên đầu cánh cửa, kết hợp với 2 cánh tay trợ lực và sử dụng nguồn 24V đề điều khiển cánh cửa đóng mở hoàn toàn tự động thay cho sức người.

    Cánh tay đòn cửa tự động

    Cửa mở quay 2 cánh có thể được điều khiển đóng/mở bằng nút nhấn gắn tường, remote điều khiển từ xa, công tắc đá chân hoặc mắt thần, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp.

    Lưu ý: Có thể sử dụng kết hợp giữa các thiết bị điều khiển cửa (VD: mắt thần và nút nhấn hoặc nút nhấn và remote)

    Nguyên lý hoạt động của cửa tự động cánh tay đòn

    Cửa kính tự động cánh tay đòn

    Hệ thống cửa là thiết bị tự động được lắp đặt cho cửa mở quay, sử dụng nguồn đầu vào 220V và sau đó chuyển đổi còn 24V để hoạt động.

    Mắt thần là thiết bị điều khiển cửa phổ biến nhất, nó có khả năng tự động phát hiện người khi di chuyển trong vùng cảm biến, nếu phát hiện chuyển động mắt thần sẽ gửi tín hiệu đến trung tâm xử lý cửa.

    Sau khi bộ điều khiển nhận được tín hiệu, phân tích và xử lý thôn tin, truyền lệnh hoạt độn, động cơ sẽ vận hành, chuyển hoá từ năng lượng điện sang năng lượng cơ học, tạo chuyển động và kéo cánh cửa đóng/mở chính xác.

    Nếu trong quá trình cửa đang đóng mà phát hiện vật cản, cánh cửa sẽ tự động đảo chiều ngay lập tức.

    Bộ điều khiển cửa được thiết lập thông minh, vi xử lý nhanh chóng, có khả năng làm nhiều lệnh cùng 1 lúc, đảm bảo chính xác, nhanh chóng.

    >> Xem chi tiết: Đặc điểm và thông số kỹ thuật cửa tự động cánh tay đòn tại: https://thietbitudong.net.vn/phu-kien-cua-cong-tu-dong/cui-cho-cua-tu-dong/

    Cửa tự động cánh tay đòn 2 cánh khung inox

    Cửa tự động cánh tay đòn là thiết bị dành cho những ai yêu thích cửa mở quay 2 cánh. Có thể sử dụng cho nhà ở, văn phòng, phòng sạch,… nếu bạn đang cần tìm mẫu cửa sử dụng cho những nơi có đông người qua lại thường xuyên như siêu thị thì nên lựa chọn cửa trượt tự động, cửa trượt có tốc độ đóng mở nhanh hơn, không chiếm thêm không gian khi mở và đáp ứng mật độ lưu thông cao.

    Vũ hoàng chuyên thi công hệ thống cửa, cổng tự động, cửa tự động cánh tay đòn mở quay 2 cánh, 1 cánh uy tín, gí tốt nhất thị trường
    • Currently 4.82/5
    4.85 sao của 2079 đánh giá
    Nguyên lý hoạt động của cửa tự động cánh tay đòn
    Nguyên lý hoạt động của cửa tự động cánh tay đòn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898