• Hotline: 0971717333
  • Dự án: 0973 395 898 Mr.Thọ
  • CỬA TỰ ĐỘNG
    CỬA TỰ ĐỘNG

    Ngày nay, đối với việc thiệt kế nội thất cho một căn nhà thì cửa cuốn đã trở thành mặt hàng được rất nhiều hộ gia đình yêu thích và sử dụng. Bởi vì mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng, cửa cuốn không chỉ tiện ích, thẩm mỹ, mà còn mang lại sự an toàn cao. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán và lắp đặt cửa cuốn với nhiều chủng loại khác nhau. Vậy làm như thế nào để có thể lựa chọn được loại cửa tốt? Sản phẩm cửa cuốn được công ty Vũ Hoàng cung cấp với chất lượng tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới: Úc, Đức, Đài Loan sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu và mong muốn của khách hàng. 
     
     
    Ưu và nhược điểm của cửa cuốn
    Ngày nay cửa cuốn là một sản phẩm được rất nhiều hộ gia đình đánh giá và lựa chọn sử dụng rất cao. Không chỉ vì tính thẩm mỹ và tiện ích của nó mà còn vì nó đem lại cho người sử dụng sự an toàn cao. Dưới đây là những ưu nhược điểm của cửa cuốn bạn có thể tham khảo làm kinh nghiệm chọn của cuốn cho mình khi đi mua và giúp bạn chọn cửa cuốn loại nào phù hợp.
     
    Ưu điểm khi chọn mua cửa cuốn
    Như đã nói trên cửa cuốn là một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm có sự đang về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế như: cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khé thoáng, cửa cuốn trong suốt
    Công nghệ hiện đại được ứng dụng trên hệ thống cửa cuốn đó là khả năng chống sao chép mã cửa cuốn, có điều khiển từ xa, hay những tính năng vượt  trội của cửa cuốn chống cháy, chốt ly hợp giúp mở cửa bằng tay đơn giản khi mất điện,..
    Tiết kệm diện tích cho hộ gia đình.
     
    Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn cửa cuốn
     
    Nhược điểm khi chọn mua cửa cuốn
    Thị trường ngày nay đã cho ra đời rất nhiều loại cửa cuốn đa dạng, do đó gây sự bối rối khi lựa chọn cho người tiêu dùng.
    Đồng thời là sự ra đời của hàng loạt đơn vị lắp đạt cửa cuốn không đảm bảo chất lượng dễ hỏng hóc và gây nguy hiểm cho hộ gia đình.
    Việc sử dụng cửa cuốn không đúng cách thường xuyên có thể sẽ gây chập hỏng cửa cuốn.
    Khi mất chìa khóa điện tử của cửa cuốn thì khá phức tạp, bạn phải làm lại chìa kháo mới hoặc phụ thuộc vào loại cửa cuốn mà bạn lựa chọn sử dụng để xử lý.
     
    Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn cửa cuốn
     
    Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn cửa cuốn
     
    1. An toàn khi đóng, mở
    Nguyên tắc quan trọng nhất khi quyết định lựa chọn sử dụng cửa cuốn đó chính là chúng ta phải luôn chú ý an toàn khi đóng hoặc mở cửa. Đơn giản nhất là khi cửa đang đóng xuống không cố chui qua để dẫn đến tình huống không hay, khi cửa đang mở không dùng vật cứng hay lực tác động để cửa mở nhanh hơn dễ đến xô nan, hỏng cửa.
    Với những gia đình có trẻ nhỏ, cách sử dụng cửa cuốn an toàn là phải lắp đặt nút bấm cửa ở vị trí có độ cao tương đối, tránh xa tầm với của trẻ em và lắp đặt ở vị trí khô ráo, tránh nước.
     
    2. Chọn loại cửa cuốn có cảm biến đảo chiều
    Bạn nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm cửa coouosn có tích hợp hệ thống cảm biến tự động đảo chiều hay tạm dừng hoặt động khi gặp vật cản. Trường hợp nếu hộ gia đình của bạn đã sử dụng nhưng không có hệ thống cảm biến đổi chiều thì chúng ta vẫn có thể lắp đặt thêm hệ thống này từ rất nhiều đón vị lặp đặt cửa cuốn trên thị trường. Nhưng lưu ý rằng, nên lựa chọn nhà cung cấp, uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn. 
     
    Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn cửa cuốn
     
    3. Tính thẩm mỹ
    Ngoài tính an toàn ngày nay, khi các gia chủ càng ngày càng chú trọng đến tính thẩm mỹ thì cửa cuốn cũng cần đảm bảo được yêu cầu này. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều loại cửa cuốn đa dạng từ thiết kế, mẫu mã đến màu sắc. Bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích, nhu cầu hay phong thủy của chính bạn. 
     
    4. Khả năng thoát hiểm khi khẩn cấp 
    Một tính năng cuối cùng nữa cực kì quang trọng của cửa cuốn an toàn đó chính là khả năng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp. Việc lường trước các rủi ro như có hỏa hoạn hay hệ thống điện bị ngắt đột ngột rất cần thiết. Khi đó, bộ lưu điện hay hệ thống chốt li hợp giúp mở cửa bằng tay có vai trò quan trọng. Và đặc biệt các hộ gia đình cần xem qua hướng dẫn sử dụng cửa cuốn khi gặp tình huống khẩn cấp để tránh tình trạng lúng túng, hoảng loạng. Bên cạnh đó chủ nhà cũng nên lắp đặt các thiết bị báo cháy, báo khói, cảnh báo người lạ đột nhập tích hợp cùng hệ thống cửa cuốn để chủ động xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
     
    Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn cửa cuốn
     
    Trên đây là một số kiến thức cơ bạn để các bạn có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc cửa cuốn phù hợp và an toàn. Công ty Vũ Hoàng chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lặp đặt và sửa chữa cửa cuốn sẽ đem đến cho quý khách một trải nghiệp sử dụng cửa cuốn an toàn và tiện tích ích nhất 
    cửa cuốn là một sản phẩm được rất nhiều hộ gia đình đánh giá và lựa chọn sử dụng rất cao. Không chỉ vì tính thẩm
    • Currently 4.73/5
    4.75 sao của 1747 đánh giá
    Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn cửa cuốn
    Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn cửa cuốn
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0971717333 Ấp 7 - An Phước - Long Thành - Đồng Nai
    KD Mr . Hùng 097 1717 333 Dự Án Mr.Tho 0973 395 898