• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Giới thiệu một chút cho những ai chưa biết về loại cửa tự động xoay tròn 4 cánh. Đây là loại cửa thường được nhiều người sử dụng cho các nhà hàng, khách sạn cao cấp hoặc ngân hàng và những tòa nhà có số lượng người qua lại đông. Tốc độ lưu thông cao nhưng vẫn đảm bảo sự cách biệt giữa môi trường bên trong và môi trường bên ngoài. Sử dụng cửa tự động xoay tròn còn có thể giúp giữ nhiệt và tránh gió bụi.

    cửa xoay 1 chiều

    Như đã nói ở trên thì đặc điểm của cửa tự động xoay tròn 4 cánh đầu tiên mang lại là có thể giữ nhiệt và tránh khói bụi. Ngoài ra còn có thể giảm thiểu được tiếng ồn ở bên ngoài như tiếng xe cộ hoặc tiếng của những người rao hàng, giúp đảm bảo được sự yên tĩnh cho bên trong.

    Đặc điểm thứ hai là cửa tự động xoay tròn 4 cánh không phải là loại cửa bán tự động như cách người ngoài nhìn vào mà là loại cửa tự động hoạt động dựa trên điện cơ có thể làm việc một cách hoàn toàn động lập không cần sự tác động của con người để xoay cửa.

    cửa tự động xoay tròn

    Thứ ba là giống như các loại cửa bệnh viện, cửa tự động kho lạnh,… thì cửa được gắn mắt thần cảm biến, khi có người tới gần cửa tự động hoạt động. Khi không có người qua lại, cửa sẽ dừng ở trạng thái đóng để tiết kiệm năng lượng. Hệ thống cảm biến đảm bảo an toàn cho người đi qua, khi vướng hành lý hoặc người đi vào buồng cửa thì cửa sẽ dừng quay, sau khi hết vật cản thì cửa mới quay tiếp.

    cửa kính tự động

    Các chế độ vận hành của cửa tự động xoay tròn 4 cánh:

    Cũng giống những các động cơ cửa trượt tự động thì cửa tự động xoay tròn 4 cánh cũng có một bộ khóa điều khiển cửa tự động và một hộp điều khiển nút bấm cho phép thay đổi chế độ làm việc của cửa tự động này với 5 chế độ khác nhau rất phù hợp cho mọi nhu cầu của người điều khiển.

    cửa trượt tự động

    NIGHT: Khóa điện, tất cả các sensor đều không hoạt động, cửa được đóng và giữ bằng lực của phanh điện

    REVOLVE: Bình thường cửa quay liên tục với tốc độ chậm, khi có người vào vùng phát hiện của radar thì cửa xoay theo tốc độ phù hợp với di chuyển của người (2 tốc độ này được cài đặt từ trước)

    AUTOMATIC: Bình thường cửa dừng, khi có người tới gần, cửa sẽ tự phát động quay.

    EXIT: Chỉ cho phép đi 1 chiều từ trong ra ngoài

    MANUAL: Xoay cửa bằng tay, với tốc độ được kiểm soát không cho phép xoay quá nhanh (tránh xoay tự nhiên quá nhanh bởi tác động của gió).

    Giới thiệu một chút cho những ai chưa biết về loại cửa tự động xoay tròn 4 cánh. Đây là loại cửa thường được nhiều
    • Currently 4.65/5
    4.75 sao của 1554 đánh giá
    Những Đặc Điểm Của Cửa Tự Động Xoay Tròn 4 Cánh Mà Bạn Chưa Biết
    Những Đặc Điểm Của Cửa Tự Động Xoay Tròn 4 Cánh Mà Bạn Chưa Biết
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898